Hung hăng nhìn bộ dạng rất muốn chết của Sư Tử, Song Ngư chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ như thế này. Toan đứng dậy bỏ đi nhưng tay lại bị người kia nắm chặt.
- "Vợ à... anh cảnh sát này tìm em mệt muốn chết, em định cứ thế bỏ đi sao."
Sư Tử nắm chặt cánh tay của cô, cảm giác có chút quen quen, không hiểu sao anh cảm thấy tình huống này từng xảy ra rồi.
~OoO~
- "Thật là em có tin tức của Bạch Dương?"
Ma Kết kích động nắm bả vai Xử Nữ lắc mạnh, ánh mắt hi vọng tràn trề. Xử Nữ nhẹ gỡ tay anh ra khỏi vai mình, trấn an:
- "Anh bình tĩnh nghe em nói đã."
Cô nói đúng, phải bình tĩnh, bình tĩnh mới có thể tìm cách cứu Bạch Dương. Thấy tâm tình đã ổn định hơn, anh hỏi lại:
- "Có tin gì của Bạch Dương, em nói đi."
Nhìn tâm trạng Ma Kết có vẻ không còn kích động, Xử Nữ lấy giọng nói - "Là người bên Đặng thị bắt Bạch Dương, họ muốn anh uỷ quyền của tập đoàn Trịnh Nguyên trong lần đấu thầu mảnh đất mới. Vì vậy anh phải tỉnh táo hết sức, lấy lại tinh thần mới có thể cứu được Bạch Dương và tập đoàn Trịnh Nguyên, anh hiểu không?"
Đặng thị, là bọn họ, có nói cũng không ngờ là bọn người ấy chủ mưu sau vụ việc này. Đặng thị chỉ là một tập đoàn nhỏ, lí do gì tại sao cho người tra thông tin mãi cũng không ra?
- "Em biết anh đang nghĩ gì, chắc chắn là có người đứng sau vụ này." - Xử Nữ dường như đã hiểu những gì Ma Kết nghĩ qua nét ứng xử trên khuôn mặt anh.
Dù đã biết chủ mưu đứng sau việc lần này là bọn người của Tập Đoàn Tội Phạm nhưng cô không thể nói ra được, nói ra thì khác nào tự đào hố chôn mình. Vấn đề này Xử Nữ nhất định sẽ điều tra rõ, dám ngang nhiên đụng vào người của Tổ Chức Sát Thủ, cô sẽ không bỏ qua. Nếu Bạch Dương có mệnh hệ gì, Xử Nữ sẽ bắt cả nhà thủ phạm chết thảm, mà phải là tự tay cô trả thù.
- "Vậy em có biết họ đang nhốt Bạch Dương ở đâu không?" - giọng Ma Kết lần nữa hỏi, nói đến Bạch Dương thì con người vốn điềm đạm có vẻ khẩn trương hơn.
Bỏ qua chuyện Đặng thị có ai giúp đỡ, bây giờ Ma Kết chỉ lo cho an nguy của Bạch Dương.
Xử Nữ khẽ lắc đầu, sắc mặt tối tăm - "Chưa tìm ra, bạn em sẽ tiếp cận người nhà Đặng thị để điều tra. Anh đừng lo."
Vẫn là chưa biết cô ở đâu. Đã biết cô là bị bọn người Đặng thị bắt đi nhưng lại không thể làm gì tụi nó. Ma Kết bực tức đập tay vào tường, anh có thể từ bỏ mảnh đất đấu thầu để cứu cô, chỉ cần cô bình an thì dù có bỏ luôn tập đoàn Trịnh Nguyên cũng không sao. Nhưng không phải anh không biết Đặng thị, Đặng Vũ Khánh còn là người ở thế giới ngầm, tới lúc anh đáp ứng nhu cầu của hắn thì hắn có diệt khẩu cô luôn không?
Đang lúc dầu sôi lửa bỏng cuộc gọi lại kéo nhau đổ đến. Xử Nữ lấy điện thoại ra nghe, không biết bên kia nói gì mà cô vui mừng reo lên một câu - "Thật sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎
De Todo12 Chòm Sao - Ánh Sáng Trong Đêm Tối Ai nói rằng tình yêu chứa đựng những đau khổ không phải là một tình yêu chân thật. Trên thế gian này, ai dám khẳng định rằng mình chưa từng làm tổn thương người mình yêu? Không có một ai là hoàn hảo, ai cũng có k...