Binuksan na niya yung Gate
At parang ayaw ko nang pumasok sa nakita ko.........
Putcha!!Pwede bang mag backout nalang?I mean!Ayaw ko na!!
Pagbukas niya ay isang hakbang palang yung nagagawa ko Hindi ko na kinaya ang mga Titig ng mga nilalang dito....
At Yung aura!Subrang lakas..Halo-Halo na rin ito at iba-iba na!!
Ito na ba yun???
Napahawak nalamang ako sa braso ni Cael..
Kaya naman napalingon ito.
"Don't Worry.Ganyan lang talaga sila dahil hindi ka pa nila kilala"
"Cael!!Uwi nalang ako!!Napapa-ihi na ata ako ehh!"
Huhu!Ung Pantog ko!Na weewee na ako!Lakas maka kilabot!!Lahat ba sila dito vampire??
Sige!I lalarawan ko kung anung nakikita ko ngayon..
Kaliwa't Kanan may mga Bahay..Hindi lang basta Bahay kasi kakaiba siya..Lahat ng bobong nito patusok at malalaki..Walang ibang kulay kundi Itim lang.At yung mga tao or should i say vampire lahat sila walang ibang movement kundi nakatingin lang sa Akin!!Nanlilisik yung ibang mga mata at lahat kulay pula!!Nakakatakot sila:(((...Parang Yung Titig nila may sinasabi parang 'One Move You Lost' .At Biglang may Sumugod mula sa kaliwa ko..Pag harap ko saktong nasangga ako ni Cael!
Argghh!Yung isang lalake hindi na niya ata napigilan!
Napalunok ako ng laway ko..Pero tuyo na ata lalamunan ko!!
"Heyy!!Stop Staring at her.She Is The Princess!".Sigaw ni cael sa lahat
"But She is A Human!She will not be."Akusa ng isa na galit pa ung tone ng Voice niya
"Oo!Alam kong Naamoy niyo siya!!Sa ngayon!Pigilan niyo muna!Mamayang 1am!Magkita-kita sa Harap ng Traselvenia ni Drake!"
At pag sabi ni cael nun.Natigil narin sila at hindi na naging pula ang mata ngunit yung iba ay ganun parin..Pinapa expose nila yung mga pulang mata nila sa'akin......Huhu TTOTT
"Jin!Let's go.Hayaan mo lang sila at wag mo silang tignan.Dahil naaakit sila sayo!"
"O--okay".
At naglakad na kami papasok..Hindi ko nalang nga sila tinignan pa at nakayukom nalang ako habang naglalakad...
Mahaba haba na rin ung nalakad namin nung huminto kami sa harap ng isang Suuuuuuuuuuubrang laking Bahay!Palace na ata ito!Pero Creepy!!
Black rin at parang Grrrr..Nakakakilabot!!Parang Haunted siya.
"Dito na tayo jin..Sa Traselvenia/Bahay ng Daddy mo!"
"What??Bahay to' ng daddy ko?Seryuso?Eh mukhang abandond House to' cael ehh!"
"Ayaw pa maniwala???"Sarcastic niyang sabi..Nakakaasar to'!Aysst
"Cheeeee!!I'm just Telling the truth!."
Depensa ko naman!
"HAHA!Sa ngayon magpahinga ka nalang muna at pupuntahan na lang kita mamayang 1am.Halika na!ituturo ko na kung saan ung kwarto mo!"
Papasok na kami nung Hinablot ko muna ung kamay niya
.Seryuso??Magpapahinga ako dito??Baka may Ghost!WAAAAHH!I hate Ghost!Baka may Spider??Or Cacroaches???Waaah!!
No way!
"Cael??Baka hindi na ako magising mamaya!"
"Tssk!Bakit naman??"
"Parang mamamatay na kasi ako sa Nerbyos dito sa Bahay na to'!"
"Don't worry jin..Walang kung anuman dito.At mas Safe kah!Trust Me"
BINABASA MO ANG
That Night(The Half Vampire Princess)
VampireThe girl that she didn't know that she have a different blood except mortal. even his one and only love dont like her for that reasons that she's a vampire.