Chapter 48- Selosan 101

2.6K 46 1
                                    

-Kathryn-

Papunta ako ngayon sa mall. Nakakaboring sa bahay eh

Ka text ko rin si Dj ngayon.

{To: Deejay❤️

Jay! Samahan mo ko sa mall, pleaseee?}

Sent

Sana sumama sya, Nakaboring pag ikaw lang mag-isa mag mall. Gusto ko na syang makasama! {A/n: Kaka-kita nyo lang kahapon, miss mo na agad?}

Wag kang ano Author! Inggit ka lang, wala ka kasing lovelife! Che. {A/n: Oo na! Letche ka! Ako na walang lovelife}

Ok na? Happy na ba Author? Shashap ka muna dyan. Ka text ko pa si DeejayMyLabs😍

*Bzzzzzt

{From: Deejay❤️

Aww, sorry baby. Busy ako eh, don't worry babawi ako sayo. Promise!}

Aww! Busy sya. Huhuhu forever lonely na nga siguro ako, Tengene! Walang forever!

{To: Deejay❤️

Okay. I understand, tapusin mo na muna yung tatapusin mo. Baka nakaka-abala ako sayo}

Sent

Nag hintay pa ako sa reply nya, kaso wala na. Busy nga siguro sya. Hays! Maka-kain na nga lang muna, badtrip naman oh! Wala pa akong nakain.

Pumunta na lang ako ng KFC para maka-kain. Nagwawala na mga buwaya sa tyan ko, Wait lang mga alaga! Excited much? Easy lang kayo.

Ganun ba talaga pag walang kasama? Kinakausap yung sarili? Nababaliw na ako.

Pag ka-order ko, umupo na ako para maka-kain ng matiwasay.

Yum! Chalap, chalap!

Pagtapos kong kumain, pumunta muna ako sa bench para maka-bili ng mga damit.

Nakng! Magpapasko na pala. Beyen! Bilihan nanaman ng regalo, Hoo! Gastos nanaman.

Next week na ako bibili ng regalo, nakakatamad pag mag-isa lang eh.

"Hmm, ms. Kath? Pwede po bang mag pa-picture?" Tanong ng isang teenager.

"Ah-eh. Sige" Syempre mabait ako kaya pumayag na ako. Tsaka minsan lang to no! Hirap talaga maging maganda.

Nagpicture lang kaming dalawa, hanggang sa natapos na.

Pero di pa pala. Shet! Kapagod ngumiti mga brad, alam nyo yun?

May lumapit naman sakin batang babae. Ankyut nya! Sarap nyang iuwi! Nakawin ko kaya to? Ay hindi! Ayoko pang makulong.

"Ate Kwath? Pidi ba akow mag take ng picture with you pow?" Ang kyut nya talaga! Ang slant nya pang mag-salita.

Binuhat ko naman sya and kissed her in her cheeks. Ang taba ng pisngi nya!

"Miss kath? Salamat po ah. Ang ganda mo po talaga" Sabi ng mommy ni Janine. Oo, Janine yung pangalan nung batang cute. "Wala po yun." Sabi ko, take note: Buhat ko pa po si Janine

"Ate Kwath, you're so butipul talaga." Sabi nya then hug sakin. Aww, gusto kong magkaroon ng baby sa bahay. Pero tsaka na bata pa ako xD Haha excited much Kath?

"Beautiful ka din baby Janine, cute pa! Hahaha. Sige punta ka na kay mommy mo ah? May pupuntahan pa kasi si ate Kath eh" Sabi ko sabay binigay ko sya sa mommy nya. Sayang, gusto ko pa sana syang makasama. Kaso may nakita akong walangyang lalake!

My idol, my PROFESSOR? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon