Cael POV
Hayyy!!Akala ko katapusan ko na kanina!Si jin talaga!Napaka kulit=_=' .
*Tok*tok
May kumakatok sa pinto"C--cael???Hii Good morning^_^"
Bati sakin ni Jin pagpasok niya sa kwarto ko..Yan nanaman ang GOOD MORNING WORD nya>_
"Jin next time wag mo nang banggitin yang GOOD MORNING"
"Eehh?Bakit?"
"Sigee!Gusto mo ba ulit magpakagat?at matulog nanaman ng napakatagal??"
"Hmmmp!Gusto ko nga yun eh!!"
(O_O) -ako
^_^ -Siya
"Just Kidding:))).Syempre ayaw ko na mangyare yun^_^.Pumunta ako dito para mag sorry sayo"
"Sorry??Para san?"sagot ko
"Sorry dahil pinag alala kita....tsaka muntik kanang matunaw dahil sa silver necklace kong yun....."
"Tssk.Wala yun jin.It's okay"
"Pero sorry talaga!"Sabay takbo niya sakin at yumakap siya ng napakahigpit...
"Babawi na ako sayo..Sa lahat ng nagawa ko ..Promise hindi ko iiwan ang vampire community ng hindi pa maayos at hindi na ako magiging makulit sayo cael:))"
When jin said that words..She's like a kid always saying sorry to his mother not to do it again...she's cute.
"At tsaka itetrain ko pa ang sarili ko para sa susunod pang laban :).."
"Thank you jin"sabi ko nalang at napangiti
"Thank you?Para saan?"
"Thank you dahil nandito ka na ngayon..Noon hindi ko talaga inaakala na sasama ka at papayag nang maging bampira pero,heto ka ngayon..Jin??Sana lagi kang nasa tabi ko ...."
"Oo naman cael!.!.!Hindi ako aalis sa tabi mo:)"
"I hope so..."
Jin POV
Another 1 month later..
"Jin!!Handa ka na ba?"
"Oo handang handa na cael"
"Handa ka na bang makita sa personal si drake?"
"-h--handa na???"Patanong kong sagot.Ehh!Hindi ko pa sure eh..
Ahh.Natalo na nga pala namin ang blues ....Hindi lahat..Dahil syempre ang malalakas ay natira at hindi na namin alam kung saan na sila ngaun.Nakuha na namin ang daddy ko..Pero hindi ko pa siya nakikita ng personal dahil noong nasa kasagsagan kami ng laban hindi ako ang nakakuha sa kanya kundi si cael at agad na umalis dahil ako ang pumipigil sa kalaban ...
Para kaming naglalaro ng "MARO"...(A/n:alam nyo po ba ung larong yun?Maro??)
At ngayon nasa kwarto na si daddy...At papasok na ako para makita sya..hindi ko alam kung excited ba ako o hindi eh...Parang kinakabahan ako..ewan kung bakit eh nakasama ko na rin nman sya sa panaginip ko...hmmp.
*Eeeeeeenngk*tunog ng pinto pagka bukas nito.
"Sige na . Pumasok ka na.."cael
"Hah?Ako lang?"Nakupo!!0_O...
"Oo jin para rin may privacy kayong dalawa mag usap..Sige na daddy mo yan."
Wala nalang akong nagawa kaya ayun..Tuluyan na akong nakapasok sa kwarto ng daddy ko...
Andilim!wala manlang akong makitang liwanag..
Kumapa kapa ako dahil baka matisod ako.Hindi ako makapag salita....Nangangatog ang tuhod ko..!!
Arrrrr!!"Dumiretso ka lang..."
Huh??Sino yung nagsalita??Napaka husky ng boses nya!!Grrrrr..At napaka pormal magsalita....
"Ahh....Ehhhh....Anu..kasi..."yan nalang ang nasabi ko..
"Wag ka mag alala walang gamit dito sa loob ng kwarto ko kaya wala kang masasagi Anak..."
Anak???
Anak???
Si....si daddy ba yon??OMEGEEDD!(°o°)
"D--daddy??."
"Halika ka jin lumapit ka sa'kin. "
Sa mga sandaling yun ..Bigla nalang ako napaluha..Ewan ko.Iba yung sayang nararamdaman ko...At parang nawala ang takot ko...at dali dali akong tumakbo sa kama kung saan nakaratay si daddy...
"Napakasaya ko po ngayon na nayakap kita sa personal da--daddy.."
"Ako rin anak...Noong binisita kita sa pagtulog mo yun nalang ang natitirang kapangyarihan ko at wala na akong nagawa pa..Dahil sayo naligtas ako..Salamat anak ko."
"Daddy..Gusto ko pa pong makita ka.....kaya ko to ginawa dahil para sayo to.."
"Anak...Gusto ko na kayong balikan ng mommy mo..."
Nung sinabi niya yun..May bigla akong naalala
flashback
*Hek*hek*hek*.
Si mommy ba yung umiiyak??
:(Nasa kwarto si mommy habang ako naman ay nakikinig sa pinto dahil nung napadaan ako naririnig ko siyang umiiyak...
I was 7 yrs old nung nangyare yun..
"Babalikan mo kami ng anak mo..diba drake?pangako mo yan??*hek*hek"
May kausap si mommy sa phone..
Hindi ko na narinig ang sagot sa kanya sa kabilang linya."S---simula ngayon wala ka nang anak Drake ..."
End of flashback
Drake..Yun ang pangalan ng kausap ni mommy sa phone noon.Hindi kaya??Si daddy yun??
"Gusto ko nang tuparin ang pinangako ko sa inyo ng mommy mo..."
"Yun ba yung sinabi mong babalikan mo kami?"
Halatang nabigla si daddy nung sinabi kong yun.
"Oo.yun nga anak...Hindi ko alam kung kaya pa ba akong tanggapin ng mommy mo.."
Someone's POV
Nalalapit na ang sandali..
At di na ako makapag hintay..
Na makita ang DADDY ko....
"Swekkie isang linggo nalang makikita mo ang daddy mo.."
"Yah mom!I know..At hindi ko na papalagpasin to!Pupunta na tayo sa England kung saan naka tira si daddy:))"
At hindi na ako makapag hintay na patayin ang kapatid ko ...
Jin POV
1 week later(Advance na po agad:)..
Maayos na ang lagay ni daddy ngayon at bumalik na rin ang lakas niya...Pinangako ko sa sarili ko na aalis na ako dito pag maayos na...At nakikita ko na rin namang maaliwalas na ang paligid ng society na to.At maayos na rin ang west,south,north at east...Kaya sa tingin puwede ko nang balikan si mommy....
At si razzel...."Jin...Halika sa labas!!"-cael
"Hah?Bakit??"
"Ililipat na ni drake ang kapangyarihan niya sayo at magkakaroon ka na ng royal tattoo.."
Ano daw??Ano nanaman tong pinagsasabi ni cael?Aysst.
"(O_O)???"-ako
"Aysst!Basta lumabas ka nalang!"at lumayo na sya.
Pero...
Pero..Hindi pa ako tapos mag impake...
To be continued
BINABASA MO ANG
That Night(The Half Vampire Princess)
VampireThe girl that she didn't know that she have a different blood except mortal. even his one and only love dont like her for that reasons that she's a vampire.