- "Anh đang thích một người."
Xử Nữ nhướng mi, lòng dạt dào những cảm xúc khác nhau. Khoảng ba giây sau, miệng vẫn thuận đà hỏi: - "Chắc cô ấy xinh lắm nhỉ?"
Kim Ngưu bật cười vui vẻ, ánh mắt xoáy sâu vào tâm trí cô - "Phải, rất xinh!" - im lặng đôi lúc, anh nói tiếp - "Bây giờ anh đi làm đơn xuất viện, em đợi đây chút."
~OoO~
Hạ Xử Nữ mơ màng tỉnh lại, chậm rãi đưa mắt nhìn xung quanh. Trước mặt cô hiện lên một đôi mắt thâm tình, nét mặt nhìn kĩ vẫn còn sự lo lắng vương đọng, là Lâm Vũ Kim Ngưu.
- "Tỉnh rồi à, em cảm thấy ổn chứ?" - anh nhẹ giọng hỏi, luồng hơi ấm áp xen lẫn sự trông chờ cứ thế truyền qua người cô đầy rõ rệt.
Giọng nói dịu dàng của Kim Ngưu khiến Xử Nữ hoảng hốt, cô ngồi bật dậy từ giường, sao cô ở đây nhỉ? Cô nhìn anh, miệng không hỏi câu nào.
- "Ngoan ngoãn nằm xuống, lần này không cho phép em tự ý làm bậy đâu."
Rõ ràng là lời cảnh cáo nghiêm túc, nhưng lúc nói ra từ trong miệng Kim Ngưu lại tràn đầy lo lắng. Anh đi đến bàn, rót cho cô ly nước, đứng bên giường đưa cho cô, ánh mắt lộ vẻ đau lòng.
Xử Nữ uống một ngụm nước xong, cảm nhận tới đôi chân ê nhức mới khẽ chau mày, ngước nhìn anh hỏi - "Em có bị sao không anh?"
- "Chân trái bị kim loại cứa làm bị thương, đã tiêm uốn ván. Mắt cá chân phải bị trật khớp nghiêm trọng, bác sĩ nói phải nằm trên giường năm ngày."
Người đang uống nước kia nghe anh nói cho suýt sặc, Hạ Xử Nữ vuốt vuốt cái cổ mới vừa bị chấn động của mình, mãi đến khi bình thường lại thì tròn mắt bất ngờ:
- "Hả, năm ngày? Vậy sẽ làm chậm trễ việc quay phim đó."
Lâm Vũ Kim Ngưu lắc đầu, không đáp lại lời cô mà đi tới cuối giường, đột nhiên nhẹ nhàng nắm lấy mắt cá chân Xử Nữ.
- "Ui..."
Xử Nữ lập tức đỏ mặt, không biết là vì đau chân nên kêu lên hay là vì xấu hổ. Để con trai động vào người mình, ngoài Song Tử và ba nuôi thì cô chưa từng cho ai làm thế, bây giờ Kim Ngưu làm vậy khiến Xử Nữ đột nhiên có hơi khó xử.
Kim Ngưu nhìn sắc mặt cô, nói ngay - "Em nhìn đi, anh chỉ đụng nhẹ một cái thôi đấy. Mức độ này sao có thể để em xuống giường được?"
Thì ra anh ấy chỉ giúp cô kiểm tra cơ bản thôi, cô suýt nữa đã suy nghĩ thành vấn đề khác rồi. Xử Nữ toan mở miệng cãi lí, lại nghe giọng nói ấm áp của anh bên tai:
- "Có đau đầu, hay bị thương ở đâu không? Không được giấu đâu đấy."
Sự ngang ngược tính giương môi phản bác lặng lẽ rời khỏi, một cảm giác kì lạ gì đó nảy lên trong tâm trí cô. Cô ngẫm nghĩ một lúc, bật môi trả lời - "Hình như không có."
Không gian phòng chìm vào im lặng. Xử Nữ vì còn khá ngại chuyện khi nãy nên không dám nói gì thêm, nhưng Kim Ngưu thì không biết nghĩ gì, cứ nhìn chăm chăm cô suốt, khiến cô tự khắc cảm thấy bản thân mình sao giống cổ vật trưng bày thế, nhìn hoài cô cũng biết ngại mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎
De Todo12 Chòm Sao - Ánh Sáng Trong Đêm Tối Ai nói rằng tình yêu chứa đựng những đau khổ không phải là một tình yêu chân thật. Trên thế gian này, ai dám khẳng định rằng mình chưa từng làm tổn thương người mình yêu? Không có một ai là hoàn hảo, ai cũng có k...