Jin POV
This Night will be unfogettable.Kung saan I feel like a Devil ...
Having a Red Eyes...
And
A sharp Fungs..
Killed Lives...
And Even Cael i attacked..Ganito ba maging bampira??
Iba na ang nararamdaman ko.Iba na ang mga kasama ko!
Iba na ang pagkatao ko!
Iba na ang dugong nananalaytay sa Katawan ko..Si Daddy...Kinausap niya ako!Kinausap nya ako sa panaginip ko!Sinabi nya sa akin kung saan sya ngayon!!Kung sinung kumuha sa kanya......
Sa panahong tulog ako.........Si daddy lang kasama ko nun.Siya ang kausap ko!
Siya ang nagTuro sa akin kung panu maging Malakas!
Kung panu maging Tunay Na Vampire.....At sinabi niyang mahal nya kami ni Mommy....
Kahit sa panaginip lang nakasama ko ang daddy ko..Napakasaya ko!!....
Nagsasaya ako habang ang kauri ko hirap na sa pakikipag laban sa mga Blues!
Kaya nagising ako....Tanggap ko nang bampira ako....
Pero kung ang taong mahal ko nakapalibot sa akin ay hindi ako matanggap...Wala na akong magagawa......After 1 and a half months nanatili ako sa england at sa Vampire World...Mas natuto ako kung paanu makipag laban....Kung paanu ikontrol ang sarili ko...
At kung paanu gamitin ang powers na ako lang ang nakakagawa....tanggap narim ako ng mga bampira At ngayon handa na akong makipag laban sa Blues para makuha na ang daddy ko.....At ito lang naman ang plano ko..Na kapag nakuha ko na si daddy at maayos na ang Vampire world...Babalik ako sa Pilipinas para mamuhay ng simple,payapa nang hindi nilalabas kung anu talaga ako....At makasama na ang mommy at lola ko..At balikan ang taong mahal ko....Yun lang..
Sana Yun Lang....
"Jin?Gusto mo bang sumama mag human hunting?"
"Human hunting?Cael di ko kaylangan niyan...Hindi ako kumakagat at hindi ako pumapatay ng tao..Alam mo yan!"
Si cael...Siya ang nakasama ko sya ang tumulong sa akin...Siya ang sandalan ko nung panahon na kailangan ko ng mapagsasabihan ...Siya ang tunay kong kaibigan..
Cael POV
Matagal nang nandito si jin...
At matagal ko na rin siyang mahal.....Mahal na mahal..Ginagawa ko yun sa kanya lahat dahil mahal ko siya at mahalaga siya........Pero sa bawat pag uusap namin nakakapanghina lang mag sabi sa kanya kung anung nararamdaman ko dahil lagi niyang bukang bibig si Razzel...Si razzel na mahal niya....
Okay lang..Kung saan masaya si Jin..Susuporta ako.Pero sana wag kay Razzel..Wag sa kinamumuhian kong tao...."Oo nga!Sumama ka na para naman maka labas karin at makapag saya....!Tignan mo kung panu kami pumatay ng tao!!...
"Hah??Ah ehh!Baka di ko kaya!Pwede Blues nalang??"
"Haha..Tssk!Ikaw talaga!Tara na!Masaya sa labas lalo na't half human/vampire ka...Mas kaya mong maki halobilo sa tao..ayaw mo ba ??"
Napaisip naman ko..Tutal napakatagal ko na dito sa trasylvania...At hindi ko na alam kung anu nang nangyayare sa labas..
Ang huling disisyon ko..Ay sumama nalang nga kila Cael..
Hindi ako umiinom ng Dugo dahil hindi naman ako napapagod at nanghihina pag hindi nakaka inom nun.Titignan ko nalang kung paanu sila kumuha ng dugo mula sa tao:))"Princess Jin!!Hindi ka pwedeng lumabas!"
Sigaw sa akin ng isang katulong..."Huh?Bakit?"
"Hindi ka pwde lumabas pag ganyan ang suot mo!"
Napatingin naman ako sa suot ko....
"Ayy!"
Tumakbo ako sa kwarto ko dahil nandito kami ngayon sa Kusina..
BINABASA MO ANG
That Night(The Half Vampire Princess)
VampireThe girl that she didn't know that she have a different blood except mortal. even his one and only love dont like her for that reasons that she's a vampire.