Chapter 19

2.7K 70 2
                                    



Kathryn's POINT OF VIEW

"Mga ateng, wala pa ba tayong balak magpahinga? Kanina pa nanakit paa ko mga bes. Huehue" Ella. Nasa mall kasi kami at kanina pa nga kami nag iikot dahil wala lang. Ewan ko ba kung bakit kami lakad ng lakad.

"Oo nga. Bakit ba kasi kami sumama sama sainyong mga babae eh. Una pa lang I know it is a bad idea" Khalil.

"Arcade tayo brad, bahala na sila mag libot libot" Quen. Nag paalam muna silang mag a-arcade daw muna, kami namang tatlong girls ay naupo muna.

"Saan tayo?" Tanong ni Cheska. "Apple store tayo mga bes, bibili ako bagong phone. Sira na phone ko eh. Bulok, amp"

"Ok. Bibili din ako bagong Ipad, kinuha ni Blair Ipad ko eh." Cheska,

"Eh? Binigay mo naman agad? Bago bago pa nun ah. Rits kid talaga this girl" Ella

"Baliw, haha. Syempre mabait akong ate kaya binigay ko. Tara na nga punta na tayo para maka-kain na tayo" Cheska.

Tumungo na nga kaming apple store at namili ng bibilhin.

"Chan, bilhan mo daw si Darren ng cellphone. Text nya sakin" Ani Ella.

"Pakitawagan nga" utos ko. Tumango lang sya at maya maya binigay nya sakin yung cellphone nya.

"Ate Chan, buy me a new phone? Pleaseee?"

"No, bago pa phone mo ah? Wag aksayado sa pera Darren"

"Tss. Bye"

*Toooot*Tooot*

Bastos na bata to ah. Patayan ba naman ako? Tss. No choice akong binilhan din si Darren.

"Taray bago phone. Rits kid ka din pala, libre mona din ako oh" Ella. Baliw talaga to. Binatukan ko na lang sya at hinintay namin si Cheska na matapos.

Tinext nuna namin yung boys na kakain na kami. Nagtungo kaming KFC at andun na nga sila. Nakaupo silang nag cecellphone dun.

Umupo kami at nag order namin sila. Ako, Si Darren at Ella lang ang nandito. Inilapag ko yung binili ko kay Darren. Tinignan nya lang yun.

"Anong gagawin ko dyan?" Masungit na tanong nya.

"Try mong kainin. Baka mabusog ka. Malamang! Sayo na yan, tss. No common sense bro?" Inirapan ko lang dyan sya dahil sa kashungaan nya.

"Ehh? talaga?" At nagkikislapan naman yung mga mata nya.

"Oo nga. Ingatan mo yan ah. Kutusan kita dyan" Nag- Nod nalang sya sakto naman dumating na yung order namin. Nag selfie kami and pinost ko sa Instagarm ..

'Saturdate with them :)'

After namin kumain pumunta kami sa Forever 21 namili kami ng mga damit at iba pa.

After namin sa Forever 21 sumama na lang kami sa boys patungong arcade.

"Chan, si sir. Daniel yun diba?" Tanong ni Ella habang nakatigin sa isnag sulok. I saw mam. Julia at sir. Daniel, KISSING?! What the?!

Sinadya kong dumaan talaga dun at nag parinig. "Hay nako, pati ba naman sa mall nag kalat ang mga ahas. Ssssss. Mga walang privacy pati pag hahalikan sa mall pa gagawin"

"Kath! Wait!"

___________________________________^^^

sorry sa matagal na UP , by the way ,Happy 1K reads !! Yieeee

VOTE

COMMENT

My idol, my PROFESSOR? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon