- "Nhân Mã, tôi và anh không thể nào quay lại được nữa, chuyện sau này tôi có ra sao, cũng không cần anh bận tâm. Làm ơn từ giờ hãy coi như không quen biết tôi đi, tôi xin anh."
Thiên Bình lừ mắt, lạnh lùng nói xong thì kéo tay Thế Duy vào lại phòng, khoá trái cửa.
~OoO~
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, buổi biểu diễn thời trang cũng từ từ sắp đến lúc kết thúc, nhìn người mẫu từng người lại một lần nữa lên sàn diễn một lượt, hiện trường vang lên tiếng vỗ tay sôi nổi.
Thấy các người mẫu lần nữa xuất hiện trên sân khấu, nhìn những thiết kế tinh xảo tuyệt vời kia, trong lòng không ít người của giới chuyên môn lại lặng lẽ tặng cho Tô Bảo Bình thêm một điểm khen tặng.
Buổi biểu diễn lần này, Bảo Bình lại thành công một lần nữa, bọn họ tin tưởng rằng, sau khi tuần lễ thời trang lần này kết thúc, sẽ có không ít người muốn ký hợp đồng với cô.
Âm thầm nhận xét trong lòng, lúc đó người dẫn chương trình cười híp mắt xuất hiện trên sân khấu, tất cả lực chú ý lại đặt lên anh ta. Cùng với những mong đợi của mọi người thì người dẫn chương trình cũng bắt đầu lên tiếng:
- "Cuối cùng thì sân khấu thời trang hôm nay cũng sắp hạ màn kết thúc, những bộ trang phục tinh xảo đẹp đẽ này khiến tôi không nhịn được mà nghĩ muốn mặc lên người rồi. Bây giờ, chúng ta cùng dành những tiếng vỗ tay nhiệt liệt hoan nghênh nhà thiết kế của chúng ta - Tô Bảo Bình."
Ba chữ Tô Bảo Bình vừa vang lên, toàn thể nổi những lên tiếng vỗ tay nhiệt liệt.
Lúc này không ai biết tâm tình Thiên Yết có bao nhiêu khẩn trương, lúc trước khi đứng trên sân khấu nhận giải 'Doanh Nhân Của Năm' anh cũng chưa từng cảm thấy khẩn trương và cảm động như vậy.
Mà ngay sau đó, ánh đèn phía khán giả tối đi, chỉ còn ánh sáng từ một ngọn đèn tập trung chiếu vào lối ra sân khấu, một bóng người từ từ xuất hiện ở nơi đó.
Nhìn Bảo Bình đứng dưới ánh đèn, hiện trường có không ít người hít vào một hơi, đáy mắt đều hiện lên nét kinh diễm. Khoảnh khắc tiếp theo, ánh đèn xung quanh bừng sáng. Làn da nhẵn nhụi trắng nõn, ngũ quan thanh thoát tinh tế, mái tóc hồng xinh đẹp mềm mại đung đưa trong gió, làm cho khí chất cô càng toát lên vẻ dịu dàng, bởi vì mỉm cười mà khuôn mặt xuất hiện lúm đồng tiền xinh xắn, khiến người ta không nhịn được mà cảm thấy thiện cảm hơn. Bộ váy màu trắng vừa vặn trên người làm nổi bật dáng người mảnh khảnh mà duyên dáng. Hấp dẫn sự chú ý của mọi người, trên người như có như không toát lên một loại khí thế nữ thần.
Tô Bảo Bình là một người khiến cho người khác không thể không chú ý. Không có ai ngờ được, chỉ là một nhà thiết kế lại có nhan sắc xuất sắc như vậy.
Sau khi người dẫn chương trình thấy Bảo Bình đi ra, cũng bắt đầu giao lưu với cô - "Nhà thiết kế Tô, cô có gì muốn nói với mọi người không?"
Người dẫn chương trình nói xong, ánh mắt mọi người đều rơi trên người Bảo Bình, trong mắt không ít người còn mang theo sự đánh giá. Một nhà thiết kế trẻ tuổi như vậy, lại có được những thành tựu to lớn như thế, thật là khiến mọi người cảm thấy bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎
Ngẫu nhiên12 Chòm Sao - Ánh Sáng Trong Đêm Tối Ai nói rằng tình yêu chứa đựng những đau khổ không phải là một tình yêu chân thật. Trên thế gian này, ai dám khẳng định rằng mình chưa từng làm tổn thương người mình yêu? Không có một ai là hoàn hảo, ai cũng có k...