Chương 47: Bữa Tối Dưới Ngọn Nến

473 38 4
                                    

Diệp Song Ngư như bừng tỉnh, thoát khỏi những dòng suy nghĩ, nhìn anh mỉm cười. Sư Tử tự thấy nụ cười bây giờ của cô có gì đó rất lạ, nhưng hoàn toàn không biết tại sao, nhớ đến Nhị Tỷ của Tập Đoàn Tội Phạm, lòng anh đột nhiên dâng lên một nỗi lo lắng.

- "Em không thích mặc đồ trễ vai sao, anh chưa từng thấy em mặc. Nếu em mặc như vậy chắc anh sẽ điên loạn mất."

~OoO~

Diệp Song Ngư đang lái xe, mà đầu óc vẫn còn như mộng. Có cái gì đó cứ đè nặng trong lòng cô, khiến cô không thể vui vẻ nổi. Chớp mắt ở phía trước, qua lớp kính xe chẳng biết từ lúc nào đã xuất hiện một bóng người, đến khi cô phát giác ra thì xe chỉ còn cách người kia hơn 2 mét.

Tiếng thắng xe chói tai vang lên, thu hút không ít sự chú ý của những người xung quanh. Song Ngư từ trong xe bước ra, nét mặt thoáng sự hoảng loạn.

- "Cô không sao chứ?"

Tuy cô đã kịp thắng xe, nhưng cô gái kia vẫn bị hoảng mà ngã xuống đất, Song Ngư tay chân luống cuống mà đỡ cô gái kia lên. Nhìn rõ mặt người đối diện, cô bất ngờ gọi tên:

- "Cự Giải!"

Cự Giải nghe có người gọi mình, trong cơn choáng váng mới ngước lên nhìn Song Ngư. Tâm trạng Cự Giải lúc này hệch như đứa nhỏ đi lạc và may mắn tìm lại được mẹ, nước mắt cô vô thức chảy ra.

- "Chị Song Ngư..."

Thấy Cự Giải khóc, Song Ngư lại càng thêm hoảng hốt, chẳng lẽ cô ấy bị đau ở đâu sao. Không biết làm gì để dỗ dành người khác, cô bèn vòng tay ôm cô ấy vào lòng, dịu dàng xoa dịu.

- "Cự Giải ngoan nào, nói chị nghe có chuyện gì được không? Hay em bị đau ở đâu sao?"

Nhưng người trong lòng không trả lời, vẫn khóc thút thít từng tiếng. Những người đứng lại xem chuyện cũng buồn chán dần tản đi hết, cuối cùng cả con đường chốc lát chỉ còn hai người mà thôi.

Về đêm gió càng lúc càng lạnh, thổi qua lớp áo mỏng khiến Cự Giải khẽ run lên, chân tay cũng đã lạnh buốt.

- "Vào xe rồi nói chị biết chuyện gì nhé?"

Song Ngư nói xong, chủ động xoay bước dìu Cự Giải về xe. Cự Giải cũng ngoan ngoãn, không chống cự trước đề nghị của cô. Khi cả hai đã vào xe, Song Ngư lần nữa hỏi:

- "Em gặp chuyện gì sao?"

Cự Giải thoáng do dự, rồi mở miệng nói, thanh âm nhỏ đến mức chỉ cần thở mạnh một tiếng cũng có thể bay đi.

- "Bây giờ em mới biết, em và chị Thiên Bình, không phải... là họ hàng của nhau." - cổ họng Cự Giải khô khốc, lời nói ra nghẹn ứ lại rất khó thành lời.

- "Hả, là sao?" - Song Ngư không hiểu hỏi lại.

- "Em và chị ấy, không có chút máu mủ tình thân nào hết."

Song Ngư kinh ngạc mở to mắt, hỏi tiếp - "Sao em biết?"

- "Chị biết Cự Tước không?"

Vừa nói Cự Giải vừa nhìn vào mắt Song Ngư, ngầm nói cho cô biết mọi chuyện bây giờ đang nói đều là thật, rất nghiêm túc.

12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ