Chapter 21

3.2K 69 0
                                    


Kathryn's Point Of View


*Kringggggg* Napabangon ako dahil sa tunog ng alarm clock ko. Hays, dumeretcho na akong cr at dun ginawa ang aking daily routine. Nagpalit na din ako ng panbahay dahil wala naman akong lakad ngayon.

Napadaan naman ako sa calendar at nanlaki naman yung mata ko. Shit! NGAYON PALA YUNG UWI NI KAMBALLLLLLL! WAHHHHHHH!

Agad agad akong nagpalit ng damit baka naghihintay na yun dun. Jusko, mainipin pa naman yung bruhang yun.

Pagtapos kong magbihis umalis na ako agad. Wala ng paa-paalam kang Darren dahil pag nag paalam pa ko madami pang dada yung lalaking yun kaya lalayas na ako ng bahay.

Sumakay na ako ng kotse at pinaadar yun ng mabilis. Buti na lang at walabg traffic kaya nakadating na ako agad ng airport.

Nasan na ba yung bruhang yun?

Someone's Point Of View

After the airplane has been landed I wore my eye glasses and cling my bag. Finally! I'm back.

I got my luggage and pull it and wait for someone. "BOOOOOO!" Napatalon naman ako dahil sa gulat. Jusko tong taong to sarap kutusan.


"Ano ba yan Kambal?! Kailangan talaga nang gugulat? Kutusan kita makita mo" Hysterical kong sabi. Tumawa naman sya na parang wala ng bukas. Nabuang.

"Hahahaha! Shetttt! Laptreppp! Woooooo! Hahahaha" Sige tumawa ka pang babae ka -.- Sakitan ka sana ng tyan. Pero dahil mabait akong kaibigan ay hindi ko hiniling yun kay Lord.


"Tumigil kana nga babae ka! Na i-stress ang aking beauty eh. Arg!" Pagiinarte ko.

"Beauty your face, nyenye! Mas maganda ako sayong baklita ka! May pa eye glasses ka pang nalalaman akala mo talaga eh no. Pilipinas to Te! Pero Wahhhhh! Namiss kita Erol Jack Fros!  Huehue! Bakit kasi ngayon ka lang bumalik? Etchosera ka" kita nyo na? Aning na yang babaeng yan. Tss, ang bilis mag bago ng mood. Hay nako talaga. Inirapan ko lang naman sya dahil sa pag banggit nya ng full name ko.

"Yuck! Ewyyy! Ang pangit talaga ng pangalan ko! Bakit kasi yan pinangalan sakin eh? Bakit di na lang Ericka Jacky? Bakit Erol Jack pa?" Naiinis kong sabi. Nakakalurkey kaya ang aking name, hay nako. Naloloka ako dyan kila Mommy dahil sa pangalan ko.


"Ano ba Ej! An ganda nga eh. Erol Jack, hihi bakit kasi di ka na lang lalaki? Kailangan baklush talaga? Fogi pa naman sana" Sabi ni Kathryn inirapan ko naman sya at hinampas sakanya yung suot kong eyeglasses.

"Tigilan mo ko babae ka. Let's go to the mall na nga lang. I'm so hungry na eh"


Kathryn's Point Of View

Nakarating kami ng mall at dumaretcho na kami agad sa KFC dahil gutom na nga daw tong baklitang to. "Ikaw na nag order! Ako babae dito eh" Sabi nya. No choice ako kaya ako na nag order tsaka naaawa naman ako dyan kay Ej no.


"Argg! Finally! I'm so hungry na eh. Let's eat na nga" Nagningning naman yung mata ko. Pudssss!


"Sobrang takaw! Kababaeng tao! Tss. Lapit ka nga" Utos nya. Sinunod ko na lang sya. Panunasan nya yung kalat ata sa gilid ng labi ko. Ayan kasi! Katakawan mo Kathryn.

My idol, my PROFESSOR? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon