Chapter 12#MoodyKing!

125 2 0
                                    

Jin POV

Ahuhu.Di kami nakapasok ng school!Monday na monday!Di ko alam kung masasayahan ba ako o hindi eh!Sayang naman kung may quizes kami ma mamiss!..Arggh!

~~~~~~

Napagdesisyunan namin na pumunta ng park ngayon malapit sa apartment kong tinutuluyan!(remember kung saan nakita ni jin si cael na may kagat na babae).

While we're walking bigla syang nagsalita."jin i'll make this day happy for you.Kasi mas pinili mo pang mag absent para makasama mo ko kesa humabol sa class natin."

Ha ha!No choice na ako te!Mag aabsent nalang ako!Tsaka!Hello??Si razzel kasama ko guys!.

"Then make it"Sabi ko naman sa kanya habang naka smile pa.

"Sit here".Tinap nya yung bench kung saan sya naka upo ngayon para doon din ako umupo sumunod naman ako..

"Alam mo bang subrang memorable ang park na'to sa'kin?"He said na may pagka serius voice at rinig mo ang pagka husky ng boses nya.

"Wae?"Tipid kong sagot

"Cause this place reminds me kung anung mga nangyare noon".

Nahiwagaan naman ako sa sinabi ni razzel at na curius na rin.

"Bakit?Anu bang nangyare?"

"Huh...Hmmmm----
None of your business".Suplado nyang sabi!Hwatt?None of my business ang tema ng lokong to!Bakit parang bigla syang nagtaray ngayon?Merun ba sya ngayon??.Tssk.

At kasasabi lang niya na i'll make this day happy for you.Yun?Yun ba yung happy sa kanya?!Supladohan ba naman ako!Aba'y kinikilig ako sa crush kong' to!.Wahaha.Biro lang>_<

"Owww.Okay none of my business pala".w/ a sarcastic tone of voice

"Jin?You want icecream??"ngayon bigla nanaman syang sumaya?Hah??Anyare sa kanya dre?Magulo kunti!Paki explain nga!.Anu to?ito lang masasabi ko napaka MOODY nya!bipolar lang ang peg?Kanina suplado ngayon happy happy naman??

"Woooah?Anyare sayo razzel?Kanina ang suplado mo!Ngayon happy ka nanaman?"

"Haha!Wala ka na dun!"Sabay hawak nya sa ulo ko at ginulo ung buhok ko.Tssk=_=' discusting!

"Hey!Don't you dare touch my hair again or else i'll make you headless".Cold kong sabi sa kanya!Hate ko yun eh..Concious ako sa hair ko!Kaya galawin nyo na lahat ah!Wag lang buhok ko!Ahaha...Oo na yung hindi lang private parts i mean..

"Wew!Agrissive jin.Takot na ko nyan?HAHA"

"Eeeeeh?Nakakainis ka na razzel ah *pout*pout*"

"Haha!You're so cute when pouting"Sabay kurot nya sa cheeks ko.

Yan!Galawin mo na talaga lahat wag lang hair ko ah!Pero kanina ko pa napapansin ahhh!Masyado syang touchy..Cute sa inoscent boys yun like him!Aheehee.Ing Kikilig aman ako!**

"Tssk.Crush mo na' ko nyan??HaHa"sarcastic kong sabi sa kanya at natawa rin ito.

"Oo!Matagal na^__^<3".

Hala!*potato cheeks*alert nanaman!Kenene pe yen sye heh!Naneneges nake dto kekekelig^_^..Abnoy lang!

"Tahahaha!Ang cute ko kasi diba?Diba?"Proud kong sagot

"Tssk.Oo na!Oo na!Cute kana!Kanina pa kita tinatanong dyan kung gusto mo ng ice cream!Anu sagot mo??"

"Go lang ng Go!!Basta threat mo??Haha."

"Sige.Wait lang ah!"

Razzel POV

Haysst!Anu ba tong nasabi ko sa kanya?Bakit parang kinukumpara ko sya kay Gwen?F*ck.Past is Past razzel!Stop being a jerk!

Pero di ko talaga mapagkakaila na marami silang similarities.Ganito rin yung naramdaman ko nung una kong nakilala si Gwen..

Tssk That vampire girl!Bakit di ko parin sya malimutan hanggang ngayon?Mahal ko pa ba sya?? N-O!

~~~~~~~~~~

That Night(The Half Vampire Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon