Chương 50: Khởi Hành Chuyến Đi

516 53 18
                                    

- "Sư Tử, tôi hạ chắn nắng giúp vợ cậu rồi, sau này nhớ ơn tôi."

Giọng Ma Kết không thay đổi, khuôn mặt vẫn lãnh đạm, nói một câu không lớn không nhỏ, nhưng người ngồi sau Song Ngư vẫn có thể nghe được.

Triệu Sư Tử đang bấm điện thoại ở ghế sau, nghe vậy hơi ngạc nhiên nhìn lên Ma Kết, không hiểu xảy ra chuyện gì. Anh ta khom người đứng dậy nhìn lên Song Ngư, rồi nhìn tới tấm chắn nắng mới hiểu ra, khuôn mặt đang ngơ ngơ lại trở về nụ cười thường trực.

~OoO~

Tiếng sấm ầm ầm vang lên suốt một đêm dài, gần đến giờ trời sáng mới đổ xuống một trận mưa to, dù vậy chiếm cứ bầu trời vẫn là tầng tầng lớp lớp những đám mây mờ mịt. Nhưng bởi vì vừa mới mưa xong, nên thời tiết cũng không quá nóng bức, gió thổi qua mang theo hơi nước còn có thể cảm thấy một chút lạnh lẽo.

Cũng coi như nhóm người Song Ngư gặp may mắn, bởi vì ngày bọn họ chọn để lên đường chính là hôm nay.

Mới sáng Song Ngư và Bạch Dương đã cùng nhau dậy sớm, cả hai mang bếp nướng, thịt tươi, thức ăn và rau củ quả đã được cắt nhỏ, trộn gia vị cẩn thận. Thiên Bình và Cự Giải chuẩn bị lều trại, họ có hai cái lều đặc biệt lớn, là lần trước chuẩn bị để đi cắm trại ở rừng tre phía nam cùng gia đình, đừng nói là sáu người vóc dáng mảnh mai, cho dù cả nhóm bọn họ cùng vào ở cũng miễn cưỡng chứa đủ, huống hồ bây giờ có tận hai cái.

Bây giờ dưới nhà đã có đủ gần như tất cả mọi người, Ma Kết cũng xuất hiện đi cùng, giờ chỉ còn đợi Kim Ngưu và Song Tử, Xử Nữ đã xung phong lên gọi người dậy.

Còn đang chưa đủ người, Việt Hoàng Thiên Yết cũng không làm chuyện gì khác, kéo lỗ tai Bảo Bình, tiếp tục lặp lại một lần nữa những việc cần chú ý.

Bảo Bình đã nghe đến mức có thể đọc vanh vách ra rồi, nhưng mà bởi vì người nói là Thiên Yết, nên lại không ngừng gật đầu bày tỏ rằng mình nghe hiểu được.

Đợi Thiên Yết nói xong, Bảo Bình tốt bụng nhắc nhở:

- "Thiên Yết, anh đã nói đến lần thứ mười một rồi, em nhớ mà. Vả lại còn có anh đi chung mà."

Thiên Yết hết sức bất đắc dĩ, nhưng cũng không thể không thừa nhận Bảo Bình nói rất có lý. Thiên Yết thở dài, thấy bản thân đúng là có chút suy nghĩ nhiều rồi, bèn đưa tay vỗ vỗ đỉnh đầu Bảo Bình rồi mới yên lòng không nói nữa.

Mới yên lòng chưa bao lâu, vài giây sau đã nghe tiếng người chen ngang.

- "Ơ ơ Thiên Yết à, mình cũng có thể sẽ gặp nguy hiểm đó, cậu có thể nhắc nhở mình được không?" - Sư Tử làm bộ làm tịch, mắt chớp chớp huých tay Thiên Yết một cái, bày ra dáng vẻ thiếu nữ yếu đuối.

- "Tên này muốn chết hả?" - Thiên Yết có hơi ngại vì bị chọc, nhưng thái độ và khuôn mặt thể hiện ra vẫn lãnh đạm, điềm tĩnh.

Nghe Thiên Yết xưng hô với mình như thế, Triệu Sư Tử đột nhiên thấy mất hứng, trách:

- "Cậu được đấy tên xấu xa này, nhớ ngày đó cậu mong mỏi được tiếp xúc thân mật với Bảo Bình một chút, lúc cần mình giúp cậu một tay, xưng hô với mình chính là huynh đệ tốt, nói mình tràn đầy nghĩa khí, bây giờ lại dám gọi mình là 'tên này' rồi hả? Dù là có mới nới cũ cũng không nên nhanh như vậy chứ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ