Chapter 1#SittingArrangement

546 7 2
                                    

Unconditional

Unconditionally

I will love you,Unconditionally

There is no fear now

Let go and just be free

Cause i will love you uncondoitionally.

(Unconditionally by:katy perry)

"Woaw!.Anlake!anlaki ng Gate ang Cute ng color!!

Uwaaa!Green!!.

Oh?Bakit pala ako namangha dito?Eh mas malaki naman ung gate ng school ko dati doon sa england?

Tahaha!.(ang sabihin mo!Green kasi kaya namangha ka)"

...

Sya si Trixie Akira Jin Van Redille.

Anak ni Ferina Faye ancinniente at ang tatay nito ay si-----

Hindi nya kilala eh!

Pumunta sya dito sa pilipinas upang mag aral at makasama ang lola nito na nagpalaki sa kanya sa england.

At ang lola ay nya kilala ang tatay ni Jin pero hindi nya kayang sabihin sa dalaga.She Hates really hates blood.Pag nakakakita sya nito ay nahihilo at parang gustong mag wala na lamang..

Nasa harap parin sya ng gate ng school ng "Menterian University"

"Menterian!Here i Come!!

Sinambit nya ito habang magkahawak ang dalwa nyang palad at gumigiwang giwang na parang kinikilig dahil lamang sa green na gate(ang babaw)

Pag pasok nito mayroon syang nakabangga.

"Ahhhh.Ouch"

"Okay ka lang ba miss?"

Pagkaharap nito sa taong iyon bigla syang nakaramdam ng kakaibang aura rito..Aura na ngayon lang nya naramdaman sa tanang buhay nya..

"Ah..A---ayos lang a-ko".sambit nito at pumakawala na sa pagkaka hawak sa kanya ng lalake at umalis na.

Kinabahan sya sa nangyare at sa nakita nya. Pero isinawalang bahala nya nalang ito at hindi na inisip pa.

"Hmmm?.Van Redille-----------..

Ayun!!!!!Nakita ko na yung name ko!Aha!Ito ang magiging new room ko?silip silip.."

Hmm?makapasok na nga.

Pagpapasok na pa pagpasok nya biglang tumahimik ang kanina lamang na maiingay nyang kaklase..

"Hay sa inyo\^_^/."

Pagsambit nya.ngunit nakatameme parin ang mga classmate nito sa kanya..

"Woaw!Pare Cheeks to oh!!

Hay rin miss!Dito ba room mo?"sabi ng isang lalake na gwapo pero yung katabi nya ang mas gwapo..Tahaha

"Yup..^_^.Sya na smily face parin".

"May vacant seat dito sa tabi ko!Dito ka nalang oh.."

Nag aalangan si Jin na pumayag dahil nararamdaman nyang hindi maganda ang aura at magiging pakikitungo nito sa kanya..

"Ahh..Ehh."

"Dito kana umupo"Sabi ng isang babae at hinablot na nya si jin kaya hindi na ito naka palag pa.

"Wag kang makikipag usap sa mga lalakeng yun!Kung ayaw mong masira ang High school life mo dito".

"Why?"Nagtatakang tanong nito.

"mamaya ko na ikukwento sayo^_^.By the way I'm Lei Krissy Garcellano"

"Ahh..ako naman si Trixie Akira Jin Van Redille.Nice to meet you:)".

"Van Redille?.Astig naman ng Surname mo!Saang bansa ka galing?"

"Ahhmm??Sa England:)"

"An layo naman nun!Pero ang galing mo mag tagalog ah!Infareness sayo!"

"Ahehe.Kasi tagalog ung Language namin ng mommy ko pag sa bahay kami kaya ganun.^_^"

"Ah..kaya pala"

Naputol ang conversation nila nung pumasok na ang teacher.

"Morning to all of you!.I'm Mr.Santander your adviser for this whole year.i hope that each one of you will cooperate!.Now i will arrange your seating arrangemet By Surname.Start w/ letter A Ms.Aguncillo seat here".

At ayun nga nag arrange na ang teacher nila hanggang sa---

"Mr.Tennor sit over there".Sabi ng teacher nila kay Ralf Harries Tennor .Sya yung lalake na unang kumausap kay jin pagpasok pa lamang ng room.Pinaupo sya sa may likuran kunti dahil nga Nasa letter T na.

"Miss Van Re-di-lle?.Tama ba ang pronounsation nito?"

"Sir!Its Van Redille".Si jin na pigil tumawa dahil mali ang pagkasambit ng teacher nito sa apelyido nya.

"Owww.Sorry Miss.Van Redille!Sit beside Mr.Tennor and--------------

Mr.Williard."

napakamot si jin dahil dun.Mapapagitnaan sya ng Dalawang lalake at ang isa playboy at yung isa naman ay Hmmmm..Lalakeng walang pakialam sa mundo.

Pag upo nito sumunod na umupo si Razzel Williard.

"As usual pare!Nakakasawa ka nang katabi buti nalang may magandang dilag akong makikita bago yang walang emosyon mong mukha!.Tss~.~Ahaha"

"Shot your fuck off men!"

"Ahaha!Pikon ka nanaman.Sorrey po^_^"..

"Ang bakla ng word na yun pare!Tumigil ka na nga!"

"Owww..Sorry for that miss----?"

"Van Redille:-)".

Sabi ni Jin na natatawa na sa kanilang dalawa.

"Sipsip ka pare!~=_='!"

"Ang sabihin mo!Hindi ka lang talaga marunong makipag usap sa mga babaeng tulad nya!Maganda,maputi,Sexy!At higit sa lahat may Kinabukasan pre!San ka pa?"

"Amputa mo Ralf wag kang ganyan sa harap nya!Nakakahiya ka".

"Oooopss!Pwede sumingit?Anu ung sinasabi mong May kinabukasan ako?"

"May kinabukasan ibig sabihin nun malake yung di---------------------"

"Sabi nya!!!Malake daw yung posibility na maganda ang Future mo!".

Biglang sumingit si Razzel kaya naputol ang sasabihin sana ni ralf.

"Ahhhhh!Ganun ba yun??^_^okay"

That Night(The Half Vampire Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon