Cael POV
Sh*t!Asan si Jin??.Bakit hindi ko sya nakikita at hindi ko nararamdam yung presensya nya sa school na to'!!
Simula noong tumakbo sya habang umiiyak dahil sa nalaman nya hindi ko na sya muli nakita pa..Hindi ako nakakapunta sa apartment nya dahil bibigyan ko muna sya ng privacy para makapag isip ng maayos.
Pero F*ck!Asan sya?Hindi ba siya pumasok???
Andaming tumatakbo sa isipan ko!Sana hindi sya napahamak......
Jin POV.
"Razzel!Nagugutom na ako!"
"Hah???Eh kakakain lang natin almost 1 hour ago ahh!."
"Eh sa gutom ako ulit..Kain muna tayo!"
"An takaw mo talaga!Pasalamat ka at mahal kita kaya gagawin ko lahat para sayo^_^".
"He-He-He!.Ah So kung hindi mo pala ako mahal ngayon eh Wala kang pakialam sa akin?"
Linapit nya yung mukba niya sa mukha ko!GOSH!As in malapit na inch nalang ung pagitan.Ramdam ko na ung pag hinga nya!..Pwede pa ba lumunok ng laway ngayon??.Grrrr..
"Oo.Kaya magpasalamat ka dahil mahal kita^_^".
Yun ung sinabi nya nung nilapit nya ung mukha nya sa akin...Arggh kala ko naman hahalikan na nya ako!Asuming Jin!!
Hehe.Anu daw?Magpasalamat ako? dahil mahal nya ako?..
Makapag Thank you nga!Wahaha.
"Thank you^___^"
Nilingon nya ako at inakbayan..Tss.eng Kekeleg nemen eke nyen ehh!!..(ganyan po sya pag kinikilig!Letter E lang ang alam nyang vowels^_^)
"Hmmmm.Tara!"-razzel
"Huh?Saan naman?"-me
"Diba sabi mo nagugutom ka?Edi tara na".
"Aaaaaaaaa!!Ang Sweet naman!*^_^*..Sige san ba yun?"
"Tss.Makikita mo rin".Sabi nya sa'kin ng hindi manlang ako nililingon...Anu kayang nasa isip ngayon ni razzel??Ayeeee!*Blush*
Lakad lang kami ng lakad!Wwwwwoooo!Feeling ko nililigaw lang ako nito eh!Hala!!Ehh Kasi naman oh!Halos nalibot na ata namin ung park na to' pero di parin kami tumitigil.......
Hanggang sa-------
"WOW!R--razzel??Ang Ganda!!!!!"
"Tch.I know.Kaya nga kita dinala dito dahil alam kong magugustuhan mo:)"
OMYGhaD!Subra-subra na tong' kilig na nararamdaman ng ugat ko hah!!!Kaya ko pa ba??Yeeeeeee..
"Pero?Bakit masyado tong' tago??Anyare?"-me
Kasi naman!Parang pumunta na kami sa dulo ng dagat kung meron man sa subrang layo nito!Pero worth It!Super!Ang ganda-ganda ng restaurant na to'.Para syang Old Style resto,Na may pagka sinaunang panahon ung theme!.Pumasok na kami sa loob dahil baka mahimatay na ako sa gutom ko!Alam kong nakakahiya pag pinapakita mong matakaw ka sa harap ng lalakeng gusto mo!Pero!Shocks!!!Papairalin mo pa rin ba ang pagka dalagang Pilipina mo pag gutom ka na?Anu?Laban pa???.Kaya ayun!Pumasok na nga kami.
Pagpasok namin.May sumalubong sa aming isang lalake na....Hindi manlang nagsasalita at tinuro nya nalamang na pumasok na kami..Huh??
Deaf ba sya?
Antahimik dito ah!Nakakapang relax!Panu to' nalaman ni razzel ang ganitong lugar??
Razzel POV
Hindi parin pala nagbabago tong' restoBar na to'..
BINABASA MO ANG
That Night(The Half Vampire Princess)
VampireThe girl that she didn't know that she have a different blood except mortal. even his one and only love dont like her for that reasons that she's a vampire.