-KATHRYN-
It's been a week since 'that' happened. Di pa rin talaga ako maka move on dun! Shet kasi eh! HUHUHU dignidad ko, pakibalik.
"Hoy Kathryn! Para kang abno dyan!" Sabi ni Iñigo. He's my classmate, ewan ko dyan feeling close amputs. Palibhasa transferee.
Ewan ko ba sa school namin kung bakit tumatanggap pa ng transferee eh 2 days na lang at Graduation na. Tsss
"Wala kang pakelam! Dun ka na nga! Badtrip ka" Pagtataboy ko sakanya. Tinawanan nya lang at bumalik na ulit sa upuan nya.
Para tong baliw.
-
"OMG! GRADUATE NA TAYO! HUHUHU!" Cheska. Totoo graduating na kami! Shet na malagket! Naka graduate na rin ako! HUHUHU
"Omg! Sweetie naka-graduate ka!" Nagtawanan naman dahil kay Dale. Pinag babatukan lang naman sya ni Ella.
"Ang kapal ng apdo mong lambanog ka! Wag kang maka lapit lapit sakin ah! Hayup to" Ella. Niyakap lang sya ni Dale habang natatawa, sinamaan sya ng tingin ni Ella kay tumigil sya. Underdog!
Nagulat naman ako ng may sumulpot na gwapong nilalang sa harap ko.
"Walangya ka! Ginulat mo ako!" Pinaghahampas ko pa rin sya kaya mabilisan nya akong hinalikan sa labi. Nakng! Chansing!
"Chansing ka nanaman! Letche ka talagang eyebag ka!" Hinawakan nya naman yung kamay ko kaya tumigil na ako sa kakahampas sakanya.
Hawak nya kaya kamay ko. Utak please.
"Sorry na po. Peace na tayo baby, ang sarap kasi kissan nyang lips mo eh" Sabi nya. Inirapan ko lang at nag walk out na
Hinabol nya naman ako at niyakap patalikod. Shet, not now. Baka bumigay ako, nag tatampo kuno pa naman ako xD
"Sorry na po" Sabi nya. Di naman ako galit eh, gusto ko lang yung sinusuyo nya ako. Hahaha
Humarap na ako sakanya at kinissan sya sa labi.
"Uy! Chinachansingan mo na rin ako ah" Dj
"Hindi ah! Bakit bawal ba? Sapukin kita eh!"
"Joke lang po. Tara na nga" Mag ka holding hands kaming bumalik sa barkada.
"Ah guys, punta pala kayo sa bahay namin. Nag pahanda si mama eh" Sabi ni Dj. nag agree naman kaming lahat, syempre foods na yun no! Ayieee busog lusog nabaman ako mamaya
"Asensado ka talaga brad! Ang daming pagkain" Kats. Takenote: Kumikinang pa mata nyan
"Ur*r! Tumigil ka nga! Patay gutom ka talaga" Seth sabay batok ng malakas kay Kats. "Mother juice! Kala mo naman hindi ka patay gutom! Makabatok ka! Sumbong kita kay Dae eh" Nakapout na sabi ni Kats.
"Tumigil na nga kayo! Para kayong mga bata dyan." Jc
"Opo tatay Jc" Sabay na sabi ni Seth at Kats.
"Hi Tita K :) ang sexy nyo na po ah." Pambobola ni Lester. Mga may saltik talaga tong mga to.
"Tse! Tigilan mo nga ako Lester! Jombagin kita eh" Nag tawanan naman kami dun.
"Hala ka Lest, daganan ka nyan ni tita. Mag kanda pilay-pilay ka dyan. HAHAHAHA- Joke lang tita. Nagiging halk ka nanaman eh, HAHAHAHA-Aray ko tita! Letche" Kats. Buti nga sakanya, mapangasar kasi.
BINABASA MO ANG
My idol, my PROFESSOR? (COMPLETED)
FanfictionHe's Daniel Padilla. And I'm Kathryn Bernardo. He's an actor. And I'm only a normal girl. He has a lot of people loving him. And I have only my family and friends. But it all changed, when one day He became my professor. And MY IDOL, MY PROFESS...