Chapter 1

8.6K 147 1
                                    

Kathryn's P.O.V

I open my two beautiful eyes, and I found myself lying on the beautiful garden...

I feel like im in heaven...

I walk and walk...

Until I found him...

He gave me a hug, a kiss on my forehead, on my nose, on my both cheeks...

And.......

*RINGGGG! *RINGGGG!

Napa-bangon ako dahil sa ingay ng alarm clock ko. Ano beyen -.- So panira ng panaginip netong alarm clock ko. Ayun na eh, mahahalikan ko na sana si Prince Charming ko kaso tong alarm clock ko. Tapon ko na ba? hehe joke lang. Wala pala akong pambili.

by the way, I'm Kathryn Chandria Franzine Bernardo, 19 years of age. I currently planning na sa St. Jude University (SJU) ako mag aral I mean kami. Dati na kaming nag aaral dun but nag dadalawang isip pa ako kung dun pa rin kami. Yah know para diffurewnt surroundings. Hahaha echos lang. Lakas ko maka diffurewnt surroundings no? Haha, kaartihan 101. 4th year college na kami this pasukan.



"ATE KATHHHHH!" Napabalikwas ako sa pagkakahiga dahil sa gulat ko dahil dito sa sigaw ni Darren.



"WHAT?! YOU'RE SO MAINGAY! GINULAT MO NANAMAN AKO! LETSE KA TALAGA!" Hysterical kong sabi sakanya. At ang loko sige ang tawa. Konting push na lang maiiyak na sya sa kakatawa. 'Sumakit sana tyan mo' sabi ko sa isip ko. Pero syempre mabait pa ako kaya hindi ko yun hiniling kay Lord. Baka tuparin eh, kawawa naman tong kapatid ko.



"Ang epic talaga ate! HAHAHAHAHA!" Kita mo to. Sarap talagang itapon neto eh. Letse. Kung hindi lang talaga ako mabait na bata. Jusko, nasa black sea na tong kapatid ko. Syempre joke lang ulit.



"Tse! tigilan mo na nga yang pag tawa mo! nakakairita eh!" Sabi ko. Tumigil naman sya sa kakatawa pero halata mo paring pinipigilan nya yung pag tawa nya. Nakakainis ryt? -.- Sinamaan ko naman sya ng tingin. Napaka talaga netong kapatid ko eh..



Btw, that's my little brother, Darren Chandrei Frank. 14 years old na sya at 4th year highschool. Nag aaral sya sa SJU same as mine. Kailangan yun para daw mabantayan nya ako, ako talaga kailangan binabantayan no? Buang yan eh.



14 pa lang yan pero chickboy! Jusmio! Kerami-raming babae. Ilang babae na ba yung punta dito sa bahay namin at sinabing niloloko lang sya ng kapatid ko? Hindi ko na mabilang.



"Wow! Sinamaan nya ako ng tinginn! Now I'm  scared! HAHAHAHA! pfft. HAHAHAHA! Ano ba yan I can't stop myself from laughing. HAHAHAH! I can't move on! HAHAHA! ERRR! Eto na-- pfft. Bumaba ka na daw kakain na tayo ng breakfast." Kitams? Siraulo na nga tong kapatid ko.






"Oo na! Susunod na lang ako. Bumaba ka na bago ko pa mabato sayo tong alarm clock ko. Mag aayos lang ako. SHOO! Chupiii!" Ta-tawa tawa naman syang lumabas ng kwarto ko.



Bumangon na ako sa pagkakahiga at tumungo na ng CR, at ginawa ang aking daily routines.






after several years natapos na din ako at bumaba na ako dahil nag hy-hysterical na din tong tyan ko dahil sa gutom.



__________________________________________________________________________^°^

Sorry for the wrong grammar, wrong spelling, and typos.

My idol, my PROFESSOR? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon