Chapter 14

2.8K 71 3
                                    

Kathryn's POV

Yung totoo? Am I dreaming? If oo, pakisampal naman ako oh. JUSKO! Yung idol na mahal na mahal ko andito sa harap namin at professor pa namin! Lechugas! So grrr naman this! Nakakalurkey! Hindi kineri ng bangs ko ang katotohanan na mas malapit na ako sakanya.

"Kathryn Bernardo" Tawag nya sa pangalan ko. I raised my hand and say present. Tinignan nya lang ako na para syang nagulat pero mas nagingibabawa yung saya. Alam mo yun? Basta ganun! EDI MASAYA SI SIR NA ESTUDYANTE NYA AKO?! FVCK!


Natapos syang magtawag ng pangalan. "Ok, wala na. Hindi ko masyadong natandaan yung mga mukha at pangalan nyo. Kaya, you need to introduce yourself in front. Let's start in this row" Ok -.- As usual. Pakilala chuchuness kapag first day.

Nag pakilala na yung mga nakaupo sa first row, sunod naman yung 2nd row, 3rd row and last kami na. Ay wala nga palang kami😭 ouchy! Saklaf! Sakit sa heart tagos hanggang Pallopian tube!

"Miles Franzella Ocampo. You can call me Ella. Thank you"


"JuliaEla Francheska Montes. 20, ty"

"Enrique Jon Gil"

"Khalil Joseph Ramos"

Magpapakilala pa lang ako pero sumingit naman tong si Daniel-- i mean, sir. Daniel. Hindi na nga pala sya artista, guro na sya ngayon. Bongga no? Yun pala yung sinasabi nya kung bakit sya titigil sa pagaartista.


"Ano ba yan guys! Aga-aga nakabusangot kayo dyan? Mag smile na lang kayo :D" Sabi ni sir.

"Sir naman kasi eh! What is the use of introducing kung kilala naman na nila kami?" Sabat ni Ella. Parang hindi nya teacher kung magsalita no? Para lang silang mag barkada.


"Ok, enough. Continue ms. Bernardo" Anya. Nag pakilala na lang ako, "Kathryn Chandria Franzine Bernardo, 19. I hope we can be friends😊 Thank you"


"Ok wala na! Now, I will introduce my name first. I'm Daniel Padilla, 20 years old. Currently I stopped acting because of this, proffesor-teaching thingy. I will be your science teacher for 10 months. So i hope na hindi naman siguro matitigas mga ulo nyo diba? Di na kayo highschool. Be matured guys. Yun lang may pinapatawag na meeting si sir. Mario sa gym. You can go now, susunod na lang ako" Sabi nya.




Lumabas na kami ng room namin at nagtungo sa gym.

Hindi pa naman nag i-start kaya nag post muna ako sa IG at Twitter.

@KathrynB_: Loving this prof. Love you @DeynelP😘

_____________________________________________________

Done!

Vomment?

My idol, my PROFESSOR? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon