Chương 16: Đừng Thân Với Cậu Ta Quá!

1.7K 124 2
                                    

- "Anh ta không tốt như em thấy đâu."

Xử Nữ không biết tại sao Kim Ngưu lại nói vậy, cá nhân cô thì thấy Kì Lân là một người thân thiện, thân thế lại là con út của hoàng gia Anh, chẳng có gì không tốt cả. Nhưng cô lại không muốn phản bác Kim Ngưu làm gì, đành ậm ừ cho qua chuyện:

- "Em biết rồi, anh yên tâm."

~OoO~

Một góc nào đó trong hội trường sảnh tiệc, Hạ Xử Nữ bị vây bởi đám phóng viên mãi cũng chưa thoát ra được. Trước đó cô đã rất cẩn thận tránh né những chỗ có phóng viên, cô biết những bữa tiệc các năm trước cô không tham gia thì bây giờ bất ngờ xuất hiện sẽ tạo ra một hiện tượng lớn, cộng thêm sắp tới cô còn có một dự án phim được đông đảo ủng hộ vì vậy càng được chú ý nhiều hơn. Thế mà chỉ sơ suất một chút, khi Xử Nữ bị lạc khỏi nhóm Song Ngư trong lúc không để ý liền bị phóng viên tóm được.

- "Virgo Kim, lần này cô tới Pháp không biết có phải là để chuẩn bị cho dự án phim sắp tới không?"

Xử Nữ mỉm cười, từ tốn ra dáng người của công chúng - "Về việc phim mới, tôi không được tiết lộ quá nhiều. Chỉ có thể nói cho mọi người biết phim sẽ được bấm máy trong tháng tới."

- " Nghe nói nam chính đóng cặp trong phim lần này của cô là một người mới vào nghề, cô cảm thấy như thế nào về người này?"

Hỏi suốt ba mươi phút, câu hỏi đổ đến Xử Nữ chỉ thấy đầu ong ong cả lên, không muốn trả lời nữa. Xử Nữ rất muốn bản thân có thể tàn hình biến mất khỏi đây, nào mà đời làm gì nhiệm màu đến vậy, đoạn cô vừa chuẩn bị trả lời phóng viên thì thình lình xuất hiện một chàng trai trẻ. Khác hẳn với dáng vẻ giày da, áo vest của mấy người đến dự tiệc, anh nổi bật giữa đám đông với áo thun đóng quần tây, chân đi sneaker trắng, gương mặt đường nét sắc bén. Anh đứng bên ngoài đám người kia khép hờ mắt, chân đứng thẳng uy nghiêm khí thế.

- "Mọi người muốn hỏi thì có thể hỏi trực tiếp tôi."

Anh đi đến bên Xử Nữ, nở nụ cười xã giao nhìn dàn phóng viên vây quanh, không hối hả nói tiếp - "Tôi là Williams, người đảm nhận vai chính trong dự án phim sắp tới cùng Virgo Kim."

Thì ra đây là bạn diễn phim mới của cô! Nghe đâu là hoàng tử út của hoàng gia Anh, nhà có cả khối gia tài đồ sộ mà vẫn muốn thử nghề diễn viên này, dự án phim sắp tới là bộ phim đầu tay anh ta thử sức. Nhìn chung ngoại hình khá ổn, hoàng tử Anh đẹp trai thì khỏi phải bàn rồi, tướng người cũng không đến nổi là công tử bột ăn không ngồi rồi, nhìn khá săn chắc và khoẻ mạnh.

Đám phóng viên chưa kịp lấy lại tinh thần thì anh đã kéo áo khoác ra khoác lên vai Xử Nữ, vươn tay dẫn đường dẫn cô đi về hướng tiệc rượu. Trước khi đưa cô đi, anh quay đầu lại nhìn đám phóng viên bảo - "Còn bây giờ chúng tôi phải đi gặp đạo diễn để nói vài vấn đề về bộ phim sắp tới, mong mọi người thông cảm."

Xử Nữ thở phào. Thầm nghĩ mình và người này quen nhau sao? Sao anh ta giúp mình nhỉ?

Nhận được giúp đỡ, Xử Nữ lịch sự nói - "Cảm ơn anh."

12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ