Dear Diary,
Nakaka Plong plong sa school na yun!Simula pumasok ako dun may mga theory na namumuo sa kukute ko!But in the other side nakaka enjoy at nakakainspired!Keshi nemen ehy kinikilig aketch!!Yung crush ko seatmate ko,sinabayan pa akong mag lakad,at hinawakan pa yung kamay ko!Uwaaa
And to the other side naman eh nakakapagtaka kasi si Cael eh!Tama nga siguro talaga ako!Super Hero nga talaga siguro sya!Diary ko.
I admire cael kasi pinapagtanggol nya ako lagi!..Nakaka Fall kaya yun!But still Loyal ako sa crush ko ngayon!Si Razzel!!Yeei
Goodnight Dia^_^
Signature:Trixie Akira Jin<3
Done writing in my Bestfriend "Diary".eh kasi sya lang nasasabihan ko ng lahat eh!Wala akong tiwala sa iba kong kaibigan at lahat sila nasa england.Kasi wala pa naman akong "Bff" dito sa philippines eh.
Hayyy!Kakapagod tong Day na to'.Makatulog na nga lang.
(Fastforward)
1 month nang nakakalipas simula nung nag first day of school days nila at si Jin at Lei ay mas nagiging magkaibigan na.Sila naman ni razzel ay ganun parin pero mas lalo na silang nagpapansinan.Si cael naman ay nakabantay parin sa lahat ng galaw ni jin.Parang spy lang!^_^ Pero di parin alam ni Jin na Vampire si cael kahit may napapansin na itong kakaiba rito.
Jin POV
Kasama ko ngayon si Razzel my lovesss!Ahehehe Feeler lang nuh?Eh sa gusto ko eh!
Niyaya nya akong mag dinner.Syempre pumayag ako!Pa choosy pa???Pagkakataon na!Ahaha
"Jin?Are you hungry?"Tanong nya sa'kin umiling ako"hindi pa naman^_^"
At tumahimik na!.Silenceeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeseeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee..
Hanu ba yan!Ang awkward!Hawak ko lang cellphone ko at naglalaro lang ng Farm Heroes Saga.
"Jin?A----anu k--kasi".
"Huh?Anu yun?"Sagot ko.Ba't nauutal sya?Anyare?
"May itatanong a--ako.
Pero kung ayaw mo sagutin okay lang!"Pahabol nyang sabi.ang cute nya telege!!
OMG!Ito na ba yun?Ung tulad sa mga korean movies?Pagmagtatapat na ung boy sa girl na mahal nya ito!!.
Oxygen!!!
Oxygen!!!
"Pp--wede bb-a akong man-------"
"Pwdeng anu??
"Heyy!Jin dito ka pala!!
Ohhh..At si Razzel."
"Cael????"
OMG!As in!Wrong timing ka cael!!! .Anu ba!!Tadhana ba ehhh!!!..Bakit ka sumingit!Author!Bakit mo siningit to?(wala kanang magagawa jin).
Aasssytt!Dun na oh!To the highest level na eh!Magtatapat na ata eh!may sumingit pa!..Badtrip!Naputol tuloy ung pagkinang ng mga mata ko!!
Cael POV
Assusual=_= Nagbabantay parin ako sa prinsesang to'.
At ngayon kasama nanaman nya si razzel.Napapadalas na ata ah!..
Tekaa??Anu tong nangyayare!Pinapanood ko silang dalawa na nag uusap!Hindi pwede to'.!Nakita ko ang nakaraang inisip ni razzel!Magtatapat sya kay jin!Hindi pwdeng maging sila!Dahil Half vampire si jin!At alam kong ayaw na ayaw ni Razzel sa mga bampira!
Bakit?
Dahil sya lang naman ang nag iisang minahal ng kapatid ko!
Pero nung nalaman nyang bampira si ate Gwen sinaktan nya ito!!At akmang papatayin na nya sana pero napigilan ko sya!Hinding hindi ako papayag na pati si jin masaktan!Dahil sa tingin ko!Mahal ko na si jin.Oo mahal ko na sya.
BINABASA MO ANG
That Night(The Half Vampire Princess)
VampireThe girl that she didn't know that she have a different blood except mortal. even his one and only love dont like her for that reasons that she's a vampire.