"Razzel,please don't rush.Maybe you was just overwhelmed that we've met again.Wag kang mag dedesisyon agad agad.Baka pagsisihan mo."
"But jin?Alam ko kung anong gusto ko!at ikaw yun!Gustong gusto kita at gagawin ko lahat para di ka na mawala ulit.Please jin."
I hate this!sinasabi ng puso ko na mahal ko si razzel pero kumukontra naman ang isip ko at sinasabing masasaktan lang ako kapag pinakinggan ko tong puso ko!
Noon naman ay hindi ganito ha?
Sobrang komplikado na!Kelan pa ba matatapos tong pain sa sarili ko.
Do i deserve this kinda hard decisions?"Razzel,aaminin kong mahal kita pero hindi pwedeng maging tayo." pilit kong pinipigilan ang mga luhang tatakas na sa aking mata.
Andami ko nang napagdaanan at naiiba iyon sa karamihan.pero dito pa ba ako babagsak?Sa letseng Love na ito?
I change a lot but my heart is still the same.And i can't control it!Razzel POV
Mahal niya rin ako.Pero bakit hindi pwede maging kami?
Ano ba talaga?Suck this feelings!
3 months siyang nawala at sa 3 months na yun mas lalo pang lumalim ang pagtingin ko sa kanya."Bakit hindi pwede jin?" Malungkot kong sambit.ngayong nagmahal ulit ako ayaw ko na mawala pa ulit iyon.At ayaw ko matulad noon sa amin ni Gwen.Yes,Gwen is a vampire at nung nalaman ko yun ay halos ipagtabuyan at mapatay ko siya.But then,Narealize ko rin na mali yung nagawa ko dahil pinangunahan ako ng takot.
And now,Nagmahal na ako ng Mortal,Gusto ko na maging maayos to!gagawin ko ang lahat para maging kami .I'm badly inlove w/ her.
"Alam mo razzel,di mo ko naiintindihan eh!Hindi pwede maging tayo kasi ayaw kong masaktan!ayaw kitang saktan."
"Jin!Napaka babaw naman ng reason mo!Tsaka parte ng pagnamahal ang masaktan!Nature na yan pag nagmahal ka.Kung masasaktan,Edi masaktan!Wala akong pakialam.ganun kita kamahal".
Lumuha na ako kasabay ng sipon kong tumutulo.Disidido na ako para sa kanya.
Inaantay kong tumugon siya sa aking mga sinabi,pero nabigo ako.
Tumayo siya at dali-daling lumabas ng coffee shop.
Naitiklop ko na ang aking kamao.
At tumayo rin at sinundan siya.I saw her at the Park,Nakaupo malapit sa puno at nayukom lang at nilapitan ko.
"Jin.Sorry kung nabigla kita,I didn't..."
Hindi ko natapos ang sasabihin ko dahil sa nakita ko.
Tama ba ang nakikita ng dalwa kong mata?
Tumaas ang balahibo ko sa katawan at para akong nanigas.itinaas niya ang kanyang ulo galing sa pagkakayukom.May...
May p--pangil siya?
Is jin a Vampire?
Jin POV
Sh*t! Di ko enexpect na masusundan niya ako at makikita akong ganito!Wala na!Alam na niya kung ano talaga ako.
At ito ang kinakatakot ko,yung lalayuan nya ako dahil sa hindi ako ordinaryo.I'm a Vampire and he's a Human.There is a big clift between it.
never can reach and understand, except if he accept me as who I am.
Pero alam kong malabong mangyareng matatanggap niya ako.Tinitigan ko siya sa kanyang mga mata at halata sa kanya ang pagkabigla.Di ko siya masisisi kung ba't ganyan ang reaksiyon niya...
Alam ko naman talagang nakakatakot ako :( .
.
.
.
.
But...I was surprised in the next thing happened.
He grab me closer and he hug me so tight.
Buti na lamang ay kaya ko nang kontrolin ang sarili ko na hindi maging wild at bigla-bigla nalang mangagat ng tao.
Ganito niya ba talaga ako kamahal?"Now i know.I still Love you.No matter What you are".
Sa mga sinabi niyang iyon.sunod sunod ang mga luhang lumabas aa aking mga mata.He really love me so much,at halos wala na siyang pakialam kung ano man ako.
"Nagmahal na ako ng kagaya mo dati.takot ako noon,pero ngayon hindi na."
Inilayo ko ang aking mukha galing sa kanyang dibdib at tinignan siya ng may pagtataka.
Tama ba ang narinig ko?May minahal na rin siyang kagaya ko noon?Who?"Gwen...Cael's sister"
What?Really?Kaya ba parang magkakilala na noon pa si Razzel at Cael?Si ate Gwen ay naging girlfriend ni razzel noon.anong nangyare sa relationship nila?
"Nung naging kami,Hindi ko pa alam na Vampire siya.akala ko mortal siya kagaya ko pero one night nakita ko siyang may kinagat na tao at may pangil rin ay bigla akong natakot na halos mapatay ko na siya noon.She's crying and begging for mercy na huwag ko siyang iwan.But then,I feel so paranoid at iniwan ko parin siya.
Alam kong ansama ko nun.Pinagsisihan ko na iyon jin,kaya ngayo'y nakita kitang ganyan ay nagulat man ako pero di ko na gagawin yung nangyare noon."Halata sa kanyang boses ang pagkalungkot at hindi niya binibitawan ang kamay ko.
Akala ko iiwan niya na ako't matatakot.pero hindi. My heart skip a beat and felt happiness.
Ngayong alam na niya kung ano ako,Ano na kayang mangyayare sa aming dalawa?To be continued.
BINABASA MO ANG
That Night(The Half Vampire Princess)
VampireThe girl that she didn't know that she have a different blood except mortal. even his one and only love dont like her for that reasons that she's a vampire.