Chapter 4

246 6 0
                                    

Umalis na ung unknown girl na yun na nanghahablot nalng bigla bigla!.

Dahil napahiya!Ahahah!Buti nga!.

Ayan nanaman ang aura ng lalakeng to'.An lakas ..

(Uala talaga ako sa mood ngayon.>_<)

"Are you okay??"tanong nya..

"Oo ayus lang ako.Thanks for saving me^_^".Sabi ko naman

"Cause thats my mission".

Hanu daw un?Mission nyang iligtas ako?Woaw ha!Super hero ang peg ni kuya pogi..Ajajaja!

"Mission?What do you mean?"

"Ahh!Wala wala!!.Never mind that "

Ang weweird ng tao dito sa school na to'..Gurabe Nakaka plong~plong sila.

"Mag rerecess ka na ba?Samahan na kita.If its okay^_^"

Ayyy!Nung nakita ko syang ngumiti ung aura nya...Biglang gumanda sa pakiramdam ko..Nakakahiwaga talaga to' sya.At alam nyo ba nung nagalit sya kanina sa babae parang mangangagat na sa gigil!Gurabe talaga Unbelieveable!.

"Sigeeeee..Okay lang:-)."sagot ko sa yaya nya.

Pumunta na kami sa canteen at ayun!tumitingin nanaman ung ibang mga girls sa amin..

"Teka.Anu pala name mo kuya super hero?"Tanong ko.

"Kuya super hero??.Tss ang Corny nun!I'm Cael Rinhd taga kabilang section lang."

"Ahhhh..Oh i see..Sorry pala kahapon nung nabangga kita"..

Psst!Sa totoo lang di naman talaga ako ung nakabangga eh!Sya kaya yun!.Pina kokonsensya ko lang sya .ahaha..

"Hindi.Ako dapat mag sorry.Ako ung nakabangga sayo..Sorry"

Ayan!Umubra nga !Ahaha

"Umupo ka nalang dun ako nang mag oorder ng food mo "sabi nya

Ayyyee!Ang gentleman nya!Check yan sa dreamboy list ko!..Awwooo!

Same sila ni Razzel!Gentleman!

"Ah..Sigeeee."pakipot pa ba ako?At umupo na ako dun sa pinaka gilid sa likod na table.inantay ko lang sya.

"Ohh!Ito nalang inorder ko sayo.Hotdog Burger at IcedTea.Hindi kita natanong eh."

"Ehhh?Yan ung favorite ko eh!What a coincedence!"

"Tss.Siguro nga."at umupo na sya sa harapan ko..

"Anu pa lang name ng mother mo?"Tanong nya..

Ajusss!Juzmi to sya!sa dami daming itatanong about family pa ang inuna nuh?.

"Ahmmm.Ferina Faye Ancinniente my loveable mother!".

"Name ng father mo?"

"Ahyy?I dont know who's my father.I dont even seen him either in the picture nor talk to him..Ahayyy!"

Cael POV

Confirmed na confirmed na!Sya nga si Elena!

*Elena po ang name ni jin sa vampire world.Si Drake nang nag suggest ng name na iyon once na makita nya si jin*.

"Hindi ba sinasabi sayo ng mommy mo kung sino??"

"Wala ehh..Bakit ba gusto mo malaman?

"Huh?Wala naman..."

"Ouchhh!..Aray.Ahuhuhu"

Merun sa kabilang table na nasugatan!Nakita ko ung dugo sa daliri nito!.Pakshit!Amputa!Wag ngayon!!!!!.Pigilan mo Cael!.Hindi ako pwdeng mag wild at kumagat ng tao sa public place!.Naaakit ako sa pulang pula na dugo nito!Gustong gusto ko nang pumatay!!Grrrr

"Shhhhhhhhh!",

"Cael?Okay ka lang ba?May nararamdaman ka bang di maganda??"Tanong nya saakin napansin nyang hinahawakan ko ang leeg at tinatakpan ko ang bibig ko baka biglang lumabas ung pangil ko !.

"Actually hin--di!..Aalis muna ako!Pasigaw kunti kong sabi sa kanya.Iritang irita na ako!Di ko na mapigilan!Kaya lumabas na ako ng canteen at pumunta sa likod ng abandond room.Sinigurado ko munang walang nakasunod at nag wild na ako!.binigay ko lahat ng lakas ko sa pagkaros sa halige ng room hanggang sa bumakat ito..Puta!Di ko naaa mapigilaaannn!.Rwr!!.

That Night(The Half Vampire Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon