Chương 40: Không Cần Quan Tâm

441 32 0
                                    

- "Không lẽ chị không nhận ra, tình cảm anh Sư Tử dành cho chị khác với những bạn gái cũ của anh ấy. Chị đành lòng nhìn anh ấy hận chị tận xương tuỷ sao?"

Thiên Bình kéo Song Ngư lại khi thấy cô có ý định bước ra ngoài, tức giận ném từng chữ vào tai cô ấy. Âm thanh trầm bổng, mơ hồ chạy dọc tâm trí rồi truyền đạt xuống trái tim, vô tình cứa một đường đau buốt vào đấy.

~OoO~

06:30 pm tại sòng Vip MGM:

Theo như thời gian tổ chức cuộc đánh bạc là vào bảy giờ tối, và nếu như một trong ba người không đến tính từ thời gian bắt đầu quá nửa tiếng sẽ tự động hủy tư cách tham gia.

Trước sảnh VIP của sòng MGM, Song Tử đang giang ngang hai tay để bảo vệ kiểm tra người, kể cả Xử Nữ và Bạch Dương cũng bị rà soát. Duy nhất ngày hôm nay, sảnh VIP của sòng này không tiếp ngoại nhân khác, trừ những người quyền lực từ các quốc gia đến tham gia thì không có một ai nữa.

Tính sơ sơ lần này số người xem ba thần bài đánh bạc lên tới một trăm ba mươi sáu người, trong đó trừ những vệ sĩ ra thì có hơn hai mươi người là quan chức cấp cao từ các quốc gia khác nhau.

Tít... tít...

Âm thanh từ máy dò kim loại vang lên khi đang dò trên người Song Tử. Nhìn xuống dưới anh mới quên phần nút thắt lưng của mình làm bằng kim loại, chẳng mất một giây suy nghĩ, Song Tử liền tháo ra đưa cho bảo vệ đặt lên bàn. Phía bên kia Xử Nữ và Bạch Dương cũng đã tháo hết trang sức trên người mình xuống, đặt lên bàn cạnh đó. Một lát sau khi kiểm tra xong, ba người nhận lại đồ của mình và đi vào đại sảnh.

Theo như thông tin mới nhất, ngày hôm qua do có quá nhiều người tới để xem cuộc so tài giữa ba thần bài, vì thế đã đổi cuộc đấu từ trong một phòng VIP thành đấu ở ngoài sảnh lớn. Hình thức được chia ra bằng các trận đấu may rủi như bài Poker và xì tố, sau hai trận đó người nào có tổng số xèng thắng nhiều nhất sẽ là người được phần thưởng cuối cùng trong kia.

Hôm nay không chỉ mình đám Xử Nữ đến bảo vệ Song Vũ, mà còn hai tên nước ngoài người da đen khác, hai tên đó một kẻ cao mét chín, một kẻ cao hai mét muốn hơn Song Tử cả cái đầu.

Vào trong sảnh chờ đợi, Song Tử và Bạch Dương cùng hai tên da đen kia đứng lần lượt sau lưng Song Vũ, lúc này anh đã ngồi vào bàn đánh bạc. Riêng Xử Nữ không đứng cùng Song Tử, bản thân cô đi tới quầy bar trong sảnh ngồi nhâm nhi ly rượu vang, gương mặt mang vẻ đẹp đầy khiêu tình.

Mười phút sau một nhóm người từ bên ngoài bước vào trong đại sảnh, trong nhóm người này đa số là người phương Tây và có cả tên thần bài trong đó.

- "Yo! Chào ngài Lục!"

Vừa bước vào tên thần bài phương Tây liền đi tới chìa tay ra với Song Vũ, theo lễ anh liền đứng lên bắt tay đáp:

- "Chào ngài Nguỵ, hân hạnh được đấu với anh ra trò."

Sau khi bắt tay vài câu giao hữu, Song Vũ cùng Nguỵ Viên Quy về vị trí ngồi của mình được cố định sẵn. Cũng giống như Song Vũ, Viên Quy cũng có vệ sĩ cho riêng mình.

12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ