Jin POV
Naweirduhan ako kay cael dahil bigla nalang nag iba ang pakiramdam nya..Hayyst.Ako nalang tuloy naiwan dito sa canteen Lonely.
"Psst!Girl^_^"
"Ahyy.Kabayo ni aling bibang !Shimay ka!.Oh Lei!Ikaw pala".
"Oyy!Diba may pag-uusapan pa tayo?May 30minutes pa naman bago mag time eh.^_^".
Oo nga pala!May ikukuwento daw sya saakin tungkol sa dalawang seatmate ko.Pwew**Hindi man ako interested oy!
"Ahe-he.Oo nga pala nuh."
Umupo na sya sa kaninang inupuan ni cael at nag Bratatatat na.Hindi nga ako nakikinig eh!Lutang ung isip ko kay Cael kanina pa..
"Alam mo bang naging ex ko si Ralf!"
"Bogsssh..Huh?"
Hanu daw yun?Naging ex nya ung parang playboy na yun!Si ralf?.Sineryuso kaya to'.
"Ohhh?Tapos?"Nacurius na'ko.
"Almost One month naging kami pero naki pag break ako sa kanya^_^".
Haaah?Sya ang nakipag break?ganda mo day!Ung aura pala nitong si Lei ay ung parang bully sa iba pero mabilis magtiwala..Hayy.
"Bakit ka nakipag break?"Tanong ko.
"Marami kasi akong nababalitaan sa kanya!Kesho playboy ganito mapang trip ganyan.Kaya na brain wash ako".
"At tama nga ang mga balita na iyon?"
"Oo.Jaskee!Buti nalang talaga nakipag break na ako agad!Kung hindi makukuha nya na sana ang pinaka iingatan nating mga girlalooo.!!"
Ahh!Sabi kona nga ba eh!..Yang si ralf na iyan!Iba ang kulo!Oooops at nag ring na ung bell ibig sabihin time na para sa nxt class namin.
"Panu ba yan!Time na..Sabay na tayong pumasok.?"Aya nya.
"Sigeee".
3rd person's POV
Kaya po hindi nag "wild"rin si Jin nung may nakitang dugo si Cael eh dahil hindi nya ito nakita kasi nakatalikod ito doon sa nasugatan.:)
------
BINABASA MO ANG
That Night(The Half Vampire Princess)
VampireThe girl that she didn't know that she have a different blood except mortal. even his one and only love dont like her for that reasons that she's a vampire.