Chapter 10#KiligMorning

159 1 2
                                    

"Miss??"

"Miss gising!"

"Hmmm?"

Ehh?Ang sarap pa matulog!!Sino ba to?Panu to naka pasok sa apartment ko?Hala??!

"Miss!!"

"WAAAAAAAAH!0_o!Sino ka!"

"Huh?Ikaw dapat tanungin ko nyan!Sino ka?At bakit ka dito natulog sa punong to'.Wala ka bang natitirhan?"

Ahhh!Akala ko kung sino lang !Si manong Manlilinis lang pala.Pero??What?Dito ako sa punong to nagpalipas ng gabi??!Hala!!Astig!Ahahaha.first time ko to!

"Hoy!Bata tatawa tawa ka pa dyan!Umalis ka na nga dyan wawalisan ko pa yan!Alis"

"Ehhh?Ang suplado mo naman manong!Ito na nga oh!Aalis na!"

Nag bigay muna ako ng glare eyes sa kanya bago ako umalis!Tssk!Kala mo kung sino eh!!Aura palang Mangkukutong na tignan..

Naglakad lang ako papunta sa apartment,nag *brooot* na kasi ang mahiwagang aso ko sa tiyan kaya nagugutom na ako^.^..Its eating time!!(aso o dragon??)

Nag luto lang ako ng noodles.di naman kasi ako marunong mag luto ng ibang viad eh!Malay ko ba??

Hmmm!yummy!!Lasang caramel!!*.*

Caramel

Caramel

Caramel

Caramel

Ca----mel

Ca---el

Cael??

Naluwa ko bigla ung sabaw ng noodles sa bibig ko nung bigla kong nabanggit ung name ni cael!

That man!!Agghh.Naalala ko tuloy kagabi!

*Ding*Dong*

Hmm?May bisita ako?First time to!^_^Sino kaya un?

Pagbukas ko ng pinto nakita ko ang napakagwapong mukha sa balat ng kamote!Ayy ng lupa pala!Si Razzel!Si crush!Si cute!!Si pogi!Si seatmate!!.Ahehe Sige lahat na!

"Hi Jin:)"

"Ohh.H--Hi razzel!Panu mo nalaman na dito yung apartment ko?"

"Nakalimutan mo na ba agad??Diba hinatid kita dito nakaraang araw!^_^"

Ahyy!Hala!Ahaha Oo nga pala!plong plong mo talaga jin!Pahiya tuloy kunti!Arggh

"Ahh.He--he Oo nga pala!Madami lang siguro akong iniisip kaya ko nalimutan"

"Iniisip tulad ng??"

Tulad nga ba ng anu??.Hmmm.

"Tu--tulad ng Pagiging va----"

Ooops!Muntik pa ako nadulas nun!Wew!.Di ko pwedeng sabihin un!Takot akong malaman nya!Ako.nga di ko tanggap ung katauhan ko sya pa kaya?Tss>_<

"Tulad ng sa ating dalawa!

Oo yun nga!"Wew!

"Ahh!hehe!Iniisip mo rin pala un?.How cute"

OmG.I'm blushing !!!!////>.<////

"Haha!Ayy pasok ka pala!"

"Oww.Thanks".

"Jin gusto lang kitang tanungin kung san ka pumunta kahapon ng hapon??"

"Ahhh yun ba?."

Teka?Panu ko to lulusutan?sasabihin ko bang nakipag kita ako kay cael?Nyee!Baka mag iba tingin nya sa'kin baka ma turn off sya!Baka isipin nyang pinag sasabay ko sila!

"Pumunta ako sa pawnshop!Kinuha ko kasi ung padala sa'king money ng mama ko".Oo tama kunyare ganun!Napaka Liar mo jin!!

"Ahh.Sayang gusto sana kitang ihatid kahapon eh.

Jin?Pwedeng start sa monday ihahatid sundo na kita??"

Hwaaaatt???Lehh?Seryuso sya?Anu sya?Bodyguard ko?

"Razzel,edi magmumukha ka na nyang bodyguard ko?Haha"

"Okay lang basta kasama kita^_^"

Pwew*parang uminit mukha ko nun!Panu ba naman kasi sa mga tirada razzel eh nu?

"Okay lang sa'kin kung ganun^.^"

"Talaga??Yes!So see you in monday morning?Maaga akong pumapasok kaya agahan mo magising!"

Hah??Yan ang ayaw ko eh!Never ako nagigising ng maaga!!Siguro pilit pa kong magising ng 7:00am!Errrr!Mag iiba na ba ako ng lifestyle?Kaya ko ba?Tssk kakayanin ko para sa kanya^^

"Ahh.Ehh..Sige pipilitin kong magising ng maaga^^para sayo"

"Alright.Aalis na ako ah.Dadaan pa kasi ako sa resto namin.Byee"

/FastForward/

Monday.timecheck 5:30am

Zzzzzzzzzzzzzzzz...

*Ding*Dong*.Tunog po yan ng doorbell^__^

Zzzzzzzzzzzz...

Timecheck 6:00am

*Ding*Dong*

Zzzzzzzzzzzzzzzzzzz..

Timecheck 6:30am

Zzzzzzzzzzz.

Hmmmmm??..Hay!Morning sunshine!Hate na hate na tlaga kita!Ginigising mo ko eh!!Badtrip yang sumisikat sayo!"

"Gising ka na pala"

Huh?Kanino naman yun galing ang boses na yun??May thief bang nakapasok?iniscratch ko muna ung mga mata ko para makita ko talaga ng maayos ung taong naka tayo sa tabi ko.

Nung nakita ko na kung sino sya!Parang gusto ko ng magpakain sa sikat ng araw kung pwede man!!

Waaaaaa!!!Si Razzel !!!

Naku naku!!!!Baka may panis pa kong laway!Baka may malaki pa akong muta!!Baka ang gulo gulo pa ng buhok ko!!Nakaka turn off to Promises w/ feelings pag pinagtawana nya ako ngayon babalik na ako ng England!!

~~~~~~~~~ ~~~~~~~~~

That Night(The Half Vampire Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon