- "Hôm qua tôi đã thông báo xem như không quen biết tôi, anh là không nghe hay không muốn nghe?"
Anh nhân viên run sợ quỳ rợp xuống đất, dập đầu xin lỗi - "Tôi xin lỗi nhị thiếu, là tôi sơ suất lỡ miệng. Xin nhị thiếu tha lỗi, xin nhị thiếu tha lỗi."
- "Lấy hắn làm gương."
~OoO~
Bạn thân Bảo Bình, Hồ Thanh Nhi là một giáo viên trung học dạy văn, hiện giờ cô ấy có buổi giao lưu trao đổi kiến thức ở Pháp, và thật trùng hợp là buổi trao đổi được tổ chức ngay trên thủ đô Paris, chỗ Bảo Bình đang sống.
Thanh Nhi trở về muộn một ngày, công việc Bảo Bình vừa hay cũng đã làm xong hết, hai người có thể ra ngoài ăn uống một chút.
Trong tiệm đồ ăn Nhật, Thanh Nhi đang định rót cho Bảo Bình ly rượu gạo, đột nhiên bị cô ngăn cản:
- "Tớ không uống, sợ một lát nữa lại uống say."
- "Quá vô dụng. Ra nước ngoài nhiều năm như vậy mà tửu lượng một chút cũng không tiến bộ." - Thanh Nhi bật cười ngạo nghễ.
Bảo Bình nổi tiếng với biệt danh 'Ba ly ngã', tửu lượng cực kỳ kém. Lần đầu tiên trong đời uống say là lúc học trung học, cô bị Việt Hoàng Thiên Yết kéo đi uống rượu, cuối cùng cô say rũ rượi, anh cũng bị ông bà Việt Hoàng hung hăng dạy dỗ một phen.
- "Tớ không muốn một lát nữa hai người chúng ta đều trở thành ma men."
Thanh Nhi cười đùa - "Yên tâm, có tớ ở đây đâu, lát nữa tớ sẽ đưa cậu nhà về nhà an toàn."
- "Giỏi lắm, say rượu mà còn lái xe không sợ bị bắt sao?"
- "A..." - giọng nói của Thanh Nhi dừng lại một chút, đột nhiên chuyển đề tài - "Đúng rồi, cậu về nước... Lâm Cao Yên có liên lạc với cậu không?"
Bảo Bình sửng sốt, lập tức lắc đầu - "Làm sao có khả năng đó."
Hồi trung học, Lâm Cao Yên là bạn học ngồi cùng bàn với Bảo Bình, lúc trước ba người bọn họ vô cùng thân thiết, nhưng mà lúc cô xuất ngoại được một năm, đột nhiên Cao Yên giảm bớt liên lạc, Bảo Bình thường xuyên tìm cô ta nhưng cô ta đều không để ý tới. Sau này có một ngày, cô ta nói không muốn làm bạn với Bảo Bình nữa, không có nói ra lý do mà lại đem tất cả mạng xã hội, số điện thoại của Bảo Bình kéo vào danh sách đen.
Lúc mới biết Bảo Bình còn rất thống khổ, muốn đuổi theo hỏi lý do vì sao, nhưng sau này đã không quan tâm nữa.
Quan hệ của Thanh Nhi và Bảo Bình ngày càng tốt, cô cũng rất tức giận Cao Yên, cảm thấy không thể hiểu được cô ta, vậy nên không thèm để ý đến cô ta tiếp.
- "Thật ra khoảng thời gian trước, cậu ấy đột nhiên đi tìm tớ, cùng tớ tâm sự một phen, tớ không rõ đến cuối cùng là cậu ấy có ý gì, cho nên thái độ của tớ cũng rất lạnh." - Thanh Nhi kể.
- "Từ trước đến giờ cậu ấy chính là người khó hiểu."
- "Bảo Bình, cậu còn chán ghét cậu ta, đúng không?"
- "Không tính là chán ghét, mà chính là trái tim đã băng giá đi. Cho dù cậu ấy có chủ động tìm tớ, tớ cũng sẽ không để ý đến cậu ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎
Aléatoire12 Chòm Sao - Ánh Sáng Trong Đêm Tối Ai nói rằng tình yêu chứa đựng những đau khổ không phải là một tình yêu chân thật. Trên thế gian này, ai dám khẳng định rằng mình chưa từng làm tổn thương người mình yêu? Không có một ai là hoàn hảo, ai cũng có k...