Chương 44: Chính Là Một Tiểu Thư

416 37 2
                                    

- "Em đang ở công ty, có gì sao?" - Song Ngư khẽ mỉm cười, một tay rảnh rỗi vô thức gõ gõ những ngón tay xuống mặt bàn.

- "Anh đến đón em nhé, chúng ta ăn tối đi."

Song Ngư không nhanh không chậm, khéo léo tìm cách để Sư Tử không đến công ty - "Gần đây anh cũng biết Diệp Anh đang vướng tin đồn mà, em còn rất nhiều việc phải làm. Hay là anh cứ chọn chỗ ăn trước đi, em sẽ đến sau."

~OoO~

Nguyễn Ngọc Cự Giải thức dậy sau một giấc ngủ dài, do ở nhà không có việc gì làm nên cô không biết bản thân mình đã ngủ quên từ khi nào nữa. Hình như Thiên Bình đã đi làm rồi, cô không thấy túi xách chị ấy trong phòng, đoán chừng bây giờ đã khá trễ. Ánh sáng ngoài trời đã tắt từ lúc nào, hiện tại đã thay bằng ánh đèn neon màu sắc, cô lờ mờ dụi mắt ngồi dậy.

Sau khi bật đèn phòng, Cự Giải chậm rãi mở cửa xuống nhà. Dưới nhà khắp nơi là một màu tối đen, chỉ có ánh trăng trên cao rọi qua khung cửa kính soi thấy vài thứ một cách mơ hồ. Nghĩ thầm hình như bây giờ chỉ có mình cô ở nhà.

Cô làm một loạt hành động, mở tất cả đèn trong nhà lên, do có một mình nên chỉ có làm vậy mới khiến cô cảm thấy an toàn. Cảm thấy bụng khá trống rỗng, Cự Giải quyết định sẽ xuống bếp nấu món gì đó ăn. Xem mấy món có trong tủ lạnh, hình như chẳng thể nấu nổi thành món gì. Chẳng còn cách nào khác, cô đành phải ra ngoài kiếm đồ ăn.

Đi dọc theo con đường đông đúc, tâm trạng Cự Giải có chút buồn chán, đi dạo một mình thế này quả thật rất cô đơn. Còn mãi mê suy nghĩ, điện thoại trong túi cô lúc này đột nhiên reo lên, cô nhìn dãy số hiển thị trên màn hình, hoàn toàn không biết đây là số của ai.

- "Alo?"

- "Tôi là Cự Tước, tôi có chuyện muốn nói với em."

Bên kia là giọng của Nguyễn Cự Tước, qua âm điệu không thể nhận rõ được tâm tình anh ta đang thế nào.

- "Sao anh có được số tôi?"

- "Quan trọng sao? Tôi đang ở nhà hàng BillCress, mau tới nhé."

Nói xong, không để Cự Giải kịp phản ứng bên kia đã ngắt máy. Cự Giải vẫn là một bộ ngơ ngác, đến khi nhận định lại rồi mới cảm thấy khó chịu, bộ kêu cô đến là cô phải đến sao?

Cô tắt máy, bực dọc bỏ điện thoại lại vào túi. Ngẫm nghĩ gì đó vài giây, cuối cùng cũng tìm đường đến nhà hàng BillCress mà Cự Tước nói.

Vừa bước vào cửa, Cự Giải đã thấy được bóng dáng Nguyễn Cự Tước ở cái bàn gần cửa sổ cách cô không xa, cô đôi cước bước lại, thái độ vẫn là hết sức khó chịu với người đối diện.

- "Đừng làm phiền tôi nữa, anh có biết tôi rất ghét anh không?"

- "Lát nữa em sẽ biết tại sao tôi cứ luôn đi theo em, bây giờ ăn đi đã."

Cự Tước nói xong, đưa tay lên búng một cái đồ ăn liền bắt đầu được dọn ra. Thấy Cự Giải rất lâu vẫn không có ý định đụng đũa, anh tiếp tục mở miệng thúc giục: - "Ăn đi, chờ cái gì nữa."

12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ