Chương 38: Thiên Bình, Hãy Tin Anh!

491 42 0
                                    

- "Chào ba đi con."

Khánh Huy nhìn Ma Kết với đôi mắt xa lạ, bởi trước giờ trong tiềm thức của nó chưa từng gặp mặt ba, người đàn ông trước mặt này bây giờ đối với nó không khác nào một người lạ mới quen. Ngập ngừng mãi, Khánh Huy mới chịu cuối đầu, lí nhí nói - "Con chào papa."

~OoO~

Hôm nay Lãnh Thiên Bình về nhà, đúng như thường ngày, không thấy Cự Giải cô mới quyết định ở lại. Cô không hẳn là giận em ấy vì chuyện tối dó, chỉ là cô không có can đảm để nhìn mặt em ấy thôi, Thiên Bình đã tự thấy bản thân quá đáng, nhưng lại không có cách nào có thể xin lỗi.

Lúc này Thiên Bình còn tự hỏi tại sao ở nhà không có ai, mọi người đi đâu hết rồi, cũng không có Cự Giải trên phòng. Ngay lúc cô đang lấy điện thoại tìm số Song Ngư, một lực từ sau đột nhiên đã cướp lấy điện thoại của cô, hơi thở lạnh băng phà vào sau gáy khiến cô bất giác giật mình.

- "Nói chuyện với anh một lúc."

Tần Nhân Mã sắc mặt âm khí, lời nói theo đó cũng một màu vô cảm. Thiên Bình nheo mi mắt, khó chịu đẩy anh ra.

- "Đề nghị anh tránh xa tôi ra một chút."

- "Buổi dã ngoại tuần sau, em tuyệt đối không được đi."

Bỏ ngoài tai lời nhắc của Thiên Bình, Nhân Mã kiên định nhìn thẳng vào mắt cô, nghiêm trọng cảnh cáo. Buổi dã ngoại sắp tới, nếu Thiên Bình đi thì hoàn toàn không có khả năng trở về, bởi vì anh biết Diệp Song Ngư là người dám nói dám làm, cô ta không khác nào một Công Chúa thứ hai của thế giới ngầm.

Sẵn lòng đang ác cảm với Nhân Mã, Thiên Bình không thể có tâm trí nào nhận định lời nói của anh được. Một lòng không tin, cô nói ngay:

- "Tại sao tôi phải nghe theo một người là kẻ giết người như anh?"

Nhân Mã lúc này kích động thật sự, bàn tay to lớn nắm chặt bả vai Thiên Bình, kiên quyết nói - "Em nhất định phải tin anh!"

- "Buông tôi ra!"

Bờ vai cô bị nắm đến phát đau, Thiên Bình bây giờ chỉ cần nhìn mặt người con trai phía trước là đã cực kì chán ghét, nhưng không hiểu vì lí do gì mà trái tim vẫn thổn thức trước người này. Cô yêu anh, vì thế mới có thể hận anh đến như vậy.

Nhích mạnh vai tránh đi cánh tay của Nhân Mã, cô trừng mắt nhìn anh, không muốn có bất cứ dây dưa nào với con người này nữa.

- "Em có thể hận anh, có thể ghét anh. Nhưng nhất định phải tin anh lần này, tuyệt đối không được đi." - Nhân Mã không gượng ép cơ thể cô tiếp, lần này là nghiêm túc cảnh cáo.

Thiên Bình bình tĩnh suy nghĩ, tại sao anh ấy cứ một mực kêu cô không được lên núi, hay Nhân Mã đã biết trước có chuyện gì sẽ xảy ra hôm đó. Còn chưa kịp suy nghĩ được tới đâu, Song Ngư đã bất ngờ xuất hiện từ phía sau cô, nhìn Nhân Mã không rõ ngũ vị.

- "Tôi không cho cậu ăn hiếp Thiên Bình đâu đấy, tại sao không được đi?"

Ánh mắt Song Ngư dán chặt vào Nhân Mã, thách thức anh trước lời nói của mình. Đứng sau lưng Thiên Bình, cô đùa giỡn lấy thỏi son nhỏ chỉ cần một tác động liền chuyển đổi thành súng giảm âm ra, đưa thẳng vào sau gáy cô ấy. Nhận thấy nguy hiểm đang đến với người con gái mình yêu, Nhân Mã bất đắc dĩ đành phải lắc đầu, cắn răng bảo:

12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ