Chapter 16#Cousins

101 3 0
                                    

"Yung Araw!Arggh!Ang sakit sa balat!"

Hala!!

Ayyy??"Ooops.Sorry Po!Malay ko bang subrang init pala dito"

*Blink*Naalala ko!Ung nag-iisang puno dito!Tama!Malilim dun!

"Tanea?Pwde un nalang tawag ko sayo?"

"Okay!Okay!Ang Init na!Gusto mo na ba ako mamatay!!"

"Hindi=_=May Puno doon banda oh!Halika"

Dinala ko sya doon..

"WoWW!!May Bunga??"

Nyeee?May Bunga ung puno!Kung di ako nagkakamali puno ng Sinegwelas Yun!Ata?

"Anu tong' puno na to?!"

"Sinegwelas po ata!Ayun!May hinog na!!Saglit pipitasin ko^_^"

Ang Red nung bunga!Mukhang masarap!

Gusto ko kunin pero napaisip ako!

Paanu ko kukunin Un?ehh?Ang taas!

"Ooopps!Ang Taas pala!Hehe"nahilaw tuloy ako>_<

"HAHAHA!Your funny!Ako nang kukuha"

.

.

.

.

Woaw!As In Woaw!!!Ang Galing ng ginawa nya!!

Tinitigan lang nya yung bunga tapos nalaglag na!!!Watta creature!Gusto ko rin ng ganung Powers!!!^_^OmO!Para pag may tinitigan ako malalaglag!!HAHA..*evil jin*.

"Ang Galing naman nun!"parang bata kong sabi.

"Tssk.That's very simple!Kaya mo rin kaya yan!Di ka lang marunong kung papanu gamitin!"

"Weeee?Ako may Powers na ganyan?Ha-Ha-Ha"

"Nakalimutan mo na ba?Ikaw ang Vampire Princess!So kaya mo lahat ng spell!"

Huh?Ako?Vampire princess?As in?PRINCESS?Like Sofia The First?(HAHA.Bata??)

Like Princess Sara?Sino si Miss Minchin???

Ayyy.Hehe!Nagjojoke nanaman ako!!!^^

"SPELL?May ganun??"Pa weird kong Sagot

"Yup!Bago ka magkakaroon ng powers kaylangan mo muna mag aral ng mga spells para magka Power ka!"

Wew!Mukhang an dami kong natututunan kay tanea ahhh!:)

"Pero alam mo bang may isang Spell na hindi kayang gawin ng sino man,maliban sayo?Kahit kami!Kahit ang daddy mo tin-ry nya pero nabigo syang makuha ang tamang spells.."

"Ehhh?Anu namang spell un?"

"The Mind Reader Spell."

"Ehh?"

"Yan ung spell na nakikita at naririnig mo ang kasalukuyang iniisip ng isang tao.Kadalasan advance pa ito..Gagawin nya palang alam mo na."

"WOW!!Ehh?Bakit di nyo kaya?"

"Masakit!Masakit sa Ulo!"

"WAHAHAHA!!As in masakit!Nakakastress ba??"nakakatawa naman ung reason!

"I don't know what's on your mind now!Di mo kasi naiiintindihan!"

"Okay!Okay!diba sinabi mong ako lang ang makakagawa?Eh?Bakit ako?Baka magsakit din ung ulo ko??like Headache?Pfft**"

"It's not a joke!"

"Ehh?Sorrey"

"Ikaw lang makakagawa kasi nga ikaw ang babaeng sinasabi sa prophisy!Katulad mo!Dahil hndi ka pure blood vampire at yung kakayanan namin ay kaya mo rin!Pero meroon kang kaya na hindi namin kaya!Kaya ganun!"

That Night(The Half Vampire Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon