Chương 15: Bữa Tiệc Thượng Lưu

1.8K 124 6
                                    

- "Bữa tiệc hôm nay cảm thấy không vui sao?"

Giọng nói này...

Cự Giải quay lại, đúng là anh ấy thật. Song Tử đang bước về phía cô, môi nở nụ cười dịu dàng trìu mến, cô thích nụ cười ấy của anh, nó thật đẹp... Mái tóc nâu hạt dẻ được gió thổi bay lên tạo nên một sự lãng tử mê hồn trong bóng đêm, anh như cướp mất linh hồn cô.

~OoO~

Bữa tiệc của giới thượng lưu là một sự kiện quan trọng được tổ chức mỗi năm một lần ở nhà hàng Dinomad, nơi có một trong những sảnh tiệc lớn nhất thế giới. Toạ lạc tại trung tâm thành phố, khu vực nhà hàng được bao trùm bởi một mảng sân vườn rộng hơn ngàn hecta, ánh đèn xa hoa sáng rực cả một vùng rộng lớn, diễm lệ và cao quý như một toà lâu đài trong cổ tích.

Ánh trăng sáng soi rõ con đường nối vào biệt thự với hai bên được trồng toàn hoa hồng, thật giống như thiên đường trong mơ, mùi hương quyến rũ của hoa hồng lẫn vào trong gió đêm càng làm cho bữa tiệc đêm nay thêm huyền ảo.

Cánh nhà báo đã đánh hơi được từ sớm mà mò đến đây trực sẵn, quan trọng hơn là họ không những không bị đuổi mà còn được nhiệt tình chào đón. Đúng như cái tên của nó, khách mời đều là những đại nhân vật có tiếng trong và ngoài nước. Phần chính của bữa tiệc chính là chương trình King và Queen của năm, đây luôn là chủ đề khiến các nhà báo và phóng viên quan tâm nhiều nhất.

Ai là thanh niên, thiếu nữ khi bước vào sẽ được nhận một huy hiệu nhỏ, trên đó có những con số khác nhau như để đánh dấu, nam màu xanh và nữ màu hồng. Mọi người sẽ bầu chọn theo mã số và bỏ vào chiếc thùng đỏ trên sân khấu, đến cuối tiệc người dẫn chương trình sẽ công bố kết quả xem ai là King và Queen của tháng. Chức danh King 2 năm gần đây đều là Lâm Vũ Kim Ngưu nắm giữ, còn vương miện Queen 4 năm gần đây đều thuộc về Lý Minh Tâm. Khi một người nào đó giữ được chức danh ấy 5 năm liền, tức khắc sẽ trở thành nữ hoàng hoặc quân vương trên bảng danh dự của nước.

Nữ điệu đà thì tất nhiên, ấy vậy mà nam cũng không ngoại lệ, thậm chí họ còn chú ý đến ngoại hình hơn cả phái nữ. Họ diện suit hoặc chỉ độc áo ghi - lê và giày bóng loáng, bởi đây không chỉ là một bữa tiệc đơn thuần, đây còn là một nơi để thể hiện đẳng cấp. Và đẳng cấp họ đạt được không chỉ là sự giàu có, vẻ ngoài ưa nhìn, mà còn phụ thuộc vào mối quan hệ quen biết rộng của gia đình, dòng tộc.

Ví dụ như tiểu thư nhà họ Lý, Lý Minh Tâm - người nắm giữ chức vị Queen 4 năm liền, cô vừa xuất hiện đã thu hút tất cả mọi người. Chiếc váy trắng thướt tha theo mỗi bước đi, đường xẻ dọc lộ ra đôi chân thon dài, trắng sứ. Mái tóc ngắn được uốn cúp vào trong, ôm sát khuôn mặt nhỏ nhắn. Đôi mắt lấp lánh dưới ánh đèn đủ sắc, Minh Tâm khoác tay cha, tự tin bước trên đôi giày cao gót giữa con mắt ngưỡng mộ của tất cả người tham dự.

Một chiếc Bugatti Centodieci màu trắng lướt đến trước cổng. Chủ tịch tập đoàn Việt Hoàng - Việt Hoàng Thiên Yết bước xuống với bộ suit đen lịch lãm, từng cử chỉ, điệu bộ đến lời nói đều có dáng dấp, phong thái của người lãnh đạo.

12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ