Chương 21: Con Gái Nuôi Của Lão Đại

1.8K 165 23
                                    

- "Tôi yêu cô ấy, dù cô ấy có là sát thủ cũng sẽ yêu."

Ma Kết đối mặt với hắn ta, hai mắt lạnh lùng đầy kiên định, tưởng chừng Vũ Khánh có nói thêm bao nhiêu chuyện đáng sợ về cô thì anh cũng không thay đổi tình cảm ấy. Trước khi làm rõ mọi chuyện anh không muốn nghi ngờ Bạch Dương chuyện gì, nếu là cô, anh luôn tin tưởng tuyệt đối.

~OoO~

Khi Hoàng Bạch Dương tỉnh dậy đã phát hiện xung quanh là một mảng tối đen, cảm giác hai mắt thắt chặt và đau nhói, toàn thân mệt mỏi khó mà di chuyển được. Thân hình cô lơ lửng trên không, hai tay bị buột chặt bằng dây thừng làm cô đau rát, những cảm xúc này dễ dàng nói cho cô biết bản thân mình đang trong tình trạng gì.

Cái cảm giác bị treo lên trong không gian tối mịt khiến cô có chút hoảng sợ, mồ hôi lạnh trên trán ứa ra, tấm lưng áo cũng một mảnh ẩm ướt. Bạch Dương lúc này cảm nhận chân thực bóng tối như đang đùa giỡn với chính mình, cô hoảng hốt thử động đậy nhưng điều này chỉ khiến vết thương nơi cổ tay truyền đến thêm từng cơn đau rát.

Tại sao lại thế này?

Chẳng phải Đặng Vũ Khánh đưa cô đi sao?

Đây là đâu?

Hắn đi đâu rồi?

Bạch Dương trong lòng nghi hoặc tự hỏi, nhưng mà kí ức của cô chỉ dừng lại lúc lên xe Vũ Khánh, mọi chuyện sau đó cô không có một ấn tượng nào nữa. Đúng vậy, cô như thế nào lại sơ ý như vậy? Tất cả đều tại cơn sốt trong người cô, nếu không mọi chuyện cũng không vượt quá xa tầm kiểm soát giống bây giờ.

Lúc này cô nghe được tiếng rống giận của ai đó phía dưới:

- "Mày để Bạch Dương ở đâu? Thả cô ấy ra!"

Trịnh Nguyên Ma Kết? Là anh sao?

Ngay khi nghe thấy tiếng nói kia, Bạch Dương liền biết đó là Ma Kết, mặc dù thời gian tiếp xúc với nhau không lâu nhưng giọng nói của anh cô vẫn có thể nhận ra rõ ràng. Bạch Dương âm thầm suy đoán xem ai đã chủ mưu vụ việc này, đồng thời cũng suy nghĩ tìm cách báo tin với tổ chức. Hai mắt bị bịt kín, hoàn toàn không thấy gì ngoài một màu tối đen khiến cô rất khó chịu, nỗi khó chịu ấy lại càng gia tăng khi cô không thể thấy được Trịnh Nguyên Ma Kết như thế nào.

Ma Kết vừa bước vào đã thấy tình hình không ổn, năm tên vệ sĩ anh dẫn theo cứ lần lượt bị hạ gục, biến thành những cái xác chết nằm yên trên đất. Khiếp! Chúng vậy mà dám giết người! Ma Kết tự thấy quyết định không kêu bọn người Thiên Yết đi cùng là một điều đúng đắn, hiện giờ chỉ hi vọng Xử Nữ sẽ báo cảnh sát đến sớm một chút.

Nhắc đến giết người, Ma Kết chợt giật mình hoảng sợ, nghĩ đến người con gái kia làm tâm tình anh càng bất an. Một cỗ giận dữ từ đâu bùng lên khiến anh mất kiểm soát chạy đến trước mặt Đặng Vũ Khánh, lời giọng không kiềm được phẫn nộ chất vấn:

- "Bạch Dương đâu? Mày đã làm gì cô ấy?"

- "Tao chỉ mượn dùng cô ta cho trò chơi sắp diễn ra thôi." - Vũ Khánh nhún vai vô tội, hoàn toàn không để ý đến lửa cháy trong lòng Ma Kết.

12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ