Chapter 3

4.1K 84 1
                                    

Kathryn's P.O.V

Nasa loob na kami ng car ni Cheska.

And guess what? Ang INGAY NILA! Like a typical barkadas kapag nasa loob sila ng van or anything. Badtrip nga ako eh, and guess what ulit? Hindi ko marinig yung Isn't she lovely ng Bebe Daniel ko -.- Dapat pala I bring my Ipod na lang para they can't disturb me.

"ANG INGAY INGAY NYO NAMAN" I shouted. Tinitigan lang nila ako bago nag salita si lil' Shortcut ng kanyang name na Khalil.

"Ingay lang, ingay ingay ikaw na yun eh" Khalil. 'Tong lalaking to minsan na nga lang mag salita, mangiinsulto pa.

"Andyan kapa pala Khalil long time no talk pre" sabi ni Quen.

"Ayy wala Quen." Pambabara ni Khalil.

"Ay wala ba? Oh sorry na! Hi, poser Khalil!" Quen. Para lang silang mga ewan no? Mukha rin naman silang ewan kayo ok na rin.

"Mam. Sir. Andito na ho tayo" Sabi ng driver nila Cheska.

Nagpasalamat lang kami bago lumabas ng kotse at pumasok sa loob ng mall. Naririnig ko na yung mga tilian ng mga kababaihan kaya mas naexcite ako.

"By the way Chan, ano pala gagawin natin dito?" Tanong ni Cheska. Ow! I forgot! Hindi ko pala nasabi sakanila yung reason kung why kami andito sa mall. Ay sabagay it's better na din na I didn't tell them kasi I pretty sure na hindi rin sila sasama kung alam nila yung reason.

"May mall show kasi si Daniel dito. hihihihi " Inirapan naman nila akong dalawa, Sabi na nga ba eh!

"Ayyy! Si Daniel lang pala pinunta natin dito te! Tara na uwi na tayo" Ani Ella.

I used my puppy dog eyes again, "Wag muna, please don't be so hater muna ngayon. Please! Lilibre ko kayo sa KFC later. But let's watch muna, plithhhh?" Pag papa-cute ko, though hindi na kailangan 'cause i'm already cute na xD Echos.

"Yakk ate, you look ike a dog" Darren.

"Shut up!" Sabi ko sabay irap.

"Nyenyenye, let's go na nga kuya Quen. let's find some chix. Witwew" Darren.

"tigilan mo nga muna yang pang chichix mo"

"Dont care ate. I dont want to watch Daniel's mall show. It's kinda boring, Yah know? so i'll find some chix nalang, and you told me earlier. That's why sumama nga ako diba? So lets go na kuya Quen " Darren. hilig talaga mang chix neto kabata bata palang. Jusque.

"Fuck, ano daw te?" rinig kong bulong ni Ella kay Cheska. Natawa ako ng slight, i feel you mga bes.

Tiningnan ko naman si Quen at alam nya na ibigsabihin ng mga tingin ko na yun. Kaya kami nalang 4 yung pumunta sa activity center at bumili ng ticket. buti na nga lang at wala pang masyadong tao kasi masyado pang maaga.

___________________________________

Vomment?

My idol, my PROFESSOR? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon