Chương 31: Không Nhất Thiết Phải Có Được

1K 81 2
                                    

Vừa dứt lời, anh nhanh như cắt đưa tay lên bóp cổ Bạch Dương, lực cứ thế thu lại từng chút một.

- "Anh làm gì vậy..., anh... định giết em sao?" - cô cảm thấy vô cùng ngột ngạt, sắc mặt ngày càng đỏ hơn, tay liên tục đánh vào người Ma Kết hòng cố thoát ra.

- "Cảm ơn em đã cho anh một ngày ý nghĩa như vậy, sau này dù có thế nào anh cũng không quên được."

~OoO~

Hoàng Bạch Dương thẫn thờ đứng trong thang máy, lòng phức tạp bởi những suy nghĩ của bản thân. Cô đi đến trước cửa phòng làm việc của anh, đứng rất lâu nhưng vẫn không có ý định bước vào. Ngay lúc này cô không muốn đối mặt với Ma Kết, hoàn toàn không muốn.

Một cô nhân viên lên đưa hồ sơ cho chủ tịch, thấy Bạch Dương đứng đó, miệng cười nói vui vẻ ngầm ý chọc ghẹo:

- "Chị Hoàng, Trịnh Nguyên giám đốc đang bên trong đấy, chị vào đi ạ."

Cô ấy vui vẻ nắm tay Bạch Dương mở cửa kéo cô đi vào, miệng sẵn thích thú thông báo - "Chủ tịch, vợ tương lai anh đến rồi này."

Trịnh Nguyên Ma Kết đang cúi đầu giải quyết hồ sơ, nghe tiếng người nói mới dừng lại hoạt động, nâng mắt nhìn lên. Ánh mắt trầm ổn nhìn thấy Bạch Dương thoáng sáng lên, vài giây sau lại trở về vẻ trầm tĩnh như mặt hồ không rợn sóng.

- "Em đến rồi à, trễ đấy nhé."

Cô nhân viên tinh ý, để hồ sơ lại rồi tranh thủ đánh bài chuồn rời khỏi, không muốn làm kì đà cản mũi đôi tình nhân này nữa. Ma Kết đảm bảo trong phòng chỉ còn lại hai người, mới đẩy ghế đi lại ôm sau eo Bạch Dương, gác cằm lên vai cô, cưng chiều bảo:

- "Nay em muốn đi đâu trước?"

Bạch Dương khó khăn lắm mới rụt rè xoay người lại, nhìn anh cười tươi: - "Đi đâu cũng được, miễn là bên anh."

Hai người đi chơi khắp thành phố, những nơi lúc trước anh nói muốn đi cô đều cùng anh ghé qua. Đến tối họ vào một nhà hàng theo phong cách Trung Đông dừng chân, bất ngờ chúc mừng kỉ niệm đã được cô chuẩn bị từ trước nên nhân viên chỉ việc đúng giờ đem ra. Cái bánh kem và hộp quà nhỏ được nhân viên phục việc đẩy lại bàn họ, bản nhạc chúc mừng nhẹ nhàng được nhạc sĩ piano chơi trên sân khấu. Không gian ấm áp khiến cho những người xung quanh nhìn thấy cũng phải thầm chúc phúc cho đôi trai tài gái sắc này.

Ngày hôm nay là ngày Ma Kết cảm thấy hạnh phúc nhất từ khi sinh ra đến giờ, nhưng anh hoàn toàn không biết, nó cũng chính là ngày anh đau khổ nhất.

- "Người yêu anh nay còn biết tạo bất ngờ cơ đấy." - Ma Kết véo nhẹ má cô, trái tim hạnh phúc đang rung lên vui sướng theo từng khoảng khắc.

Bạch Dương mỉm cười, ánh mắt có chút vô hồn. Cô nhìn anh vui vẻ cười nói, đôi mắt mờ nhoà đi bởi thứ gì đó, môi run run - "Anh vui là được rồi."

Sau đó cô lấy hộp quà nhỏ trên bàn mở ra, một cặp vòng tay hiện lên trước mắt.

- "Anh đưa tay đây."

12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ