Vừa vào nhà, Ma Kết đã bị choáng ngợp bởi số lượng người hiện đang có mặt ở đây. Hôm nay anh có vào lầm nhà không vậy? Sao nhà đông người thế này?
- "Ủa Ma Kết, cậu mà cũng dẫn phụ nữ về nữa à?"
Anh thoáng tai nghe được giọng nói nhuốm đầy vẻ chán nản của Kim Ngưu. Ma Kết khó hiểu hỏi lại - "Ý cậu là sao?"
~OoO~
Khi xe của Trịnh Nguyên Ma Kết dừng lại thì trời đã chập choạng tối hẳn, từ cửa kính xe Bạch Dương có thể thấy được một nhà hàng Ý sang trọng đang tấp nập người ra người vào. Nhà hàng này cô cũng biết, báo chí đưa tin đã có rất nhiều chuyên gia ẩm thực đến thưởng thức và dành lời khen ngợi mĩ vị, hầu như ở thành phố này ai cũng đã nghe qua cái tên 'Dicmaa' của nó.
Nhìn sự hoàng tráng ấy, Bạch Dương liền cảm thấy lòng bồn chồn khó tả, chưa bao giờ cô đặt chân vào những nơi xa hoa như vậy, cô sợ mình không thể hoàn thành vai diễn này được. Bạch Dương liếc nhìn Ma Kết, trái ngược với cô, anh điềm tĩnh trang nghiêm, không biểu hiện gì là hồi hộp trước chuyện sắp ập đến.
Ma Kết tinh tế phát hiện biểu cảm lo lắng của cô gái bên cạnh, tự nhiên đưa tay ra nắm lấy tay cô, lực không siết không buông nhưng lại tạo cho đối phương cảm giác được bảo vệ mãnh liệt, dù vậy nó cũng không giúp cô yên lòng là bao nhiêu.
Ba mẹ Ma Kết đã đặt phòng riêng trước, nhân viên phục vụ đưa hai người đến trước cửa, gõ vào hai tiếng, kế tiếp giây sau liền đưa tay trực tiếp kéo cửa mở ra.
- "Cứ bình tĩnh!"
Giọng Trịnh Nguyên Ma Kết rất nhỏ, thế nhưng lọt vào tai Bạch Dương rõ ràng rành mạch không nhiễm tạp âm. Cô ngước mắt nhìn anh, có cảm giác trái tim đang từng chút dịu lại, cả cơ thể không còn căng thẳng nữa, tâm trạng nhẹ nhõm hơn trước nhiều. Thì ra một câu nói cũng khiến người khác yên tâm là có thật.
Bên trong, một chiếc bàn tròn đã được chuẩn bị sẵn với những món ăn hấp dẫn, ông bà Trịnh Nguyên đã có mặt từ bao giờ. Hoàng Bạch Dương lễ phép chào hai trưởng bối xong, Ma Kết mới buông tay cô ra, tiến lên trước kéo ghế cho cô ngồi xuống, anh ngồi bên cạnh.
Không khí không thể im ắng quá lâu, rất nhanh đã có tiếng nói.
- "Con là bạn gái của Ma Kết nhà bác sao?" - bà Trịnh Nguyên mỉm cười hiền từ nhìn người con gái ngồi cạnh con trai mình.
Bà thầm đánh giá cô bé trước mắt. Bạch Dương có dáng người mảnh mai, mềm mại, làn da trắng mịn như sứ thượng đẳng, đôi mắt nâu cà phê là một màu tối mà toả sáng tựa một viên ngọc quý giá. Gương mặt cô luôn có khí chất rạng rỡ như ánh dương không bao giờ tắt, khiến người đối diện cảm thấy ấm áp, dễ chịu.
Bình thường thấy Ma Kết lầm lầm lì lì, sau việc cô gái kia bà còn tưởng con trai không còn tin tưởng tình yêu nam nữ nữa, tâm tình lo lắng không thôi. Bây giờ thấy anh dẫn Hoàng Bạch Dương đến ra mắt, người con gái này rất hợp ý bà, nhìn một lần liền có thiện cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎
Aléatoire12 Chòm Sao - Ánh Sáng Trong Đêm Tối Ai nói rằng tình yêu chứa đựng những đau khổ không phải là một tình yêu chân thật. Trên thế gian này, ai dám khẳng định rằng mình chưa từng làm tổn thương người mình yêu? Không có một ai là hoàn hảo, ai cũng có k...