Chapter 52

2.7K 51 0
                                    


-Kathryn-

I know lahat kayo galit na sakin, at I know lahat kayo madumi na ang tingin sakin. Don't worry ganun din tingin ko sa sarili ko.

Seryoso hindi ko talaga alam yung nangyari. I swear!

Pero! Tangina nasaktan ko si Dj. Nasaktan ko yung taong mahal ko

Ang sama ko! Ang sama-sama ko! Kababae kong tao pero ganun! Shet!

*Knock *Knock

Binuksan ko yung pinto ng condo ko. Nakita ko dun ang girls at si Ej.

"Pasok" Sabi ko. Pumasok naman sila sa loob ng condo ko.

Expected ko na talagang pupunta sila dito. At handa na rin akong makatanggap ng sampal at mura galing sakanila

"Oh bakit naka-pikit ka dyan?" Tanong ni Cheska. Dinilat ko yung mata ko, nakita ko silang nag aalala

"Ready na ako sa mga sampal at mura nyo. Go hurt me! I deserved to be hurt! Im a dirty girl! Sinaktan ko yung taong mahal na mahal ko" Di ko na kaya at napaiyak na ako. I'm so clueless what's happening with me and Iñigo.

"Kung pwede lang talaga, pero We all know na hindi mo ginusto yung nangyari. Naiintindihan ka namin Kath, alam na rin naman yung tungkol sainyo. But gusto namin marinig mismo sayo" Ella

Bahagya akong ngumiti.

"I don't know guys. I was sick this past 3 days. Ayaw kong ipaalam sainyo at lalo na kay Dj kasi alam kong mag aalala kayo, Ako at si Yaya lang ang andito. But yesterday when I woke up, nakita ko si Dj sinasapak si Iñigo at I found Iñigo, wala syang suot na damit pang taas and naka boxer lang sya. Suot ko rin yung tshirt nya and naka shorts lang ako. Hindi yun yung suot kong damit before I fell asleep. I know to myself na walang nangyari samin. But Guys hindi sya naniniwala, nasaktan ko yung taong mahal ko" He's my everything.

"Tahan na Kath. try to make kausap to Him na lang. We will help you" I smiled.

"Thank you guys. You're my Bestfriends." Then hinug ko sila.

"Ok enough of dramas! Mag bihis ka na! At gogora na tayo sa bahay nila!" Ej

Nag bihis na ako ng simpleng jeans at tshirt na white. Naglagay na rin ako ng konting make-up para hindi halata yung eyebags ko

"Come on guys!" Gumora na kami papunta sa bahay nila Dj.



Pag punta namin dun, may naka park din na kotse. Kanino naman to? I saw this, I can't remeber lang kung kailan at kanino

"Tara na!" Pumasok na kami sa loob. Sa sala na lang daw sila at ako na lang daw aakyat sa kwarto ni Dj.

Wala pala sila Tita K dito.

Pag-bukas ko ng kwarto nya, ang ganda naman ng pang-bungad nya.

Alam nyo kung ano? Julia (B) and Dj kissing.

"WALANG HIYA KAYO! MGA HAYUP KAYO!" Sabay hila sa buhok ni Julia. This bitch! Grrrrr

"AWWW! STOP! IT HURTS! YOU BITCH!" At hinila na rin yung buhok ko.

"STOP!" Huminto naman kami dahil sa sigaw ni Dj. He looks so angry

"ANO TO DJ GANTIHAN?!" Sigaw ko sakanya.

"SINO BA ANG NAUNA AH?! AKO BA?! BUTI NGA AKO HALIKAN LANG IKAW?! MAS MADUMI KA SAKIN KATH! KAYA WAG MONG BINABALIKTAD ANG KWENTO DITO! DAHIL SA SIMULA PA LANG NAMAN IKAW NA TALAGA ANG MAY KASALANAN!" Sigaw nya rin. Napaiyak na lang ako dahil sa sinabi nya.

My idol, my PROFESSOR? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon