Chương 19: Là Anh Không Có Tư Cách

1.8K 161 6
                                    

Cô bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ, quay lại nhìn người vừa nói kia, giọng dịu dàng hẳn đi - "A anh Lâm Vũ, em xuống uống ly nước thôi."

Lâm Vũ Kim Ngưu đi đến cạnh cô, miệng mấp máy định nói gì đó rồi lại thôi. Thấy biểu hiện đó của anh, Xử Nữ bật cười hỏi đùa:

- "Em và anh xa lạ đến nỗi anh còn gì không muốn nói với em sao?"

~OoO~

Bữa tiệc thượng lưu thực chất vẫn diễn ra cho tới tận 12 giờ đêm, không may bọn người Thiên Yết từ 9 giờ đã lui về trước chỉ vì nghe tin Bạch Dương mất tích. Chuyện là vừa rồi sau khi Thiên Bình trở lại hội trường không lâu, Nhân Mã tiến tới chỗ mọi người nói Ma Kết vừa gọi, anh ta đã về nhà và còn kiếm khắp mọi con đường từ Dinomad về nhưng không thấy Bạch Dương đâu. Thế là cả bọn phải tạm biệt bữa tiệc còn đang dang dở, lui về kiếm Bạch Dương.

Do thiếu vắng King của năm trước là Lâm Vũ Kim Ngưu, thiếu luôn những ứng cử viên sáng giá cho vị trí Queen là Song Ngư, Xử Nữ và Bảo Bình vì thế nên lần bầu chọn King và Queen năm nay phải bị huỷ bỏ. Cánh nhà báo vừa qua ngày hôm sau đã đồn ầm lên các trang tin tức chuyện đính hôn của hai nhà Triệu - Diệp, một số khác là đồn thổi việc đám người Ma Kết bất ngờ rời tiệc, mạng xã hội hiện nay đã xôn xao cả lên đoán mò lí do.

~OoO~

Bên trong căn phòng cực kì xa hoa nhưng vô cùng âm u, khói thuốc lào đục ngầu lan ra không khí, làm cho gương mặt người đàn ông đang dựa lưng vào chiếc ghế làm bằng gỗ quý hiếm, phía bên trên được chạm trổ hình rồng càng lộ ra sự quỷ dị. Gương mặt già nua, lúc ẩn lúc hiện không cảm giác được mà phát ra nguy hiểm đối với người phía trước. Đặng Chi Dân ngồi bắt chéo chân, đặt một bàn tay lên bàn tùy ý gõ xuống từng nhịp từng nhịp tạo nên một áp lực vô hình.

Theo mỗi một nhịp gõ xuống, tên thuộc hạ đứng phía trước không tự chủ mà run lên nhè nhẹ, đây chính là uy hiếp, là triệt để uy hiếp. Mặc dù hắn không dám ngẩng đầu lên nhưng hắn có thể cảm nhận tường tận ánh mắt nguy hiểm giống như con sói hoang đang dò xét hắn.

Cho đến lúc hắn không chống cự được nữa, rốt cuộc Chi Dân cũng lên tiếng, cấp cho hắn một cái thở phào nhẹ nhõm.

- "Tên nhóc kia đã làm những gì?"

- "Thưa lão gia, thiếu gia đã đưa Aril về căn biệt thự gần biển."

- "Tốt. Ít ra nó còn biết làm theo kế hoạch."

~OoO~

Ngày hôm sau là một ngày cuối tuần, không khí có vẻ trong lành hơn những ngày trước nhưng tâm trạng của mọi người lại không ai phấn chấn lên nổi.

Cự Giải lê bước xuống nhà, vẻ tiều tuỵ thấy rõ trong ánh mắt xinh đẹp kia. Đã hai ngày kể từ khi Bạch Dương mất tích, không có lấy chút manh mối nào để tìm được cô ấy. Nếu là bọn bắt cóc tống tiền từ sớm chúng đã gọi điện đòi tiền chuộc rồi, đằng này đến một tin nhắn cũng không có, đúng là mò kim đáy bể.

Hai ngày Bạch Dương biến mất, Trịnh Nguyên Ma Kết cũng chưa ăn gì, cả ngày chỉ cầm điện thoại gọi hết cho người này đến người kia về tung tích của 'bạn gái', ai nhìn cũng xót xa. Hôm nay cả bọn không ai ra ngoài, không khí bình thường náo nhiệt giờ lại ảm đạm đến nghẹt thở, kể cả những người náo nhiệt nhất là Triệu Sư Tử và Diệp Song Ngư cũng không thốt lên bất kì âm thanh nào.

12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ