Chapter 28

42 1 0
                                    

7:00 am
Jin pov

Nakaimpake na ako at handa nang umalis papuntang airport..
Napagdesisyunan ko nang umalis at bumalik sa pilipinas.Lalo na't alam ko nang may papalit na sa akin..Ang kapatid ko..

Alam ng lahat na paalis na ako..pero wala manlang sumalubong sa akin upang magpaalam..
Hindi ko manlang malaman kung bakit ?

"Cael..Aalis na ako..Mag ingat kayong lahat..At ngayong may iba nang mamumuno sa inyo..Sana maging mas malakas kayo."

"Pero jin?Sinabi ko na nga sayo diba?Hindi pa sigurado kung siya ba ang panganay o ikaw!!Kaya wag kang gagawa agad ng desisyon!"

"Cael,Hindi na mahalaga yun..diba ang sabi ko noon..aalis lang ako kapag maayos na ang vampire society..at nakikita ko namang maayos na kaya tapos na ang mission ko..Babalik na ako sa pilipinas at mamumuhay ng parang walang nangyare.."

"Paano ang daddy mo?Paano ang lahat??


Paano ako??"

"Cael...Nothing is permanent.
Magbabago ang lahat..Hindi ko na pinaalam kay daddy na aalis ako.ikaw na sana ang bahalang magpaliwanag sa kanya.Salamat"

"Pero jin!!"

"No buts..Buo na desisyon ko..At yung kapatid ko raw na yun?? I think she's greater than me cael.."

At tuluyan na akong umalis..
Sumakay na ako sa sasakyan at sa di ko malamang dahilan..Bigla nalang akong napaiyak..Mahirap nang iwan ang napamahal na sa atin.

Fastforward*****...
Philippine airport.
10:07 am

Nakarating si jin sa pilipinas..Bakas sa kanyang mukha ang saya at pagkalungkot..ngunit kailangan na nyang bumalik sa dating gawi na para bang walang nangyare sa nakaraan..

Napagdesisyonan nyang lumipat ng school at walang ibang nakakaalam na naka uwi na siya rito sa pilipinas o umalis manlang ng ibang bansa..

Magsisimula siya ulit ...
Ngunit ang puso niya,Hindi parin nagbabago sa pagtibok kung sinu ang kanyang mahal..

Nananatiling si Razzel parin...

Hindi niya alam kung paano niya muli ito makakausap o di kaya'y masilayan manlang...Dahil sa nakaraang pag-iiwan niya rito ng hindi manlang alam dahilan.

"Is he still Razzel that i've met months ago??Or he changed,The way i was too"

--------
To be continued...

UWAAAAH!! Hello readers of that night!!Nandyan pa ba kayo??OMG**  :( wala na ata :( dahil sa subrang tagal ng di ko pag update.Sorry po!
Nagpromise po akong tatapusin ko to :) kaya gagawin ko talaga yun :).Salamat sa readers kong nag-aantay parin..Thank you & Sorry po :) :*♥♥♥♥..

That Night(The Half Vampire Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon