- "Anh Thiên Yết tỏ tình chị khi nào thế, tỏ tình như thế nào?" - Xử Nữ tò mò, nhổm người lại gần Bảo Bình hỏi, ánh mắt hiện lên sự thích thú và trông chờ.
Bảo Bình nghe xong thì thoáng đơ người, rồi lắc đầu trả lời - "Không có tỏ tình..."
- "Không có tỏ tình? Thế hai người xác định tình yêu bằng cách nào thế, cứ đối xử tốt với nhau rồi yêu nhau à?"
~OoO~
Thứ bảy, ba người Bạch Dương, Xử Nữ và Song Tử quay về Paris. Vì chuyến bay dài hơn 10 giờ đồng hồ, lúc về đến dinh thự thì trời đã tầm chiều muộn. Lúc ba người vào nhà, những người khác đều đang ở dưới phòng khách, bao gồm cả những người có tâm trạng không tốt trong thời gian gần đây là Thiên Bình, Nhân Mã và Ma Kết cũng có mặt.
Ánh mắt Hoàng Bạch Dương vô tình chạm vào cái nhìn của Ma Kết, cô chớp mắt thấy vài tia dao động trong mắt anh rồi nhanh chóng chuyển về lạnh lẽo, chắc có lẽ là cô nhìn nhầm. Vô tri vô giác Bạch Dương không dám nhìn anh nữa, bèn đánh mắt nhìn những người khác một cách thật tự nhiên, tránh để đối phương thấy điểm bất thường.
Vì Nhân Mã và Thiên Bình có chuyện, nên những người khác ngồi chung cũng tự hiểu mà không dám nói gì lớn tiếng. Nếu không phải Cự Giải nằng nặc lôi cô ngồi đây, Thiên Bình cũng không bao giờ muốn chạm mặt người kia. Hiếm khi mọi người có mặt đông đủ, cô cũng không muốn vì chuyện mình mà khiến mọi người mất vui, bất đắc dĩ đành phải đồng ý.
- "Ây da ba người về rồi, cũng may kịp ngày mai đi cắm trại nhé." - Song Ngư bỏ mặt cái không khí ngột ngạt đang hiện hữu, vừa thấy ba người bước vào không lâu là đứng lên nói chuyện.
- "Lâu lâu mới có dịp đông đủ thế, không đi thì tiếc lắm."
Xử Nữ hưởng ứng xong, Bạch Dương vừa mở miệng định nói gì đó thì Trịnh Nguyên Ma Kết đã không nhanh không chậm cướp lời:
- "Tôi bận, có lẽ không đi được."
Nói xong anh không ngồi lại nữa, một thân đứng dậy đi thẳng ra cửa, dường như rất muốn rời khỏi đây. Khoảng khắc Ma Kết đi ngang qua Bạch Dương, cô có thể cảm nhận rõ hơi thở và cái độ ấm cơ thể gần như gang tấc của anh, nhưng cũng chỉ thoáng qua rồi biến mất. Đến khi nghe tiếng cửa gỗ lớn đóng lại, Bạch Dương cảm thấy trái tim mình như rớt bụp một cái xuống đất, đau đớn vô cùng.
Xử Nữ suy nghĩ gì đó, rồi xoay người chạy theo Ma Kết. Lúc cô ra đến cửa thì Ma Kết chỉ gần đi vào gara, Xử Nữ nhanh chóng chạy đến trước mặt anh.
Người con trai vẫn thái độ trầm tĩnh, không mở miệng nói chuyện, mắt nhìn cô như xem cô định làm gì.
- "Buổi cắm trại, anh đi có được không?"
Hạ Xử Nữ dĩ nhiên đã biết chuyện của Ma Kết và Bạch Dương, cô ấy cũng đã nói với cô về lí do tại sao làm vậy, còn căn dặn nhiều lần đừng nói với Ma Kết. Nhưng nhìn họ cứ vậy rời xa nhau, hiển nhiên ai cũng thấy không nỡ, chỉ còn cách tạo cho cả hai thêm vài lần gặp mặt trước khi không còn cơ hội.
- "Tại sao phải đi?" - Ma Kết hờ hửng mở miệng, lời nói pha lẫn căm phẫn và chút gì đó đau lòng.
- "Không lẽ anh không còn yêu chị Bạch Dương?"
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎
De Todo12 Chòm Sao - Ánh Sáng Trong Đêm Tối Ai nói rằng tình yêu chứa đựng những đau khổ không phải là một tình yêu chân thật. Trên thế gian này, ai dám khẳng định rằng mình chưa từng làm tổn thương người mình yêu? Không có một ai là hoàn hảo, ai cũng có k...