Chương 26: Từ Chủ Động Thành Bị Động

1.4K 126 7
                                    

- "Cô gái, cẩn thận chút. Sợi dây này rất đáng quý, nếu đánh mất thì cô vĩnh viễn sẽ đánh mất tình cảm của người con trai cô yêu."

Người phụ nữ sâu kín nói rồi nhanh chóng lướt qua cô đi vào trong, để lại một mình Song Ngư có chút kinh ngạc.

- "Bà là ai?" - Song Ngư xoay người nhìn theo bóng lưng người phụ nữ, lớn tiếng hỏi.

~OoO~

Đã một tháng từ khi Bạch Dương nhập viện. Sau lần đó mọi người trong nhà đã thân nhau hơn rất nhiều, không còn kiểu cách gọi lịch sự của những lần đầu nữa. Họ xem nhau như bạn bè, chị em, anh em trong một nhà, có gì vui buồn đều kể cho nhau nghe, xem như đó là nơi giải toả tâm sự.

Trịnh Nguyên Ma Kết và Hoàng Bạch Dương thì khỏi nói, đúng là lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu. Hằng ngày Ma Kết đều đến công ty đi làm chuẩn theo giờ giấc, Bạch Dương không có nhiệm vụ ở tổ chức liền kéo đến công ty anh chơi. Sau vài lần như thế, cô quyết định nộp luôn đơn xin vào làm ở tập đoàn Trịnh Nguyên, đảm nhận chiếc ghế thư kí thân cận của Ma Kết. Như thế thì cô vừa có thể đi làm, vừa có thể được ở bên cạnh người yêu.

Tần Nhân Mã và Lãnh Thiên Bình vẫn quen nhau, nhưng chẳng còn mấy lần thân mật nhiều nữa, đơn giản là cả hai ai cũng bận. Nhân Mã là một ca sĩ, show diễn sớm đã kín lịch, việc ngủ còn ít huống chi là hẹn hò. Thiên Bình thì đã thành bác sĩ trưởng khoa của Bệnh Viện Quốc Tế, vì thế công việc và ca trực cũng càng lúc càng nhiều, một tuần nếu không làm cả ngày thì cũng là tăng ca cả đêm.

Nguyễn Ngọc Cự Giải có thể coi là nhàn rỗi nhất, không cần làm gì, chỉ việc ở nhà, buồn chán thì gọi rủ bạn đi dạo phố các kiểu. Mà gần đây cô đặc biệt thân với Xử Nữ, thường xuyên cùng cô ấy đến phim trường coi diễn viên đóng phim. Cự Giải dường như rất thích, ngày nào cũng dậy sớm gọi Xử Nữ thức để chuẩn bị đi quay, không biết từ lúc nào bản thân giống như đã trở thành trợ lí của cô nàng luôn rồi.

Lục Song Tử gần đây cũng bận khá nhiều thứ, việc ở trụ sở cảnh sát có hối lộ khiến anh phải dốc công tìm thông tin tổ viên của tất cả cảnh sát thành phố về đối chiếu. Đôi lúc cắm trại luôn ở trụ sở đến hai, ba ngày mới về. Ấy thế mà vẫn rất quan tâm Xử Nữ, hằng ngày đều dành thời gian gọi điện thoại hỏi thăm cô, mấy lúc cô có cảnh quay thì Cự Giải nghe máy thay. Mỗi lần như thế Song Tử đều bảo có việc rồi ngắt máy vội, trông có vẻ không muốn nói chuyện với cô ấy lắm.

Tô Bảo Bình cũng chẳng khác mấy người kia là bao, cô đang có buổi trình diễn thời trang mùa đông nên công việc nhiều vô số kể, làm đến tối mày tối mặt. Hai tuần vừa rồi đều là đi sớm về muộn, sắc mặt cũng có vẻ xanh xao hơn rất nhiều. Mấy lần như thế Việt Hoàng Thiên Yết đều mua đồ ăn đến studio tìm cô, bắt cô ăn hết mới chịu đi về. Không biết từ lúc nào gặp anh hằng ngày đã trở thành thói quen của Bảo Bình, cứ mỗi lần anh đến trễ hay không đến đều đợi chờ điện thoại của anh.

12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ