Chapter27#HalfSister

74 3 3
                                    

The CHAPTER 27#HALFSISTER

Jin POV

At ayun na nga!Nandito ako sa kwarto ko ngayon nakaupo lang...At dumudungaw sa bintana para tignan kung anung nangyayare sa baba..

Nag uusap kasi si daddy ,si cael at si tito caliph..nakatayo sila at magkakaharap...Anu kayang nasa isip nila??

Aysst!Hindi ko pa kasi kaya yung power na mag Mindread eh=_=.Yun nalang ang kulang at ang hirap ngang pag-aralan°°.:-X

Nagsasalita non si daddy nang biglang nag walk out si cael..
Huh??San punta nun??

Sa kabilang banda naman..Hindi mawala sa isip ko yung babae kanina...Anu siya ni daddy ?at ano ko sya??

Mga ilang segundo lang may kumatok sa pinto ko..
Pinagbuksan ko naman.
At si cael ang tumambad..

.Parang nanghihiyang ang mukha.At..Basta!Parang may gusto syang sabihin sa'kin ehh..

"Cael??Sino yung babae kanina??"Sa subrang chessmossa ko!Ayun natanung na^^.

"J--jin..Ayaw mo ba akong papasukin muna?"

"Ayy!Sarrey..Sige pasok ka.."

At pinapasok ko sya.Umupo naman sya sa kama ko.Actually humiga pa nga at kumuha pa ng pulang mansanas at kinain ito bago nagsalita..
FEEL AT ROOM=_=!!hahaha

"Kapatid mo sya.."Walang imosyon nyang banggit nun sa'kin at ako naman -----> O_O¿?

Napansin nya rin siguro na naguguluhan ako kaya ging explain nya..

"Wag kang mabibigla.At wag kang manghinayang kung hindi pa maililipat sayo ngayon ang Powers ng daddy mo...May......May.....May mali kasi"

"Anung mali??"Tsaka?Ako manghihinayang na hindi makuha ang iba pang powers ng royal daddy ko??Eeehh.Kanila nalang yun!!Pedeee??^_^Vpissssh!

"Sabi kasi sa prophysy ng vampire world natin na ang mga taga pag mana ng Throne ay ang panganay na anak..tulad ng daddy mo panganay siya kesa kay tito caliph mo.Kaya siya ang King.At ikaw .....AKALA namin ikaw ang nag iisang anak ni Drake kaya syempre ikaw ang panganay..."
Naputol ang sasabihin nya kasi kumagat muli siya sa mansanas...

"Taposs??"

"At ililipat na nga sana sayo ang powers at bibigyan kana ng royal Tattoo pero may umepal..Ayyy I mean may Tumutol...At yung tumutol na yun ay KAPATID mo..."

"Talaga??May kapatid ako??Pero........Walang nasabi sakin si mommy na may kapatid pala ako.Tsaka bakit hindi sya nagpakita sa'kin??:((To tad(so sad)"

"Tongeek!!Hindi niya mommy ang mommy mo!Gets?"

Nasabihan pa ako ng Tongeek=_='..
Eeehhh!!Hindi nya mommy ang mommy ko?
Loading...

Loading...

Loading....

"So ibig sabihin nun.Half Sister mo sya!"

AHHHHH!!Yun pala yun??Half sister ko siya..Happy!!May kapatid pala ako..

"At malamang nuh!Kapatid mo sya sa ama..At pareho kayo."

"Pareho kami ng ??"

"Pareho kayo ng sitwasyon.Na ang mommy nyo ay human at daddy nyo ay vampire.Ibig sabihin Half Vampire/Human din siya kagaya mo.."

"WOAWWW!!Oh Edi WOAWWW!Astig cael hindi na ako nag iisa^^"

"Masaya ka pa??"Takang tanong nya sakin.

"Oo naman!!Matagal ko na kayang gusto magkaroon ng kapatid .At ngayon merun na!^_^"

"Ayssst!!Ewan sayo jin!Dyan kana nga!"Sabi ni cael sakin at lumakad na palabas nang pinto.

"Wait!!Bakit parang di ka masaya cael?Ha!!"

Ako!Ansaya ko!Sya ewan !Yung mukha nya!magulo idescribe-_-.

"Plong Plong mo talaga jin!Hindi mo manlang ako tinanung kung sinong Panganay sa inyo!!??"

"Ehhhh???Anu ngayon??"

"o_O??? #_#."napa face palm nalang sya sa sagot ko....

"Nagkwento pa ako sau tungkol sa prophysy hindi mo lang rin pala na gets.."

"Ang alin!!??"Tanong ko ulit.

"ARGGGH!!Jin!Ang half sister mo ang dapat maging Princess!Hindi ikaw!!Kasi siya ang panganay sayo!!Kaya ako nagkakaganito kasi UNFAIR!napaka Unfair!kung siya!dahil ikaw ang lumigtas,umayos,at tumulong para sa vampire society natin.Tapos sya wala pang nagagawa ehh magiging princesa na!!Kaylangan nang ilipat ni drake ang throne nya dahil matagal na syang namuno at kaylangan na syang paltan!"

Bigla namang nagseryuso ang mukha ko...

Pansin naman yun ni cael.

"O--okay lang naman sa'kin kahit na hindi ako ang maging princess ng vampire society ehh.At hindi ko pinangarap yun...ang gusto ko lang naman maligtas ang daddy ko at matulungan kayo. Pero maging Princessa??Hindi ko kaylangan..Kaya okay lang na sa sinasabi nyong half sister ko maibigay yung Throne ni daddy.."

To be continued...

That Night(The Half Vampire Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon