Chương 42: Là Người Yêu Anh Sao?

429 37 1
                                    

Thiên Bình nín lặng, không có phản ứng gì nữa. Mãi lâu sau cô mới ngước lên, không né tránh không sợ hãi mà nhìn thẳng vào đôi mắt lạnh lẽo của Thế Duy, kiên định trả lời - "Anh giúp tôi học được chứ?"

Anh có hơi ngạc nhiên trước thái độ nhanh chóng đó của cô, quyết định của Thiên Bình là đang chính thức mở ra cuộc đời mới cho cô ấy, một cuộc sống chỉ có máu me và chết chóc, vậy mà cô ấy không sợ hãi chút nào. Thế Duy cúi đầu thấp xuống bên tai cô, u ám nhưng cũng có chút chọc ghẹo hỏi lại:

- "Cô chắc chưa?"

~OoO~

Hôm nay là buổi họp báo chính thức cho ra mắt bộ sưu tập mùa đông của Bảo Bình và thương hiệu Chanel. Thời gian buổi biểu diễn sắp tới, vì vậy mà Tô Bảo Bình cũng bắt đầu gấp rút chuẩn bị ở phía sau sân khấu.

Bên ngoài hội trường, thời gian càng gần tới giờ biểu diễn, càng ngày kéo tới càng nhiều giới truyền thông trong và ngoài nước, các chuyên gia của giới chuyên môn cùng với đó là một số người tiêu thụ bắt đầu di chuyển vào khu vực khán đài.

So với cảnh tượng náo nhiệt của những sàn diễn thời trang khác thì sàn diễn của Bảo Bình lúc nào cũng có một sự thu hút rất lớn. Không phải vì những cái khác mà chính ở chỗ những trang phục thiết kế của Bảo Bình.

Bốn năm qua, mỗi bộ sưu tập Bảo Bình thiết kế ra đều dẫn đầu xu hướng màu sắc và kiểu dáng thịnh hành của cả một năm, còn có một số kiểu dáng hot cho tới nhiều mùa sau, làm cho người ta càng ngày càng thích.

Thiết kế mới lạ, chất liệu thoải mái, làm cho người ta thích nhất là phong cách... Nhờ tất cả những điều này, các thiết kế của Bảo Bình trước nay thu hút được không ít người hâm mộ trung thành. Lúc này buổi diễn còn chưa chính thức bắt đầu, thì đã có không ít người ngồi tại chỗ mong chờ, trong đó cũng bao gồm cả một số nữ minh tinh trong làng giải trí, lần này họ chính là vì trang phục do Tô Bảo Bình thiết kế mà tới.

Lúc này, phía cửa hiện trường truyền đến một trận rối loạn tưng bừng. Không ít người nhìn qua, đập vào mắt họ chính là một đám nhiếp ảnh gia hướng về phía Việt Hoàng Thiên Yết vừa xuất hiện, không ngừng quay chụp.

Việt Hoàng Thiên Yết...

Người này mới vừa nhận được danh hiệu một trong top 5 nhà điều hành trẻ đạt nhiều thành tựu của thế giới, không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà đối với truyền thông ở nước ngoài cũng tuyệt đối có sức hút, ngoài cửa tuần lễ thời trang âm thanh "tanh tách", "tanh tách"... từ máy chụp hình của các ký giả không ngừng vang lên.

- "Việt Hoàng thiếu gia, đây là lần đầu tiên anh tham gia tuần lễ thời trang YB, có thể nói cho chúng tôi biết tại sao anh cũng tới tham dự hay không?"

Thừa dịp các phóng viên đang tranh nhau chụp hình, nhìn Thiên Yết đứng trước mặt, có ký giả nắm lấy cơ hội đặt ngay câu hỏi cho anh. Phải biết, Thiên Yết trong vòng năm năm qua cũng coi như là người có tiếng nói rất lớn ở trong xã hội, rất nhiều người đối với việc Thiên Yết đến đây đều sẽ có phần kinh ngạc. Vì vậy có thể thấy Việt Hoàng Thiên Yết để ý đến một chương trình về thời trang của phụ nữ như vậy, cộng thêm những tin tức hot trong khoảng thời gian này, các phóng viên không thể không có liên hệ, lấy sự nhạy cảm của bọn họ mà suy tính, cứ có cảm giác bên trong chắc chắn còn có ẩn tình.

12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ