Chương 17: Xác Lập Quan Hệ Thông Gia

1.9K 143 9
                                    

- "Thả tôi ra, không cần, tôi có thể tự đi được."

Bên tai truyền đến tiếng nói khó chịu của một thiếu nữ đang được bốn vệ sĩ hộ tống đi vào, mà dẫn đầu là Trần Vũ Văn, vệ sĩ thân cận của ông Diệp đang hướng mọi người xin lỗi vì thất lễ.

Diệp Song Ngư tức giận vùng ra, hung hăng trừng mắt nhìn đám vệ sĩ đằng sau. Sau đó giả bộ vô tội mà hướng Diệp Hoàng Anh, vị phụ huynh tại thượng của cô đáng thương nói:

- "Ba à, con bị lạc đường."

~OoO~

Lãnh Thiên Bình chọn một chiếc bàn ở góc hội trường ngồi xuống, khi nãy Nhân Mã bị giám đốc công ty gọi đi nên cô đành phải kiếm chỗ ngồi chờ anh quay lại. Có lẽ do quá toả sáng, một vài tên đàn ông vẫn đến ve vãn cô, Thiên Bình không phản ứng quá khích, chỉ mỉm cười lịch thiệp rồi đuổi khéo họ đi.

Sau khi mấy tên đàn ông bỏ đi, mấy đứa tiểu thư cao ngạo lại đến dây dưa với cô. Nghe thấp thoáng họ nói rằng là do cô đi cặp với Tần Nhân Mã, không hiểu là họ ganh tị với cô hay như nào nhưng họ là đang muốn làm cho cô bẽ mặt.

- "Lãnh tiểu thư à, xuất thân không phải là người của giới thượng lưu nhưng vẫn được anh Tần để ý. Cô thật sướng nha!" - Hướng tiểu thư giọng điệu chua ngoa, đanh đá xoáy sâu vào Thiên Bình.

Cô hờ hững buông câu - "Cảm ơn."

Cuộc đấu võ miệng sẽ tiếp tục cho đến khi Thiên Bình trả lời vẫn rất lịch sự mà mấy người kia lại không hề tôn trọng cô. Cô chào họ rồi xoay người bước đi, chợt Thiên Bình đâm phải ai đó khiến ly rượu trên tay cô ta đổ thấm đẫm vào tà váy cô.

- "A xin lỗi, xin lỗi tiểu thư." - Kì tiểu thư ra vẻ làm bộ xin lỗi, trong khi lại lén nháy mắt với đám người kia ở phía sau.

Rành rành ra như vậy, Thiên Bình đương nhiên biết chứ, nhưng cô vẫn nhẹ nhàng đỡ vị tiểu thư kia dậy, ân cần hỏi:

- "Cô có sao không?"

- "À..."

Kì tiểu thư đang nói thì Hướng tiểu thư xen vào:

- " Cô còn nói à, giả bộ thanh cao gì nữa?"

- "Đúng vậy." - Liên tiểu thư đứng cạnh Hướng tiểu thư góp ý.

Thiên Bình cũng không nói gì, chỉ nhẹ xoay người rời đi, mà còn chưa bước được ba bước đã nghe giọng Kim tiểu thư sang sảng đằng sau:

- " Này, định đi dễ thế sao?"

Cô chẳng màng xoay người lại, tiếp tục đi. Kim tiểu thư thấy vậy lại càng tức giận, kéo váy đi lên dùng tay đẩy Thiên Bình ngã xuống đất.

- "A..."

Thiên Bình bị sự bất ngờ làm cho hốt hoảng kêu lên một tiếng, tiếng kêu ấy vô tình thu hút sự chú ý của những người xung quanh, ai nhìn vào cũng có thể thấy cô đang bị bắt nạt.

12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ