Chương 34: Cô Không Muốn Chia Tay

761 47 4
                                    

Robert mở cửa xe cho Bạch Dương, cô vừa ngồi vào trong xe, lập tức từng giọt mưa lấm tấm đã rơi xuống. Lúc cô về đến biệt thự, bên ngoài trời vẫn còn mưa như trút nước, Robert bung dù, che cho Bạch Dương vào đến cửa, sau đó lái xe rời đi.

Kim Ngưu và Cự Giải thấy Bạch Dương đi vào nhà, Cự Giải vội chạy ra, chưa nhìn rõ mặt đã nghe tiếng:

- "Chị Bạch Dương, sao về trễ thế ạ? Chị không đi cùng anh Ma Kết sao?"

~OoO~

Nguyễn Ngọc Cự Giải về đến nhà, bản thân tạm biệt Kim Ngưu rồi đi thẳng một đường lên phòng, tâm trạng mệt mỏi bởi cả ngày không được nghỉ ngơi khiến cô có chút đờ đẫn. Cô nằm trên giường, nhắm mắt thả lỏng toàn bộ tâm tư vào trong gió, một lúc sau thì chậm rãi mở ra, thu lại suy nghĩ. Nhìn cả mảng trắng xoá của trần nhà bên trên, bất giác lời nói của Song Tử khi chiều bằng một cách thần kì nào đó, truyền vào tai cô đầy rõ ràng:

"Anh không thể nhận tình cảm... của em."

Cô vô thức rơi vào trầm tư, ánh mắt mơ hồ vẫn đinh đinh nhìn về một hướng. Bất chợt cửa mở, Cự Giải giật mình ngồi dậy, nhìn thấy Thiên Bình đang chậm bước đi vào, lòng cô lại có cảm giác bất an không rõ nguyên nhân.

- "Chị Thiên Bình, nay chị không trực ca à?" - Cự Giải hỏi, mắt kĩ lưỡng quan sát biểu hiện của Thiên Bình.

Thiên Bình buông người nằm giường, lặp lại hành động khi nãy của Cự Giải, im lìm không trả lời. Những lời nói của Thế Duy, thật sự khiến cô rất phiền lòng, nó cứ văng vẳng trong đầu cô như một thần chú yểm bùa vậy.

- "Chị đang suy nghĩ gì hả?" - Cự Giải lần nữa mở lời, cảm thấy Thiên Bình không có tâm trạng trả lời câu hỏi của mình, cô nói tiếp - "Tình yêu luôn mù quáng vậy sao chị?"

Câu hỏi của Cự Giải chính thức đánh ập suy nghĩ rối mù của Thiên Bình. Phải ha, tại sao tình yêu lại mù quáng như vậy? Lãnh Thiên Bình rõ biết Nhân Mã đang che giấu bí mật, nhưng cô lại không có can đảm để mở lời hỏi nó, vẫn là tự lừa mình cố ép bản thân đừng nghĩ đến.

Cự Giải cũng dần rơi vào không gian của chính mình tạo ra, hàng loạt suy nghĩ cứ chạy ngang tâm trí cô tựa những con dao nhỏ ghim thẳng vào trái tim. Trước kia cô luôn nghĩ, tình yêu là một thứ không cần thiết, có duyên ắt hẳn sẽ đến được với nhau, vì thế bản thân luôn từ chối tất cả tình cảm của những người con trai khác và mong chờ một người nào đó có thể khiến trái tim cô rung động. Bây giờ không biết có phải do nghiệp quật thật không, đã có người có thể làm trái tim cô mở cửa, nhưng người ta lại đóng chặt cửa ngõ với cô.

- "Em và Song Tử sao rồi?"

Lời Thiên Bình nói không nhanh không chậm, không lớn không nhỏ, nó điềm nhiên đến nổi khiến Cự Giải có chút thắt lòng. Chuyện của cô và Song Tử, dù là một điều nhỏ nhặt thì lúc nào cô cũng luyên thuyên kể với Thiên Bình, chị ấy là nơi tư vấn tình cảm tốt nhất cho cô. Nhưng chuyện hôm nay anh ấy từ chối tình cảm của cô, Cự Giải không biết có nên kể ra không nữa.

- "Vẫn bình thường thôi."

- "Thật không?"

- "Thật mà."

12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ