Chapter 26

2.6K 59 0
                                    


Daniel's Point Of View

Nasa labas na kami ng rest house namin. Nauna kami sa girls dahil nagbibihis pa sila. Actually mag wa-one hour na namin silang hinihintay.

"Ang tagal naman nila! Wala pa ba sila?" Tanong ni Lester.



"Gago, nakikita mo bang andito sila?! Bobo ampucha" Sabi naman ni Katsumi. Inirapan naman sya ni Lester kaya natawa kami, oo naman kasi, its too obvious!


"Alam mo kasi Kats, wala namang utak talaga si Les kaya what do you expect? Isa ka ding bobo eh. Hay nako, bakit ba may kaibigan tayong ganto mga pards?" Sabi ni Jc kaya sinamaas sya nila Kats at Les ng tingin sabay pinagsasapak si Jc kaya ayun sya takbo ng takbo para makatakas kila Les at Kats. Para talagang mga bata😒

"Hoy! Tumigil na nga kayo! Andito na yung girls oh" Sabi ni Seth kaya napatigil silang tatlo sa pagtakbo at ako naman sa pagiihaw. Tinignan ko silang naglalakad, wearing a two piece bikini. But isang babae lang yung nakapukaw ng atensyon ko; Kathryn.


Shit. Ang hot nya, tangna.


Sa sobrang tulala ko di ko namalayan nasa harap kona pala si Kathryn. Putragis talaga, ang sexy nya! Sarap nyang iuwi sa bahay at walang tigil na paghahalikan. Ok, stop, nagiging pervert na ako.

Nagswi-swimming na yung barkada namin pero ako nakaupo lang habang sya ay nakadapa sa buhanginan.

"Ah, Dj, favor naman oh. Can you put some sunblock on my back? Di ko kasi abot eh." Sabi nya, napatulala naman ako. Punyeta.

"Ah s-sige" Pagpayag ko. Fuck! Grab the opportunity na agad!

Naglagay ako ng sunblock sa kamay ko at dahan dahang hinaplos yon sa likod ni Kath. "Ahhh, nakikiliti ako, Dj. Dahan dahan lang." Sabi nya, bwisit na yan! Parang musika sa tenga ko yung boses nya.

Natapos ang paglagay ko ng sunblock sa likod nya, at shit! Buti na lang! Di kona kakayanin kung mas matatagal pa kami! Baka mabuhat kona tong babaeng to.

My cheeks turns red when she smack a kiss on my lips.

"HOY DJ! PUNYETA YUNG UTAK MO NANAMAN NAGIGING BERDE!" Dun bumalik sa wisyo yung utak ko. Imagination lang pala yon, letse! Ganto na ba kalakas impact mo sakin Kathryn Bernardo? Hay nako!

Pinakita ko lang sakanya yung middle finger ko kaya natawa sya. Bwisit sya, sinira nya yung maganda kong imahinasyon.

"Kath baves, iz dat u?" Tanong ni Kats.

"The one and only, Kats, hahaha." Sabi nya at humawak pa sa bewang nya. Lalo tuloy akong nabwisit, pano kasi! Lalo syang gumanda at sexy sa pangin ko nung ginawa nya yon!

"Ang sexy mo!" Sabi pa ulit ni Kats, bintukan ko nga. "Di naman sexy, payat lang yan" Asar ko kaya inirapan nya ako. Syempre joke ko lang yung di sya sexy, kasi the truth is, DAMN SHE'S SO FUCKING SEXY!

"Inggitero, wala kasing abs! Ewww" Sabi nya. Inirapan ko naman sya at nilagay muna yung hawak kong flipper sa tabi.

Kathryn's Point Of View

Nagulat ako nung onti onti nyang tinanggal yung sando shirt nya. Omy! SixPackYummyAbs😍😍 Feeling ko umakyat lahat ng dugo ko sa pisngi ko. Ang hot nya!

"Ano Kath? Do I look like a hot man in your eyes?" Nakangisi nyang tanong kaya mas dumagdag pa yon sa kahottan nya! "Hindi pa din! Makapag swimming na nga!" Sabi ko—more on palusot. Nag martsa na ako papunta kila Cheska para matago yung hiya sa katawan ko—and kilig.

Lumangoy ako ng lumangoy hanggang sa napagod ako. Pag angat ko hindi kona maabot yung lapag. Shit.

"HELP! HELP! SOMEBODY HELP ME!" Sigaw ko perowala pa din. Konti konti na akong lumulubog hanggang sa di ko na alam. And everything went black.

Daniel's Point Of View

Pagkaayos namin ng mga kakain namin ngayon tinawag kona sila. Pero bakit parang may kulang?

"Where's Kathryn?" Tanong ni Dale. Luminga linga ako at wala nga sya. "Oo nga pala, asan na yon?" Tanong ko din, hinanap ng mga mata ko si Kath pero wala talaga. Nagumpisa na silang mag panic kaya nagpapanic na din ako. Shemay. "Nag swiswimming kang yon kanina, then, then, baka nalunod na si Bes!" At umiyak na si Cheska. Nag aalala na din kami kaya naghiwa-hiwalay kami, meron sa loob ng bahay, sa kung saan at ako sa dagat.

"HELP! HELP! SOMEBODY HELP ME!" Its Kath!

Nag umpisa na akong lumangoy para hanapin sya. Shit gabi na, baka kung napano na yung babaeng yon. Langoy lang ako ng langoy at nakita ko syang nakalutang na. My heart are now beating really fast.

Nilagay ko sya sa likod ko at lumangoy na pabalik. I started to do CPR on her. Ilang minuto na akong nag gaganon pero wala pa din, Kath please open your eyes.

Maya-maya nabuga nya na yung tubig na nainom nya, ang take note! Sa mukha ko pa! Natawa naman yung mga kaibigan namin don. Pero wapakels muna ngayon, atleast she's safe.

She opened her eyes, "Ow shit Kathryn! Are you ok? May masakit ba?! Punyeta magsalita ka!"

Napa-aray naman ako kasi binatukan nya ako. "Ang Oa mo! Nalunod lang ako hindi tumalon sa building!" Pilosopo ampucha -.-

"Nagtatanong lang eh!" Then I pouted, ok I think i looks like a dog. She pinched my cheeks and hugged me. Ok, I think i'm gonna do it everyday. "Thank you for saving my life." She whispered that gives me shivers.


"Haluh punyeta, tama na PDA guys! May tao pa ho dito, tama na please." Sabi ni Lester kaya natawa sila, sinamaan ko naman sya ng tingin kasi sinira nya yung moment ko kaya mas lalo syang natawa.



"Kain na tayo guys, gutom na ako." Sabi ni Kats,


"Here comes the PG!" Seth. Binatukan naman sya ni Kats kaya naghabulan sila. Mga bata talaga.


"Stop running na nga, we're gonna eat na kaya!" Sabi ni Ella.



"Eww, your conyoness is so ewwy." Asar ni Dale sakanya, ehem! Ehem!


"Shut up, Dale." Looks like there's a new loveteam here.

_________________________________________________________

Sorry for the badwords.


Vomment?

My idol, my PROFESSOR? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon