Daniel's Point Of ViewNakahilata lang ako sa kama namin habang yung mga kumag eh nasa baba. Aga-aga nanunuod ng ewan ko kung ano, sa tingin nyo ano kayang pinapanuod nila?
Maya-maya pumasok na din naman sila sa kwarto namin. I think tapos na sila manuod.
"Yow brother, Dj." Sabi ni singkit at dinaganan ako. Punyeta ang bigatnya hypez.
"Lumayas ka nga dyan Katsumi! Napakabigat mo futa." Tawa tawa naman syang umalis sa pagkakadagan sakin. Baliw na hayup.
"Kumusta date nyo kagabi bro?" Di kasi nila alam kung anong nangyari dahil paguwi namin tulog na sila.
"Ayos lang"
"Na prendzone ka, Pards?" Tanong ni Lester binatukan ko nga. Ako na friendzone?
"Lul mo, di ako na friendzone no. Ikaw lang naman yung na friendzone, ajuju iyak." Inirapan nya ako at umupo na lang sa lapag.
"Nasaktan mo damdamin nya Fafa Dj. Fafa Les, wag ka ng malungkot hahanap kita chix." Katsumi, baliw talaga.
"Are you gay Kats?" Tanong ni Lester. Lahat kami na shock.
"Haluh totoo ba yung english mo Les?! MAY HIMALA! MAY HIMALAAAA!" Niyugyog pa ni Carlito si Lester.
"Punyeta Carlito, panira ka ng englishing ko hype ka. Kitang ilang minuto ko yong pinag isipan."
"Ay sorry, sige take 2. ACTION!"
"Are you gay Kats?"
"Nopie dopie! Baka ikaw Les!"
"Me? Gay? No fucking way!"
"Yes yes way! Tsaka pala pogi ako tapos panget ka ajuju kawawa naman." At dahil don nag wrestlingan silang dalawa.
"TIGIL NA NGA! PARA KAYONG MGA BATA!" Sigaw ni Seth. Tumigil pa kaming lahat dahil sa sigaw nya. Mannequin challenge diz.
"Tatay Sedrick, staph na kami." Sabi ni Katsumi.
"Lul di yo ko tatay no. At kung kayo man magiging anak ko, tangna wag na lang." Nag pout naman yung dalawang ugok.
"Tapos na ba kayo magimpake ng gamit nyo ah?" Pag iiba ko ng topic.
"Ayyy! Hindi pa pala. Sige impaks na muna me" Kats at lumabas ng kwarto para siguro kunin yung maleta nya sa baba. Di namin akam kung pano napunta yon diba pero nasa baba talaga.
"Ayy ako rin pala." Sedrick
"Ako din! Wait for me Fafa Seddd!" Lester.
"Tapos na ko eh. Pero maglalaro na muna ako sa baba. Babye Kuya!" Carlito.
Now i'm alone. Hay salamat naman, wala ng magulo.
BINABASA MO ANG
My idol, my PROFESSOR? (COMPLETED)
FanfictionHe's Daniel Padilla. And I'm Kathryn Bernardo. He's an actor. And I'm only a normal girl. He has a lot of people loving him. And I have only my family and friends. But it all changed, when one day He became my professor. And MY IDOL, MY PROFESS...