Chương 4: Bạn Mãi Mãi Là Bạn

3.7K 233 6
                                    

- "Coi mắt? Tại sao? Con vẫn chưa muốn lập gia đình!"

Tính tình Song Ngư trước giờ bướng bỉnh, y như rằng nghe được chuyện này lập tức từ chối, cô chỉ mới bắt đầu bước vào tuổi trưởng thành, bây giờ lập gia đình tất nhiên không được.

- "Không nói nhiều. Ta đã hẹn với họ rồi, con lên chuẩn bị đi."

~OoO~

Buổi chiều, Cự Giải và Thiên Bình theo địa chỉ tìm đến một dinh thự lớn nằm giữa lòng thành phố. Tận mắt Thiên Bình chứng kiến mới nhận xét, thực sự cái dinh thự này quá khó tin đi, nó y hệt mấy biệt thự lâu đài mà cô hay xem trên phim, thậm chí trông còn đồ sộ hơn nhiều.

Biệt thự lâu đài từ lâu đã trở thành nơi mà chỉ có các bậc vua chúa, hoàng gia, quý tộc sinh sống và trú ngụ, ngày nay biệt thự lâu đài được thiết kế xây dựng phục vụ nhu cầu của giới thượng lưu và những gia đình giàu có. Nhưng vì độ sa hoa và nguy nga của nó, nên dần dần không ai có thể chi trả xây để ở, càng về sau càng ít xuất hiện. Có lẽ cả thành phố lớn không có nổi 10 biệt thự như vậy.

Nó rộng đến mức ngỡ ngàng, xung quanh còn có cả một sân vườn lớn gồm suối, ao, đài phun nước, hồ bơi và gara xe, khang trang như những khuôn viên hoàng gia.

Cự Giải đứng ngoài cánh cổng sắt cao 3 mét, sau thời gian kinh ngạc mới hồi phục tâm trí, theo lệ bấm chuông thông báo với gia chủ bên trong. Trước khi đến Cự Giải có gọi thông báo trước với Sư Tử, nên sau khi bấm chuông không lâu lập tức anh đã có mặt mở cổng cho cả hai.

Triệu Sư Tử đưa mắt thầm quan sát người con gái đi cùng Cự Giải, nhìn kiểu gì cũng thấy đã gặp đâu đó rồi, mất vài giây lục lọi trí nhớ liền bất ngờ nhận ra ngay người quen đó là Lãnh Thiên Bình - bạn gái cũ của Tần Nhân Mã. Nhưng Sư Tử không dám xác định đúng người hay không, vốn dĩ trí nhớ anh khá kém, vì vậy trước sau chỉ coi cô như vừa gặp lần đầu mà đón tiếp.

- "Vào nhà đi." - Sư Tử mở lớn cổng, tạo ra lối đi cho cả hai.

Cả ba giờ đã ngồi tại phòng khách. Biệt thự gồm ba tầng, tầng một là sảnh chính, sảnh phụ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và nhà vệ sinh chung. Tầng hai là sáu phòng ngủ riêng biệt và ban công. Tầng ba là phòng karaoke, phòng gym, thư viện, kho chứa đồ và vài phòng tiện ích khác. Toàn bộ biệt thự mang màu chủ đạo là trắng và xám, thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển của Châu Âu, nội thất tất cả đều thuộc loại cao cấp.

Bây giờ nhìn kĩ gương mặt của người con trai này, Thiên Bình mới có cảm giác người này có chút quen mắt, hình như gặp qua đâu rồi.

- "Đây là chị Lãnh Thiên Bình mà em đã nói với anh." - Cự Giải chìa tay về phía Thiên Bình đang ngồi bên cạnh niềm nở giới thiệu.

Vậy là Sư Tử chắc chắn không nhìn nhầm, cô ấy đúng là Lãnh Thiên Bình, người khiến Tần Nhân Mã thay đổi khó hiểu như thời gian gần đây. Ban nãy anh còn đắn đo không biết tự ý cho người lạ về nhà như vậy có được hay không, nhưng xem như bây giờ Sư Tử thấy quyết định đó không tồi, cảm giác muốn giúp đỡ Cự Giải khi sáng cứ như ông trời sai khiến anh làm vậy.

12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ