"Hindi ako nagkakamali!Siya nga yun!
Sya yung half mortal na anak ni Drake Van Redille...
Kung ganun sisimulan ko na ang sarili kong misyon.Ang Protektahan at bantayan sya."
Sya si Cael Rindh isa ring vampire ang powers nito ay nalalaman nya ang past mo..Nakakaya nya ring magkatawang lobo/wolf kung kailan nya gusto.Sya ang naatasan ni Drake na hanapin at protektahan ang anak nito sa tao. Noon labag ito sa kalooban ni Cael ngunit tinanggap nya nalamang ito dahil ngayon lang nya nakitang nag makaawa ang may pinaka mataas na ranggo ng bampira sa kanya at dahil narin naiiba ang katangian nya.Sya lang ang bampira na kayang tumagal sa umaga at sa initan ng hindi nasusunog at kaya nya ring mabuhay ng normal.Si cael ang nakabangga ni jin.Sinadya nya iyon dahil nung nahagip nya ito ng mga mata nya ay nakita nya ang past nito
Kaya sinigurado nya munang sya iyon at hindi nga sya nagkakamali.
Jin POV
2nd day ko sa na sa pag aaral bilang 3rd year high at excited na excited na ako pumasok ngayon sinadya kong mag lakad palabas ng village para enjoy!.
La-La-La-La-La..
*Beep* *beep*.!.
"Ahy!Shemay!!!Anu ba yan!.Nakakagulat ha!"
"Trip mo magpabangga nuh??Kung magpapabangga ka nalang sana pumagitna ka pa lalo para RIP na tlaga!"
Wooo?..Sino tong nilalang na to?Ang gwapo*u*..Nakashades pa!Bagay!!
Tinanggal ng lalake ang kanyang shades at napagtanto ni jin kung sino yun.
"Ikaw??"
Sya yun?Sya yung tinutukoy kong gwapo?Si Razzel??!!O my gally!!.
Pero!Infairness!Ang Hot nya dun:).
He is my Crush now^_^..
Nararamdaman kong cold sya pero mabait//^_^///,Nice!.
"Oh?Anu naman kung ako?..Papunta ka na ba sa school?"
"Yup^_^."
"Sumabay ka na sa'kin.."Cold nyang sabi
Ang gentlemen nya!Ang bait nya!..Ayeee kinikilig tuloy ako!.*u*OMo!
*Woyy!Buhay ka pa ba?"
Aheemm!na Out of Place pala ako!Lawak na ng Narating ko ah..Ahaha..
"Ahmm..Hindi na.Maglalakad na lang ako mas feel ko ngayon eh.:)."
"Tssk.Pakipot".
Huh?Rinig na rinig kong sabi nya.Hala!Eh sa gusto kong mag lakad eh!
Bumaba si Razzel sa sasakyan at akmang sasabayan nya si jin sa paglalakad .
"Oh?Anu to'?.Ba't ka bumaba?"
"Samahan na kita.Baka mamaya may mangyare pa sayo."Cold nanamng sabi nito habang naka patong ang dalwa nyang kamay sa ulo nya .
"Huh?.Seryuso ka?.."
"Look like i'm kidding huh?."
"Ahehehe.Sabi ko nga.!"
Tumagal ang katahimakang napagitan sa'min nun nang nagsalita sya.
"Anu na ngang name mo?"
"Tss.Sinamahan na ako lahat lahat di pa pala alam name ko!."
"Malay ko ba sayo=_="
"Okay.okay.I'm Trixie Akira Jin Van Redille."
"Apelyedo mo ulit?"
"Van Redille.Bakit cute ba?"^_^
"Tss.Asa"
Razzel POV
"Apelyedo mo ulit?"
"Van Redille.Bakit.cute ba?"^_^
Dont tell me related sya kay Drake Van Redille at Plsams Van Redille..Hmmm..Never Mind baka malayong kamag-anak lang..
"Cute?Anung cute dun?.Cute mong mukha mo!"
"Ang Bitter mo!Subra!"
"Tumahimik ka nalang kasi".
"Bleee*Bleee*Bleeee!.Eh sa madaldal ako eh!"
"Tss.=_='
Tumahimik lamang ng kunti at nag salita ulit ako..Ahaha!Awkward kasi eh!
"Panu mo naging "kaibigan"si Ralf?"Sarcastic kong sabi
"Ewan ko dun..Basta One day nagin
g friend ko nalang sya."
"Ayy!Tama ba yan?Ikaw lang ang taong hindi alam kong panu ka nagkakaibigan!"
"May alam ako nuh.."
"Oh sino naman un?"
"Naging kaibigan ko sya dahil naging mag seatmate kami."
Wew!Same sa'min ahahah!
"Oh sino naman un?"
"Ikaw^_^"
"A--ako?"
Ako Daw?.Tama ba pagkarinig ko?Ako?.UwaaaaH!.Tinuturing na nya akong friend sa lagay namin ngayon!.Ang sweet nyaa!Gosshy!**
At perstime ko syang Nakitang ngumiti ng ganun pero tinanggal nya rin agad nung napancin nyang napangiti pala sya.Weird..
Magkasabay kami ni Razzel hanggang sa pumasok sa room na parang wala lang nangyare pero ung ibang girls dito sa campus hindi maiwasang tumitig sa amin...Ganun ba yun ka big deal?.*Omo*
************
Natapos na yung subject namin sa AP at recess na!My favorite time sa school//^_^//.
Pag labas na pag labas ko sa pinto ng room may humablot sa akin..Lakas ng loob manghablot nitong unggoy na ito!
*singit lang si Author huh!Ahehe pagbigyan nyo na may ilulaunch lang ako!..May story na ginawa ang aking Bff/classmate na si Mirikushi_27.My animated boy at napagkasunduan namin na gawin nya ang chapter 1 at sa'kin naman ang chapter 2.Para syang 2 shoot pero marami nang nangyayare.Hope mabasa nyo ah!Tnx More!*)
"An lakas ng loob mong sumabay sa razzel my loves namin!Bakit anu ka ba nya hah!"
Ahmmm..hindi ko masabi kong anu nya nga ako..Classmate o kaibigan?.Anu nga ba?..
*Flashback*
"Ayy?Tama ba yan?Ikaw lang ang taong hindi alam kong panu nagkakaibigan."
"May alam ako nuh!"
"Sino naman yun?"
"Naging kaibigan ko sya dahil naging mag seatmate kami.
"Oh?Sino naman yun?"
"Ikaw^_^"
*End of falshback*
Ayun!Tama!Kaibigan at seatmate nya!.Yun nalang.:)
"Kaibigan Slash!Seatmate ko sya bakit".Taray kong sabi
Nagulat ako nung hilahin nya yung buhok ko..An sakit kaya.Pero---
"Fuck off you hand to her!"
Oh???Sino to'..Familiar mukha nya sa'kin..
"Cael?.Ahhh ehhh..Anu kasi-----"
Hala?Ba't natameme to at binitawan nya agad ung buhok ko nung nakita nya to..Ahaha!.Parang di pa ata ako pabor na bitawan nya buhok ko ah.!
"Sya kasi Cael eh!.Inaaway nya ako!Hinablot nya na lang ako bigla at syempre nanlaban ako eh!Ahuhuhu.."
Gurabe tong babaeng to'!.Linta pa sa linta kong maka ikot-ikot ng kamay nito sa lalakeng to..Sungaling pa!Ayy Sinungaling pala^_^V.
"Nakita ko lahat ng nangyare!!.Ayaw ko sa lahat!Ay yung sinungaling!!!."galit na sabi ng lalake.
BINABASA MO ANG
That Night(The Half Vampire Princess)
VampireThe girl that she didn't know that she have a different blood except mortal. even his one and only love dont like her for that reasons that she's a vampire.