Chapter 17#RazzelWawa=(

146 3 0
                                    

Jin POV

Anu ba yan!!Bunganga ko talaga oh!!FYI!hindi ako concern kay cael....hmmmp.Oo hindi nga ehh!Mapilit?Ayy?

Sabing Hindi nga!!Oo?Hindi!

Errrrrr..Okay!Okay!Oo na concern na ako sa kanya!!!Minsan??*shy*..syempre ikaw ba naman batuhin ng napakabigat na wooden Bench diba??..

.

.

Pero bago lang nag sink in sa akin na vampire pala sya!Late mag isip.si utak ehh><.

"Oo jin!Ofcourse ayus lang ako^^.Wag ka mag alala"

"Alala??Hindi nuh!".sabi ko nalang...

"Ehem**(clear trought)Cael?May hindi ka ata sinasabi sa akin ah??MWAHAHAHA!"Lakas na pagtawa ni Tanea..

"I knew It".Banggit nito ulit..

"You knew what??"-me

"Wala Jin...It's too personal kung sasabihin ko pa sayo^_^.Right cael??"

"=_=..Tanea!"

"AHAHA.Don't worry!Hindi ko sasabihin".-Tanea

"Sasabihin yung anu?"Tanung ko!Ang gulo nilang dalawa!Hindi ako makarelate sa mga sinasabi nila.Tapos parang naga eye to eye contact lang sila,alam na nila kung anung pinag-uusapan nila..Ajujuju..Very OP.. :'(

"Heyy!Anu?I cocontinue ko na ba yung oras ngayon?Magkita nalang tayo ulit later...Lalo ka na cael..Magpakita ka sa'kin mamaya,Kakausapin kita.^_^"

"Mabuti pa nga!"sabi ni cael na may pagka Stress tone pa.

"Pero bago yan!Icocontinue ko lang ang time kung nasa school na kau..So Jin??Go w/ cael..Mas mapapabilis kayo".

"What??No Need!I can walk!Hindi naman ako napapagod~_~"

"Shut Up!!Cael will manage you!"

"But i can manage my self!I am big now!"

"Ohhh?Anu to?Dramahan nalang tayo??Jin talaga oh!Sundin mo ang nakatatanda sayo!"

"Pfft**.Whatever=_='.fine"

"Yan!Okay!*Kiss sa cheeks*.Bye princess Jin!"

"Princess?Ha-ha?"

"Tssk!Soon yan na rin ang magiging tawag namin sayo^_^"..

"That will never happen"....

"Ohh jin wag ka muna magsalita ng hindi tapos!Who Know's?Biglang mag bago yang isip mo!Haha Go na!Byeee:*"

Lumapit na ako kay cael..

.Pero bigla nyang hinawakan ang kamay ko!

"Heyy!what's w/ your hand??hmmp"

"Tssk!Maiiwan ka pag di ka magpapahawak sa kamay!Wag kang maarte!"

"BlaBla!=_="Hinawakan ko nalang rin yung kamay nya..

Awkward...

Awkward..

Awkward...

Errrr!Ito ba ung sinasabi nilang mabilis??Ehhh?Sa tingin ko 1 dekada na akong nakahawak sa kamay ni cael ehh!!Dapat talaga nag lakad nalang ako eh!Siguro nasa school na ako ngayon!

"Wag kang bibitaw sa kamay ko!

Dahil ayaw kitang iwan......."

..o_O?NGANGA!!!Wiwiwiwi!

Parang may biglang kumabog!

Parang may magulo sa tyan kooo!!

Parang may gustong sumabog!!!

That Night(The Half Vampire Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon