Jin POV
Yes!Malapit na ako sa Gate!
Pero na pa isip ako bigla...Napaka Tanga ko pala???
Sobrang Tanga actually!
Nagpakahirap pa akong lumakad takbo ehh merun naman pala akong powers mag Teleport!!Badtripp!!
Hindi ka nag iisip jin ehh!!Arggh..Nung malapit na Talaga ako sa gate may nakita akong nakatayo sa harap nito..Naka Close ang Fist niya..Hindi ko makita ang mukha niya dahil masyadong madilim doon banda sa Gate..
Nung palapit na ako..Naramdaman ko ang malakas na Aura..Mukhang Galit ata to' eh...
Napagtanto ko nalang kung sino un nung nag harap harapan na kami...
Si Cael!!naka close fist parin siya at galit na galit ang mukha niya..Nakakatakot siya!!Grrrr
Kaya na pa PEACE SIGN nalang ako sa kanya saby ngiti
"He-----he ^_^V..Cael!"
"J---jin??"
"Oo ako nga!One and Only !"pagmamalaki ko..
"Anak naman ng *** asan ka ba pumunta!Alam mo bang pinag-alala mo ako ng subra!!"
Ayyy?Napag alala ko pala siya..Hihi!
Sabay yakap niya sa akin
Pero bigla siya lumayo at napasigaw"AHHHHHHH!"
"Cael Bakit ??Anung nangyare sa dibdib mo??"
OMG!si cael!May sugat sa Dibdib niya!!Hala!!Parang nalulusaw ung dibdib niya!!
"JIN!LUMAYO KA SA AKIN!!"
"Hah??Bakit Cael may sugat ka!!"
At inilagay ko ang kaliwang kamay niya sa balikat ko..Pero agad niya rin itong tinanggal!At nakita ko Ung daliri nanaman niya ung may sugat!!"Cael!Anung nangyayare sayo!Huhu:'( "
"YUNG Silver SA LEEG MO!!"
"Hahh??Ung Necklace ba?"
"Oo!!"
Huh??Anung Merun sa Necklace ko??Sayang to kung tatanggalin ko nuh!Mahal to!
"Hoyy!Cael!Ang mahal kaya ng necklace na to!Ayaw kong tanggalin!Ang ganda kaya!"pagtataray ko pa..Anung problema niya sa silver necklace Ko??
"jin!Pag di mo pa tatanggalin yan mamamatay akoo!!"
"Alam mo ang OA mo!!Dyan ka na nga!"
At pumasok na ako sa LoobCael POV!
BADTRIP!Si Jin!May suot ng isa sa kahinaan ng vampires!!Yung SILVER na yun!!Pwdeng malusaw ang katawan ko dahil dun!
Un ang isa sa kahinaan namin at yun pa ang suot ni Jin!!Aysst!"JIN!WAG KANG PAPASOK NG TRASYLVANIA KUNG HINDI MO KAYANG TANGGALIN YAN!"
"BLEEEEE!Manigas ka!!"
Ang kulit nya!!Arggghhh!
"Mamamatay kami pag pumasok ka dyan!Dahil may Silver ka!At bawal sa amin ang silver !!!!Kaya tanggalin mo na yan!Yan ang dahilan kung bakit ako nasugatan at natutunaw !"
Shit!Yung dibdib ko!...!Kaylangan ko nang magpagamot!!Kundi mamatay ako!
"H---Hah??Ayssst!!Ganun ba ?S--Sorry!!"
Sabay tanggal niya ng necklace at itinapon na ito kung saan..Sa Wakas !Nakinig rin!
"Oyy!Pwde nang lumapit??"
"Pwde na pag nasiguro mong wala nang ibang silver diyan sa katawan mo!"
Sabay kapa2x niya rin..
"Hmmmp!Wala!Wala na!Lalapit na ako!!!"
At tinulungan na nya ako sa pag pasok ..
Jin pOV
Malay ko bang kahinaan nila yun??Hehe..Di ko alam ehh!Kainis naman!Kung saan Silver pa ang favorite ko un pa ang bawal sa Vampires!!
Si cael naman ay nandoon na sa kwarto niya nagpapahinga nagamot na siya ..Buti naman ..
Pero hindi parin ako nakakapag sorry sa nagawa kong pag -alala niya dahil sa akin.......
To be continued.
BINABASA MO ANG
That Night(The Half Vampire Princess)
VampireThe girl that she didn't know that she have a different blood except mortal. even his one and only love dont like her for that reasons that she's a vampire.