-Mukhang zombie, pero pretty pa rin. Kathryn's POV-
Para akong zombie na naglalakad dito sa hallway. Kanina ko pa hinahanap sila D-- Cheska, pero di ko pa rin mahagilap. nasan na ba kasi yung mga yun? Pag labas nila ng clinic kahapon para daw bumili ng pagkain sa canteen, di na sila bumalik.
{Flashback}
Nakalabas na si Dj ng clinic. so ako nalang magisa dito,
*Blagg*
Fuck! What is that?! Shocks! Wala namang tao dito sa clinic, ako lang. "Dj, Dj, are you there? Wag mo kong takutin!" Sigaw ko, pero wala namang nag sasalita. Wahhhh! "May tao ba dyan?" Tanong ko ulit, but still wala paring sumasagot. Dapat pala hindi ko na pinalabas si Dj, nasa huli talaga ang pagsisisi.
Kayo na pong bahala sakin, alagaan nyo po ang barkada, ang pamilya ko si Darren at si Dj.
*Clickkkk*
Omg! Nagbukas yung pinto! Ano ba yan, may nagpaparamdam ba dito? Tae!
"Oy gaga! Bakit naka talukbong ka dyan? Nababaliw ka na ba?" Ella, sinilip ko naman kung sila ba talaga yun. mamaya na double ganger na ako dito eh
"Para kang tanga you know, para kang nakakita ng multo" Cheska.
Hinampas ko naman silang dalawa. kaya napa 'aray' sila, totoo nga!
"Punyeta kang babae ka! Bat ka ba nang hahampas?" Ella
"Naniniguro lang, baka double ganger kayo eh" sabi ko. binatukan naman nila akong dalawa. sakit sa brain, teka meron ba ako nun?-- nababaliw na ako.
"Nahimatay ka lang ba talaga? O nabagok yang ulo mo?" Ella.
"May nagpaparamdam kasi dito sa clinic eh." sagot ko.
"Bobo mo girl! Di mo manlang pinag-explain si Dj, kawawa naman sya" Ella. "Nays naman, nag ke-care. Sumbong kita kay Dale eh" sabi ko.
"Tse! Hindi ah, syempre magkaibigan na tayo since bata-- opps, I mean since nung nag pasukan." Ella.
"Ahhh" sagot ko.
Naging tahimik ulit yung clinic dahil dun. naging awkward yung atmosphere
*Kringggggg*
"Ow?..... Yeah.... We're here, why?... Really? Nice.... Sure?.... I will punch your face if it is a joke.... Now?... Ok, ok." Then binaba nya na.
"Sino yun?" Tanong ko
"Kats" sagot nya.
"Kath, pupunta lang kami ng canteen, bibili lang kami ng food. Babalik kami" Cheska, tumango nalang ako at umalis na sila sa loob ng clinic. Ba yan! Ako nanaman mag isa dito, nakakatakot pa naman dito.
Hours are passed, pero wala pa rin sila. na san na ba yung mga yun?
Pwede na ako lumabas ng clinic, kaya lumabas nalang ako magisa. Hays, iniwan nila ako. pati pauwi ko di ko na sila nakita, even Darren.
{End of flashback}
Hindi ko kasabay mag breakfast kanina si Darren, sabi nk manang pumasok na daw. pero wala naman, lagot sakin yun pag nag cutting class sya!
BINABASA MO ANG
My idol, my PROFESSOR? (COMPLETED)
FanfictionHe's Daniel Padilla. And I'm Kathryn Bernardo. He's an actor. And I'm only a normal girl. He has a lot of people loving him. And I have only my family and friends. But it all changed, when one day He became my professor. And MY IDOL, MY PROFESS...