********
Your hands fits in mine
Like its made just for me
But bare does it mine
it was meant to be
And i'm joining up the dots
W/ the freckles on your cheeks
And it all makes sense to me.
I know you've never love
The crinckles by your eyes
When you smile you've never love
Stomach on your tights
The dimples in your back at the bottom of spine
But i love them endlessly
I wont let this little things slip out of my mouth but if i do
Its you its you
They add up to.I''m inlove w/ you
And all these little things.
(Little Things by:One D)
"BoOooo!"
Oo sige manggulat pa!.Hindi tumalab sa'kin=_=.Nag momoment eh panggulo!Sino ba to'.?
"Razzel?"
Razzel POV
Badtrip!Anu ba to'!When i first saw jin i feel that i'm melting that much!
And everytime i see her gusto ko syang kausapin at makilala pa ng husto.Pero hindi na ako ganung tao!pinipigilan kong ma inlove ulit!
Dahil nag iingat na akong ma fall sa taong hindi ko alam kung saan nanggaling!Kung anung katangiang merun sya!Nakakatakot isipin na Vampire pala ang naging girlfriend ko!I hate Vampires!at Noon hindi ako naniniwala sa bampira pero ngayon nung nakita ko sa sarili kong mata kung panu pumatay ang mahal ko ng isang tao sa pag kagat lang bigla akong natakot kahit lalake ako!!!Hindi ko takot sa bampira!Takot ako sa maaaring mangyare!
Jin POV
"Razzel?"
Nye?Si Razzel?Nanggugulat?Halatang di nya routine un.Kasi di manlang ako nabigla...Psst!Ang cute nya!
"Haayy..Sabi ko na nga eh!Hindi nakakagulat!"
"Huh?Nagulat kaya ako nuh!Halos malaglag nga puso ko eh!Di ko kasi naramdaman na may papalapit^_^".
(Syempre joke lang yun!)
"Tssk.Whatever!Bakit Lonely ka?"
"Ewan ko!Ayaw nila sa'kin**"
"Ayaw?Sino may sabi?
"Jin!"
Hayyy!Sino naman kaya ito ah!Pagtingin ko sa likod nandun si
"Cael?"
"Hatid na kita!Lets go!"
"Teka?Ako nauna!Ako na maghahatid"Sabi ni razzel na nanlilisik ang mata kay cael.at hinawakan nya ung kamay ko..
Ahhhh!Kilig much!!!..Ang Fluffy!Parang mamon!
"Ako na!Mas kaya ko syang protektahan!"sabi naman ni cael na ung aura nya bumabalik nung una ko syang nakita...Ung weird na aura!
"Di porket Vampi------
Iba ka sa'min.!Eh kaya mo na lahat!.Ako nang maghahatid"Sabi ni razzel.Grabe din!Tapang nyo guyz!Push nyo pa yan!
"Woyy!Kayong dalawa!Tumigil na nga kau!Kaya kong umuwi mag isa!"sabay tanggal ko sa pagkakahawak ng kamay nila sa akin at nag walkout na bago pa magkagulo.
Para silang nag aaway sa iisang babae!Haba ng hair ko te!!Kung ganun mangyayare sino kaya pipiliin ko sa kanilang dalawa?Ayeeee!!Sarap kantahin ung Pusong Lito!Ahaha
Nakaka thrill kung ganun!
Naglalakad parin ako ng hindi manlang nalingon sa dalawa!
Pero.Nabigla ako!Si cael!!!Nasa harapan ko na ngayon!may halong galit sa mata nya..Nakakatakot syang titigan nakakataas balahibo!
"Ca---cael??Panu ka napunta dyan?Di--diba doon ka lang kanina sa likod??"ambilis nya naman makarating kung ganun ng hindi ko nalalaman ang presensya nya.
"Hi----hindi ba pwedeng tumakbo??"sabi nya na nauutal.
BINABASA MO ANG
That Night(The Half Vampire Princess)
VampireThe girl that she didn't know that she have a different blood except mortal. even his one and only love dont like her for that reasons that she's a vampire.